Multimedia:Taehyung
Kate's POV
"A-ANONG ginagawa mo rito? Ayokong makita ka! Ayaw na kitang makita! Ang babaw mo! Napakababaw mo! Hindi ko alam na nagmahal ako nang isang tulad mo! Hindi ikaw ang minahal ko!"
O_______________O
Nasasaktan na naman ako! Pag nakikita ko siya nasasaktan ako. Hindi kona alam gagawin ko. Nasasaktan ako, kahit nakatalukbong na ako nang kumot nakikita ko pa din ang gwapo niyang mukha. Bakit? Mahal na mahal kona talaga siya.
"K-kate.."
"Leave me alone! I want to be alone!" Sigaw ko.
"No! Magusap tayo kate! Baby sorry, please. I know naging mababaw ako! Tangina kasi e, kinain ako nang selos! Sabihin mo man na nakakabakla 'yon! Kinain ako nang selos, akala ko ako ang una mo 'yon pala hindi!" Anu daw? Para gano'n lng.
"Dahil lang do'n? Ang babaw mo talaga V! Alam mo bang nasasaktan ako! Ito ang pinakamasakit na naranasan ko!" Sigaw ko.
"I'm sorry kate, please! Bati na tayo.." pagmamakaawa niya.
"AYOKO!" maging matigas ka kate, huwag kang marupok.
"Please."
"No!"
"Please! Gagawin ko lahat, gagawin ko lahat." Gagawin mo pala lahat ha..
Tumayo ako at namewang sa harapan niya. "Get out to my room! Pag nagawa mo 'yan bukas na bukas okay na tayo." Sabi ko.
"Okay, if this want you wants." Then nakita ko siyang umalis.
"WAHAHAHA! Epic nang mukha niya cous." Kakasulpot lang ni marj.
"Shut up!" Sabi ko naman.
"Nagayuma mo na ata 'yon? HAHAHAHA! Iba din cous." Pangaasar niya pa sa'kin.
"Matulog na lang tayo marj." Yaya ko.
"Anyway, uuwi mona ako nang pinas bukas. So, next week na ako makakauwi dito. Kailangan kung pumasok sa company, baka maluto na ako kay daddy." Sabi niya.
"Pakamusta mo na lng ako kay tito." Turan ko.
"Noted cous."
Humiga na ako at nagayos na nang pagkakahiga nang marinig kong nagsalita na naman ang katabi ko.
"Kailan ka uuwi sa inyo?" This time seryoso na ang pagsasalita.
"I don't know."
"Hindi mo ba namimiss ang pamilya mo kate? Lagi kanang nandito." Sabi na naman niya.
Namimiss? Ako ba namimiss nila? Masaya na sila na wala ako sa piling nila! So, hindi ko din sila namimiss.
"Hindi."
"Are you really, cous? Pamilya mo 'yon ha." Pamilya ko nga.
"Tinuring kung pamilya no'n, ngayon iba na pamilya na tinuturing ko ngayon." Sa seryoso kung sabi.
"Osiya. Matulog kana. Baka saan pa tayo mapunta e. Bibisitain ko na lng sila do'n paguwi ko." I'm just nodded.
Pamilya ko? Wala na akong pamilya! Wala na.
Taehyung's POV
NANDITO ako ngayon sa sala. Nagmumuni, bukas makakausap kona nang maayos si kate. Sa ngayon babasahin ko mona 'yon impormasyon para sa gagong 'yon.
Kean villegas talaga ang name niya. Panganay na anak at nagtatrabaho sa company nina marjorie?
"Pinsan ni kate?" Bat nagtatrabaho ang gagong 'yon sa company ni marj? Parang may mali e.
Nagiisa lang siyang anak nang mga villegas. At sa nakasulat dito mayaman sila. Anu ba talagang habol mo kean villegas?
Nakakaasar pag naririnig ko ang pangalan nang gagong 'to.
"Nagiisa?" Napatingin ako sa pinsan ni kate.
"Still awake?" Tanung ko.
"Naalimpungatan ako." So, kaya pala nandito siya ngayon sa sala.
"Kilala mo ba si kean villegas?" Ito na ang tamang pagkakataon para malaman kung sino talaga ang lalaking 'yon.
"Bat mo natanong?" Seryosong tanung niya.
"Just answer my question." Sa seryoso ko din boses.
"Employado ko siya sa kompanya ko." Sabi na naman niya.
"So, what the relation between you and that mother fuckers?!" Tanung ko.
"Wait nga lang, bat ang dami mong tanung?" Iritado niyang sabi.
Hinagis ko sa kanya 'yon brown envelope. Buti nasalo niya. Nakita ko naman sa itsura niya ang pagkabigla.
"Pinaimbistigida mo si kean? But why?" Takang tanung niya.
"Dahil sa tanginang lalaking 'yan! Nagaway kami ni kate sa isla joncy at dahil sa gagong lalaking 'yan! Iniwan ako ni kate at umuwi siya rito! So, kung ako sayo marj, ikekwento mo sa'kin kung sino ba talaga ang lalaking 'yan!" Galit kung sabi.
"Okay."
Hinintay ko siyang magsalita bago ako tumingin sa hawak kung cellphone. "Kean villegas is ex boyfriend of my cousin." Simula niya.
"Naging sila bago siya pumunta sa reception nang kasal ni ate jai. Mahigit isang taon din sila kaso nang malaman ni kate na pineperahan lang siya nagalit si kate. Pero dahil mahal niya si kean. kate gives kean another chance akala ni kate may maayos pang relasyon kung bibigyan niya pa ito nang pagkakataon. Pero walang nagbago. Sinaktan niya si kate in second time then sinabihan niya si kate na isang lang siyang laruan na kung kailan siya iiwan pwede niya iwan. At pwede din kunin ulit. At ang isang laruan pag nagsawa kana kukuha ka na naman nang panibagong laruan na magfifit sa panglasa mo."
"That time, nahihirapan nadin si kate sa pamilya niya. Ang akala niyang dadamay sa kanya no'n araw na 'yon siya din pala ang mananakit sa kanya. Kaya akala ni kate wala nang nagmamahal sa kanya kasi lahat nang mahal niya sa buhay sinasaktan siya. Kaya pa sila nagbreak kasi gusto ni kean na magsex sila pero ayaw ibigay ni kate kasi hindi niya deserve 'yon."
Gusto kung patayin ang lalaking 'yon! Wala siyang karapatan para saktan si kate nang gano'n! Hindi isang laruan si kate para pagsawahan na lang at pag ayaw na dito ay ibabasura na lang at kukuha na naman nang panibago.
"Kaya itinatak ni kate sa puso't isipan niya no'n na di na siya magmamahal muli pero mali siya kasi no'n nakilala ka niya sa isla no'n nahulog na agad ang loob niya sayo. Ang akala niya di na siya magmamahal muli pero nakilala ka niya hindi niya inahasahan na iibig pa pala siya muli sayo na isang koreano."
Hindi ko din inaasahan na iibig ako sa pilipina. Akala ko dati hanggang sa pananginip ko lang iyon pero nagkatotoo. Si kate na ang huling iibigin ko wala nang iba.
"Salamat sa impormasyon mo. You can sleep now." Saad ko.
"Just don't hurt my cousin, ako makakalaban mo." Sabi niya then umalis na.
Hinding-hindi ko sasaktan ang taong nagpatibok nang puso ko. Hinding-hindi ko sasaktan si kate. Hinding-hindi, mahal na mahal ko si kate. Sobra. mahal ko siya.
BINABASA MO ANG
Forbidden love (Complete)✔️
Teen Fiction"Forbidden to love her." LOVE SERIES 2-KIM TAEHYUNG