Chapter 50

2.9K 92 29
                                    




•••***•••

" tita!!" Nagtaas ito ng tingin at agad na tumakbo payakap sa akin!! " tita!! Please dont do that again!! Please dont block my number! Please dont leave me!! Please dont forget i exists!! Ikaw lang ang kaibigang meron ako. Ikaw lang ang nagmamahal sa akin. Please tita.. please po.. please never ever do that again!!!??"

" kaygee.."

" promise me you wont forget me. You wont kick me out of your life. I cant bear that to happen! Please.. "

" ok.. ok .. im so sorry.. "

" thank you .. " . Inihiwalay ko muna ang katawan nito sa akin..

" wag mo akong tinatakot ng ganon ah! Paano pag may nangyaring masama sayo? Paano na lang kung san ka napadpad? And you turned off your phone'!"

" im big boy now , tita. And i can read, and i have money too. "

" sus kang bata ka!! Did you eat na?" He shook his head. May fastfood dito, gusto mo dun tayo?" He nodded again. But i saw how he's about to shed a tear.. "were you afraid while coming here?"

" yea.. i thought im not going to see you anymore.. "

" oh babe !! Dont do that again. "

" yes.. " and he started crying. My cry baby!!

" shhh.. stop crying now.. im here.. "

" i thought im not gonna see you again! I got so scared!!!"


" hindi na ko mawawala pa. Wag ka nang umiyak.. "

" opo.. "

" and happy birthday baby boy"


" you didnt call nor text me.. "

" and im so sorry about that. It wont happen again.. "

" thank you tita.. "



" di mo po sasagutin ang tawag ni tito??" Kanina pa kasi ring ng ring ng phone ko. I turned off my phone and looked at him.

" hayaan mo na muna silang maghanap sayo. "

" they are looking for me?"

" yes. Your tito called me, asked me to help look for you.. and.. "

" and?"

" sabi nya, once na makita daw kita, inform ko daw sya.. "

" and.. "

" bukas ko na sya inform. Hehehe. Hayaaan mo muna syang makonsensya nuh"

" tita!"

" hahahha.. eat na muna"

"Ok po. Let them look for me muna. I can go to a hotel and check in for tonight. "

" loko! Iuuwi kita sa bahay. Malaki ang kama ko, kasya tayong dalawa dun. Or pwede ka namang tabi kina lolo at lola ko!"

" titaaaa!! Sayo na lang ako tatabi please!"

" oo naman! Namiss kaya kita !!"

" ako din po , namiss din po kita.."



" bakit andito ang batang yan? Ano bang plano mo sa buhay , Sarah??!!" Kanina pa ako pinapagalitan nina Lolo. Tulog pa si Kaygee dahil maghahating gabi na nang bumalik kami ng bahay. At hindi ko pa tinatawagan si Matteo hanggang ngayon.

This Gotta Be LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon