Chapter 56

3.7K 94 68
                                    





•••***•••

Di ko ito iniimik habang kumakain ng hapunan! Alas dyes y medya na , at ngayon pa lang kami maghahapunan?! At bukas , alas 4 ay dapat nakahanda na kami! Nakooo!

" ok lang ba ang foods? Or you like something else pa?" Tanong nito.

" masarap naman ang Pizza na ako ang bumili na ininit mo lang! At buti na lang may isang cup noodles pang naiwan ng kasama mong doctor, at isang de latang pork and beans! !"

" sorry na baby ko.. di ko naman kasi alam na gagabihin tayo sa paggawa ng totoong baby!"

" matteo!!! "

" bawi ako bukas .. masarap agahan natin bukas, sure na sure ako dyan. "

" ngayon ako gutom eh"

" ako na lang kainin mo "

" heh! Tumigil ka! Masakit ang katawan ko! At inaantok ako!!

" masarap naman tong toasted bread with peanut butter na gawa ko ah"

" pero gusto ko ng kanin"

" gutom ka pa din baby ko?"

" hmmp! Wag mo ko mababy baby dyan!"

" hahahaaha!! Why are you so cute!!"

" aray!!!" Pinangigilan ba naman ang pisngi ko! Hayuf !!

" hmm.. dito ka nga umupo sa tabi ko"

" yowko! Dyan ka lang! Kailangan mong dumistansya ng isang metro sa akin! Bawal kang tumabi dahil kinukuryente mo ako!"

" what?? Hahahaha!! My gahd baby!! Hahahaa!! "

" tawang tawa ka pa!"

" because you are so funny!!"

" ewan ko sayo! " funny lang talaga tingin nya sa akin, di beautiful?? Letse!

" hey.. "

" ano.. "

" ang ganda mo" at muntik na kong mabulunan dahil sa sinabi nito! Ibang klase! Iniisip ko pa lang na sana magsabi ito ng beautiful ako, biniglang sabi naman agad sa akin!! " tubig oh. . Dahan dahan naman kasi"

" wag mo kasi akong ginugulat!!" Naubos ko agad ang bigay nitong tubig! Grabe naman kasi si tadhana, ang bilis nyang sumagot ng hiling ko!

" you've eaten too much sugar. Inom kang madaming tubig. "

" yes doc. . "

"  very good.. buti naman at masunurin ka. "

" gutom pa ako"

" baby??! May baby na ba dyan sa tummy mo??!! Ang takaw mo! " sinimangutan ko ito . "Joke lang. Sabi ko, ang pretty pretty naman ng baby ko!!"

" tse! Baka yang pretty pretty na yan eh joke din"

" no! Totoo yan! Cross my heart!

" ano daw??"

" wala! Kain na. By the way, may meiji pa ako"

" really??!!!"

" but we have to sleep already. Maaga pa tay-

" akina please.. "

" hmmm. Di pwede"

" bakit naman?"  Nag puppy look pa ko dito! Sus, ang kyut kyut ko pag nag gaganito ako! Lahat ng gusto ko binibigay agad nina lolo at lola pag ganito na mga mata ko .. kaya impossibleng di bibigay an Matteo!!

This Gotta Be LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon