Multimedia:irene
NAGLAKAD-LAKAD ako sa tabi nang dagat, gusto ko kasing magpahangin. Dahil alam ko paguwi ko nang lungsod problema lahat ang aabutin ko.
Why my life like a mess?
Mabait naman ako pero ako itong sinusumpa at pinagkakasakitan sa lahat nang bagay, sabagay hindi naman ako favorite. Si kc lagi ang favorite not me, panganay ako pero ako lng naman ang black sheep nang pamilya. And i don't like it, nakikisama ako nang mabuti pero kahit anung gawin ko wala pa din kina mama at papa ang ginagawa ko.
Kaya sumama ako rito sa pinsan ko para sana magunwind lang kahit minsan lng, talagang stress na stress ang buhay ko, depress na ako. At lalong baka bigla na lang bumigay ang katawan ko dahil sa stress.
Napatigil ako sa paglalakad nang nakakita ako nang lalaki naglalakad din sa tabi nang dagat, he's handsome. Nagulat ako nang makitang half naked siya.
Yummy.
Napailing na lng ako sa naisip ko, anu ba 'tong iniisip ko? Pinagnanasahan ko ang lalaki na 'yon e hndi ko nga siya kilala.
Napatigil ako sa paglalakad nang biglang tumingin 'yon lalaki sa'kin, sht! Why he's so handsome? Napakaperfect niya, konti nalng sambahin ko na siya. May bangs siya , kaya nagbagay sa kanya lalo at lalo siyang gumwapo do'n. Then singit ang mga mata niya, 'yon mata niya kulay brown na black? Basta gwapo siya, ang kisig pa.
"Hey, beuatiful."
O_o?
Ako ba ang tinatawag niyang beautiful? Haist! Baka namamalikmata lang ako. Hakmang aalis na ako nang magsalita na naman ito.
"Hey, you there! Stop, im talking to you miss." I turn my back to him, and face him.
"Ako ba?" Tanung ko.
Tumawa naman siya at nginitian ako. "Yes, you are. Wala naman ibang babai rito kundi ikaw lng, are you gonna kidding me?" Eh?
"Sorry."
"What's your name, miss?" Tanung niya.
"Why are you asking?" Sabi ko naman.
Tumitig lng siya sa'kin, anung ibig sabihin nang titig niya? Ang gwapo talaga nang lalaking 'to.
"I'm just wonder, what's your name?" Mga galawan talaga nang mga lalaki e.
"I'm kate.."
"Kate lang?" Tanung na naman niya.
"Yeah, only kate.." sabi ko.
"Okay.."
Hakmang aalis na naman ako nang magsalita na naman siya. "You want dinner to me?"
O_o?
Seriously?
"No, i have to go.." sabi ko.
Nagtuloy-tuloy na ako nang lakad, kahit pangalan lang hindi ko nalaman. Hayy, love at first sight. Sana magkita pa kami one day, kung may one day pa.
BINABASA MO ANG
Forbidden love (Complete)✔️
Teen Fiction"Forbidden to love her." LOVE SERIES 2-KIM TAEHYUNG