Multimedia:joonie
PS:HELLO GUYS! DITO NA NAMAN SI ATE JAI😂MAGUUPDATE NA NAMAN AKO. BABAWE AKO GUYS. MARAMI LANG KASI GINAGAWA SA SCHOOL. SO, THERE MY UPDATE.
Kate's POV
LUMIPAS na ang isang araw. Parang kahapon lang kaharap ko ang mama ni taehyung. Basta natatakot ako. Ayoko naman isipin 'yon pero parang darating din do'n e.
(//\\)
Anu ba kasi 'yan? Bakit kasi di ako naging koreana? Edi sana ako na lang papakasalan ni taehyung. Naiinis ako sobra!
"Are you okay, baby?" Kakarating lang ni taehyung galing practice. Aalis kasi sila e.
"I'm okay."
"Bat ganyan mukha mo?" Tanung niya.
"Boring. How's practice?" Tanung ko naman sa kanya.
"As usual, tired." Tsk. Magpapalambing na naman siya niyan.
"Nakakita kana ba nang practice na hindi tired? Niloloko mo 'ko hon?" Pagsusungit ko.
"Ahh? Wait nga! Gano'n naman talaga e, tired! Tska hindi kita niloloko!" Hahaha! Epic nang mukha niya.
"Sabi ko nga." Then pinipigilan kong hindi matawa pero huli na din ako.
"Trying controlled your laugh?" Seryoso niyang sabi.
"No, hon." Painosente ko.
"Tsk."
"Kumain kana ba? Sina kuya, asan?" Tanung ko sa mga kasama niya.
"Nando'n pa." Eh? Bakit niya iniwan?
"Bakit mo sila iniwan? Ikaw talaga! Pasaway---"
"Nagquit na ako."
O_O
"Ahh?"
"Nagquite na ako sa bangtan. May aayusin ako." This time cold naman siya.
"Pero? Bakit?! Tska anung aayusin mo?! Taehyung!" Sigaw ko.
"Pupunta ako nang daegu! Masaya kana?!" Sinisigawan na naman niya ako.
"Bakit mo 'ko sinisigawan?! Gago kaba? Nagtatanong lang naman ako e!" Sigaw ko din sa kanya.
"Huwag ka kasing makulit! Pupunta nga ako nang daegu mamaya." Cold na naman niyang turan.
"E sinong kasama ko rito?!" Sigaw ko din.
"Your old enough kate! Siguro naman kaya mo na ang sarili mo!" Anu daw? Bakit ba nagkakaganito ang lalaking 'to?
"Bakit ba nagkakaganyan ka ha?! Hindi naman kita inaano!" Sigaw ko naman.
Nakita namin bumukas 'yon pinto. "JIMINIE?" sigaw ko then lumapit ako sa knya.
"Why?"
"Bat nagkakaganyan 'yan?! Nagtatanong lang ako pero sinisigawan niya ako jimin! Pupunta lang naman siya nang daegu nagkakaganyan siya! Nakakainis!" Sigaw ko.
"K-kate? Hm? Why are you bleeding?" Kinakabahan sabi ni jimin.
"Huh?"
"Bakit dumudugo ka?! Are you pregnant?!" Anu daw?
"WHAT?!"
O_O-TAEHYUNG
Nakita ko naman si taehyung na laking-laki ang mata.
"TANGINA! BAT DI MO SINABI NA BUNTIS KA KATE?! MASAMA SAYO ANG MAISTRESS!" sigaw ni jimin.
"Hindi ko naman alam na buntis ako.." sabi ko naman.
BINABASA MO ANG
Forbidden love (Complete)✔️
Teen Fiction"Forbidden to love her." LOVE SERIES 2-KIM TAEHYUNG