Multimedia:Irene
Kate's POV
"I SAID, Stay away from me!" Kanina pa ako sumisigaw dito. Gustong-gusto kona siyang patayin pero di ko magawa. At kanina pa siya lapit nang lapit nakakainis.
"We're talking, baby." Kainis! Namiss ko ang pagtawag niya nang baby sa'kin. Magiging marupok ako nito.
"Hindi na ako magpapaligoy pa, taehyung." Sabi ko.
Nakita ko naman siyang nagseryoso. "No'n maghiwalay tayo alam ko na sinabi ko sayo na nalaglag ang anak natin pero hindi totoo 'yon dahil nagsinu---"
"I know that, kate. Hindi mo ako malilinlang pagdating sayo at sa anak natin. Nang time na narinig mo 'kong kausap ko si jennie, that's all a lie. Hindi ako nagpakasal sa kanya, i do not love her. Ikaw ang mahal ko, kate! Ikaw at ang anak natin si klein! No'n nakaalis kana nang seoul sinundan kita. Dito sa condo na 'to dito ako nagstay. Tinitignan kita sa malayo pag nagpapacheck-out ka nasa tabi-tabi lang ako."
"Naging mas maingat ako no'n dahil nalaman ni jennie na pinoprotektahan pa din kita kaya ginawa ko. Naglilo ako saglit, ayokong masayang ang mga plano ko. Pag nalaman ni mommy 'yon katapusan kona. At no'n nanganak ka nando'n ako. I'm still looking you for afar, wala man akong magawa. Di ko man kayo malapitan. At no'n First year old na birthday ni klein, i was there again pero nasa malayo nga lang."
"... Tuwing birthday ni klein nando'n ako hindi lang ako nagpapakita. Kaya naghintay ako nang five years para rito. Nagpakita na ako sayo dahil hindi kona alam ang gagawin ko. Miss na miss na kita, baby. Miss na miss na. I miss your hug, your kiss, your smile and everything. And i want to meet our son, i want to introduce myselft as his father not someone..."
Naiyak ako. Hindi ko alam na ang daming paghihirap na dinanas ni taehyung para sa'kin at para sa anak namin.
"Shhh, don't cry. Ito na ang tamang panahon baby, gusto na kita ulit makasama. Gusto kona ulit matulog na tabi tayo at paggising ko ikaw ang una kong makikita. Miss kona ang pinaggagawa natin no'n. I have a plan before, pero di na naituloy dahil hindi na pinatuloy ni mommy ang kasal namin ni jennie. Then nagusap kami nang maayos ni mommy at ngayon nga kakatawag niya lang kanina. She want to say sorry to you. Sa lahat nang ginawa niya. Nang dahil daw sa kanya naghirap ka at nanganak ka na wala ako sa piling mo. Babawe kami ni mommy, baby. Mapapakasalan na kita ngayon nang buo. Wala nang hadla, kung may hahadlang man. Sa'kin mona sila dadaan. I quite on that organization natira si namjoon at ang naging kapalit ko si jimin. So, baby im really really sorry." Then nakita ko siyang lumuhod at umiiyak.
"Stand up." Sabi ko.
"No! Hindi ako tatayo hangga't di mo sinasabi na napatawad mona ako. Sorry kung pinaghintay kita nang mahigit limang taon. Sorry."
"Tumayo ka nga dyan! Five years ago, pinatawad na kita. No'n pa man taehyung pinatawad na kita. Masyado kitang mahal para magalit nang gano'n katagal sayo." Sabi ko.
Nabigla naman ako nang bigla niya akong yakapin, wala naman akong nagawa kundi yakapin din siya pabalik. Miss na miss kona din ang lalaking 'to. I miss him so much. Kumalas kami sa mga yakap namin at nagtitigan nang ilan minuto. Parang may kuryente naman nang hawakan niya ang magkabila kong pisngi.
Dahan-dahan naman niyang nilalapit ang mukha niya sa mukha ko. Nang ilan dangkal na lng ang pagitan nang labi namin may sinabi siya.
"Pinapangako ko baby, hinding-hindi na tayo magkakahiwalay. Bubuuin ko ang nawasak natin relasyon at bubuuin ko din ang pamilya namin."
And then he claim my lips. No'n una banayad lang pero no'n tumagal mas naging mapusok. Napadaing naman ako nang halikan niya ako at bumaba sa collar bone ko at papunta sa leeg ko na naman. Then after minutes napaliyad ako nang 'yon mga halik niya ay nasa may dibdib kona.
'Yon sensasyon na nararamdaman ko ay ilan taon ko din di naramdaman. No'n time iwan ako ni taehyung 'yon din ang time nang pagkamatay nang katawan lupa ko at nang puso ko.
Buhat-buhat niya ako ngayon. Pupunta kami nang kwarto niya. "Talaga bang gagawin natin 'yon?" Tanung ko sa kanya.
"Ofcourse, baby. Masyado kitang miss kaya gagawin natin 'yon. Bibigyan na natin nang kapatid si klein." Naparolled eyes lang ako.
"Kapatid you're ass!" Sigaw ko sa kanya.
"I'm serious, baby." Saad niya.
"Ewan sayo, taehyung." Sabi ko naman.
Nang maihiga niya ako sa kama kinabuwawan naman niya ako. So, eto na talaga. Gagawin na namin nang kapatid si klein. Goodluck to me. Makakailan round kaya kami? WAHAHAHA!
-
Jaylyn's POV
DALAWANG ARAW nang hindi umuuwi nang bahay si kate. Hindi ko alam nasaan ang babaing 'yon. Nagtataka naman ako bakit di siya hinahanap nang anak niyang si klein. Pumasok ako sa kwarto nang anak kong si grant, nakita ko naman siyang nakatutok sa cellphone niya.
"Grant, anak." Tawag ko.
"Oh, mom? What do you need?" Napataas ko naman ang kilay ko sa sinabi niya.
"What i need?! Grounded ka!" Sigaw ko.
"Mom naman, no way! Ano ba kasi kailangan mo?" Ngayon naman para siyang maamong tuta.
"Nasaan ang pinsang mong si klein? Dalawang araw nang di umuuwi nang bahay ang mommy niya." Sabi ko.
"I don't know, mom. Pero si klein kasama niya si colton." Magkasama na naman ang dalawang 'yon.
"Osiya."
Hakmang aalis na ako nang magsalita siya. "Mom. Where's my i love you?" Napabungisngis naman ako. Nakakatuwa lang minana ni grant ang pagiging sweet kay kookie.
"I love you, baby ko." Then hinalikan ko siya sa noo.
"Drop the baby mom." Sabi niya.
"Okay. Aalis na ako." Tinungo ko naman ang kwarto namin ni kookie. Siya na lng ang tatanungin ko.
Pagpasok ko sa kwarto nakita ko siyang nakadapa. Linggo kasi ngayon kaya hindi siya bumangon nang maaga. "Love." Tawag ko sa kanya.
Narinig ko naman siyang naggrouned. Puya na puyat ata ang lalaking 'to. "Wake up, love. I have something to tell." Sabi ko na naman.
Nakadapa pa din siya kaya ginawa ko. Pumunta ako sa likod niya at do'n humiga na nakaharap. "Umalis ka dyan." Sabi niya.
"Ayoko nga. Tayo ka mona dyan." Sabi ko.
"Alis! Nararamdaman ko ang boobs mo sweety, i might rape you." Anu daw? Nabigla ako nang biglaan niya akong binuhat. Ako na ngayon ang nasa ilalim.
"Galawan bastos mo e." Usal ko.
Hinalikan naman niya ko sa lapi. Ako naman tinugon ko lang. Then nilayo kona 'yon labi ko sa kanya.
"Enough." Sabi ko.
"Argh! Come on, sweety. Come back here, im missing kissing you." Sabi niya.
"No. Later."
"Hays, fine. Anu ba 'yan sasabihin mo?' Sabi niya. Badtrip na siya. WAHAHA!
"Dalawang araw nang hindi umuuwi si kate love, just wanna know if you know where's my cousin is?" Tanung ko sa kanya.
"She's fine, sweety." Bored niyang sabi.
"Pano mo naman nasabe ha?! Alam mo ba kung nasaan ang pinsan ko?!" Inis kong sabi.
"She's with V. So, no worries okay. She'll be fine, because she's with V."
O_O
Tumayo ako at iniwan siya do'n, so kaya wala ang babai na 'yon kasi kasama na naman niya ang ex niyang gago. Lumalandi na naman, gosh! Hindi na nadala ang babaing 'yon. Naging marupok na naman siya kay taehyung.
You'll be died to me, kate! Paguwing-paguwi mo!
BINABASA MO ANG
Forbidden love (Complete)✔️
Teen Fiction"Forbidden to love her." LOVE SERIES 2-KIM TAEHYUNG