Teaser

5.8K 47 0
                                    

Multimedia:taehyung

Hindi ko alam bakit nabaliw ako sa pagmamahal sa kanya? Basta alam ko pagkakita ko palang sa kanya sa isla, hindi na maalis ang paningin ko sa kanya.

Tama nga siguro ang kasabihan na  'LOVE AT FIRST SIGHT' hindi ako naniniwala no'n sa kasabihan na 'yan pero magmula nang makilala ko si kate parang lahat nang kasabihan sa love pinaniwalaan ko na.

Alam ko na pilipino siya, alam ko din pure pilipino siya. At lalong alam kung hindi kami pwede, pero anu bang magagawa niyo? E sa kanya tumibok ang puso ko. Sa kanya lang wala nang iba, kakaiba siya sa lahat nang nakilala kong babai.

Sino ba ako para mahalin niya? E ako lang naman si kim taehyung, ang gwapong haliparot nang daegu.

Pero sabi nga nila hindi masusukat ang salitang 'MAHAL KITA' kung hindi ko naman ito ginagawa at hanggang salita ka lng.

At hindi mo din masusukat ang salitang 'DUWAG' kung hindi mo ito ipaglalaban sa magulang mo.

Ayaw ni mama sa mga pilipino, but i don't care! Naging sunud-sunuran na ako dati, pero hindi na ngayon. Dahil susundan ko na kung anung tinitibok nang puso ko.

I know, loving kate is a sin but i don't care. Sabihan pa nila itong pinagbabawal na pagmamahal wala akong pakialam. Dahil masarap ang pinagbabawal na pagmamahal sa hindi.

***

A/N:Gosh! Nakaupdate din. Hope you like it guys:)

-Jai❤️

Forbidden love (Complete)✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon