Multimedia:kookie
NAPAGISING si kate sa nagsisigawan malapit sa kwarto niyo. Nang iwan kasi niya si taehyung kagabi bigla na lng siyang naantok. Tinignan niya ang side table nakita niyang 12 noon na pala. Pero hindi pa din tumitigil 'yon nagsisigawan sa kabilang kwarto. Which is kwarto nang pinsan niya. Do'n niya narealize na baka ang sumisigaw ang pinsan niyang si marj. Halos takbuhin niya ang pintuhan nang kwarto niya at para makaalis. Nagaalala siya para sa pinsan niya.
Nang makalabas siya nang kwarto niya, nakita niya ang pinsan niyang hindi na maipinta ang mukha at kaharap niya ngayon si namjoon.
Ohsht! What's going on? Tanung niya sa isip niya.
"Fuck you! Hindi ako magnanakaw! For your information! I am marjorie sapnu! At sa mukhang 'to? Mangnanakaw?! Are you kidding me, man?!" Sigaw nang pinsan niya.
"Aba malay ko bang pinsan ka ni kate?! Pagkagising ko katabi na kita, that's my room!" Agad naman gumitna si kate sa nagaaway.
Kasalanan ni taehyung to! Sabi na naman niya sa sarili.
"Hey, chill guys. Sa kwarto na lang ikaw cous." Bakit nga ba nakalimutan din ni kate na do'n ang kwarto ni namjoon?
"I'm sorry kuya namjoon, sorry talaga." Hinging sorry nang dalaga sa kanya.
"It's okay." Tapos nakita nilang pumasok sa silid si namjoon.
"Argh! 'Yon lalaking 'yon cous! Sinabihan akong mangnanakaw?! Mygod!" Sigaw ni marj.
"Hindi naman niya sadya, magpahinga kana muna sa kwarto ko, kakausapin ko si taehyung."
"Okay."
Anu ba 'to? Gagawa ata nang gulo ang babai na 'to rito? Bulong niya sa sarili.
Alam niya kasi ang pinsan niyang 'yon, matapang at hindi basta nagpapaapi. So, gano'n nga.
Kate's POV
HALOS haluglugin ko ang buong penthouse nila, wala pa din taehyung na mahanap. Nasaan ba ang lalaking 'yon?! I'm getting pissed!
"Kate."
"Anu?!"
"Oh? Bat ka galit? Something bad happen?" Bakit ba tanung nang tanung ang liit na 'to?
"Where's taehyung?! Nasuyod kuna ang buong penthouse pero hindi ko pa din siya makita! I'm getting pissed, jimin!" Sigaw ko.
"Woah, nasa hospital sila ngayon." Anu daw? Hospital?
"Anung ginagawa nila sa hospital?" Tanung ko naman.
"Pinsan mo si jaylyn pero hindi mo alam na nanganak na siya?"
"Say what?!" Sigaw ko na naman.
"Nanganak na si jaylyn, at lalaki na naman! His name is colton." Ohmygod!
Agad kung iniwan si jimin do'n at pinuntanan ang pinsan kung si marj. Ni hindi man lng sinabi ni tae na nanganak na ang ate ko? Lagot ka mamaya sa'kin!
"Marjorie lacanlale sapnu! Get up, si ate jai, nanganak na!" Sigaw ko.
Nagbibihis ako ngayon, bat ba hindi ko alam na nanganak si ate jai?! Mygod! Gosh!
"Talagang ngayon pa?! Puyat pa ako cous, ikaw na muna pumunta." Ang arte talaga nang babaing 'to.
"Maiiwan kang magisa rito? You sure?" Tanung ko.
"Oo naman, kaya kung maiwan magisa." Confident na sabi niya.
"With kuya namjoon?" Tanung ko.
"Pardon?!"
BINABASA MO ANG
Forbidden love (Complete)✔️
Teen Fiction"Forbidden to love her." LOVE SERIES 2-KIM TAEHYUNG