Chapter 28

683 16 0
                                    

Multimedia:jungkook

A/N:SO, MAGIGING SPOILER MONA AKO SA NGAYON. TIME CHECK, 9:17. HAHAHA! BUTI NAKAUPDATE PA NO? NAGKATIME AKO KAY WATTYS. ANYWAY, DITO NA MAGMEMEET SI KATE  AT ANG MAMA NI TAEHYUNG. SO,Do we see what's  taeyung will do? KINAKABAHAN AKO SA  PART NA ITO. BAKA KASI MAGING PANGIT! BUT THEY SAY.GAWIN MO MONA  BAGO DADA. SO, ENJOY READING AND FEEL FREE TO JUDGE GUYS.

PS:If you really want to say Please chat directly to me. KAMSA GUYS~

Kate's POV

PAGBANGON ko parang ang bigat nang natawan ko. Kaya ayokong nagkakaperiod e. Mabigat na sa katawan may tagos pa. Kaya nasa  babai na  ang lahat nang paghihirap hay.

"You're awake."

-_-?

Muntik na akong mapatalon dito sa kinahihigaan ko. Tarantado talaga ang lalaking 'to. Pabigla-bigla siya. Hayyy. Nakakaano siya ha.

"What do you feel?" Tanung niya.

"Feeling good. But I'm in a hurry." Saad  ko.

"Why?" Takang tanung niya.

"Mat tagos na naman ako hon! Nakakainis! Ahhhh! Where's my pad?!" Sigaw  ko habang tumatakbo sa banyo. Hinagis naman niya sa'kin buti nasalo ko.

"Hurry up!" Sigaw niya.

"Get my panty in my bag! Hurry up!" Sigaw  ko na  naman sa kanya.

"What? Panty mo? Where?" Daming tanung e.

"In my bag hon! Please take me too short!" Then sinara kona 'yon pinto nang banyo ko. Nakakaabala na ako. Itong period  na kasi 'to e.

*Tok tok*

Nakuha na  ata niya? Nakakahiya ka talaga kate! Pati panty mo pinapakuha mo kay taehyung! Gosh!

"Ito na pinapakuha mo baby." Saad niya.

"Thanks, hon." Then sinarado ko na naman ang pinto nang banyo ko. Maliligo na ako nang tuluyan. Nangangamoy lansa na ako. Baka hindi ako tabihan ni taehyung. Hayy...

--

Taehyung's POV

"TAEHYUNG KIM!"

Napadungaw ako sa hagdan nang isigaw ni jungkook ang buo kong pangalan. "ANU BA KOOKIE! HUWAG ANG BUO KONG PANGALAN!" sigaw ko.

Tumakbo naman siya hanggang dito sa  third floor.

"SHUT UP!YOU'RE MOM IS AT THE KITCHEN! SO BETTER SHUT YOUR MOUTH UP!"

O__O

NANDITO SI MOMMY?!

"WHAT?!"

"Keep kate as soon as possible---"

"Geuge nuguyu?" (Who's kate)

O__O

Fuck! Not now! Not now! Hindi niya pwedeng makita si kate! Hindi pwede.

"Annyeong." (Hi)

What to do? Anung gagawin ko---

"HON! TAPOS NA AKONG MAGPALIT! GUTOM NA AKO PWEDE MO BA AKONG IPAGLUTO? TULAD NANG KAHAPON?!"

O__O-ME

(//\\)-KOOKIE

"Geuligo neo nugu ni?!" (And who are you)

O_O-KATE

~_~-KOOKIE

-_-?-ME

Patay na ako ngayon. Pumunta  naman sa  likod ko si kate. Gosh! Naramdaman ko naman na  nanginginig si kate.

Forbidden love (Complete)✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon