Chapyer 38

702 17 0
                                    

Multimedia:Irene

Kate's POV

NASA harap kami ni taehyung ngayon sa wedding organizer. THE COMIA EVENTS. Ang alam ko marami silang design, theme. Motif at iba pa. Dito ako dinala ni ate jai kaibigan niya daw ang may ari nito e. Si maryanne comi, kaklasi daw niya ito no'n high school sila hanggang college. Papasok na sana kami nang biglang bumukas iyon pinto nang shop.

"Oh, you are kate sapnu?" Napatingin naman ako sa babai, sobrang puti at ganda niya siguro bonus na lang iyon ka-sexy-han niya sa katawan. She's really a goddess.

"Ako nga."

"Come on in. Welcome to my shop. Tinawagan ako ni jaylyn kahapon at sabi niya kailangan daw nang wedding organizer iyon pinsan niya. So, baka ikaw na iyon." Nakangiti niyang sabi sa'kin.

"Ako nga iyon. This is my fianće taehyung." Pagpapakilala ko sa katabi ko.

"Oh, gwapo pala ang magiging asawa mo." Tudyo niya sa'kin. "Anyway, nice to meet you. I am. Maryanne comia, but can call me mean." Sabi nito.

"Nice to meet you too." Sabi naman ni taehyung.

"So, shall we start?" Tanung niya.

"Yes."

Ibinigay niya sa akin iyon limang brochure. Nakalagay do'n ang iba't-ibang wedding gown at mga wedding cakes tska nang reception. Tapos kung anung design sa church at reception ang gusto mo. Woah. Marami akong pagpipilian.

"So, anu bang gusto niyong motif sa kasal niyo?" Tanung nito.

Tumingin naman ako kay taehyung. "No baby, you the one who decide. I'm just supporting you here." Malambing nitong sabi.

"What a sweet lovers. So, anu na?" Ang bait nang wedding organizer na 'to.

"Ahm, motif? I want loyal blue then sa theme nang kasal ko i want korean kasi ikakasal kami sa daegu. So, kaya ate mean?" Sabi ko.

"Kaya ko. Minsan nga nakakarating ako nang states then sa greece. Tapos sa spain at london. Kilala ako kahit saan. Kaya ko." Sabi nito.

"So, sa reception. I want it to hotel, may hotel kaba sa daegu?" Tanung ko.

"Meron ako do'n. Pagmamayari nang boyfriend ko." Sabi nito.

"Woah. Sino?" Chiamosa ako e.

"Micheal vincent ferrer. That's my boyfriend name." Ako naman napalaki mga mata.

"The pilot?" Takang tanung ko.

"Oo. Isa din siyang pilot. Why! Did you know him?" Sabi ko.

"Woah! What a short word. Siya ang naging pilot namin ni jimin no'n, kaibigan kasi siya  ni ate phoebe siya ginawang pilot dahil boy bestfriend niya daw 'to." Sabi ko.

"Oh, si phoebe? Yes, phoebe is friend of mine too. Ako din ang nagasikaso nang wedding niya." So, alam niya.

"Alam mo?" Sabi ko.

"Ofcourse, matagal ko din nakasama si phoebe sa college kaya kilala ko siya." Ang liit talaga nang mundo hays.

"Kaya pala." Hindi naman kumikibo iyon kasama ko. Nagcecellphone lang.

"So, go back. Let's continue, in your wedding gown. Anung gusto mong design?" Tanung nito. Hakmang magsasalita na ako nang magsalita si taehyung.

"It's my turn, baby. In her wedding gown, i want a elegant gown. Para pag sinuot niya iyon siya ang babaing makikita ko na maganda." Namula ata ako do'n ha? Gosh!

"Oh, sure. And the cake?" Tanung na namam niya.

"I leave it to you, ms. Organizer. Piliin mo iyon pinakamasarap at pinakamaganda. Well, this is my calling card. Call me if something bad happen." Sabi ni taehyung. "Let's go baby?" Tinaasan ko naman siya nang kilay.

Forbidden love (Complete)✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon