Multimedia:BTS
Taehyung's POV
NASA mansiyon kami ngayon nang mga sapnu. Makikipagayos na kasi si kate sa mga magulang niya para daw sumaya ang buhay niya after nito ang mama ko na naman ang kakausapin niya. Kasama ko ngayon ang anak ko. Papasok na kami ngayon nang mansiyon.
"Dad."
"Yes, son?" Sabi ko.
"Akala ko wala nang magulang si mommy 'yon pala meron?" Takang tanung niya.
"She have son, kaso nagaway lang sila kaya di mo nakikita." Paliwanag ko.
"Okay."
Nakita ko naman si kate na umupo sa salas hinihintay namin ngayon ang magulang niya. Kinakabahan din nga ako. Matagal-tagal kona din silang di nakakausap oh nakikita. Nang makita namin pababa nang hagdan ang mama niya at ang papa niya tumayo din kami. Nabigla naman ako nang biglang tumakbo si tito joel para yakapin ang anak niya.
"A-anak... Patawarin mo ako sa naging pagkukulang ko sayo dati. Patawarin mona kami nang iyong ina. Magmula nang naglayas ka at umalis nang bahay naging sakitin ako. Forgive me anak." Pagmamakaawa nang ama ni kate.
"Dad, im here to say sorry to you and to mom. May pagkukulang din naman ako. Sorry sa lahat nang nasabi ko. Feeling ko kasi wala lang ako sa inyo at si kc lang talaga ang mahalaga sa inyo."
"Is not true! Kaya ko lang naman kita napagsabihan nang gano'n dahil inis ako nang panahon na iyon sayo anak. Pero i swear mahal na mahal kita bilang anak ko." Sabi ni tita cathy at niyakap ang anak niya.
"Klein, baby." Tawag niya sa anak namin.
"Yes, mom?"
"Anyway, this is my son mom and dad. He is klein kim. He's just 5 years old." Pakilala ni kate sa anak namin.
"Anak, this two is my parents. Say hello to them." Nakangiting sabi niya sa anak namin.
"Hello po." Sabi naman ni klein.
"What a lovely boy." Usal nang mommy ni kate.
"It's nice to meet you little boy." Nakangiting sabi nang daddy ni kate.
"Ako din po." Saad naman nang anak ko.
"And meet my soon-to-be-husband. He's kim taehyung mom and dad. Siya iyon nakilala niyo nang isugod si daddy sa hospital." Sabi ni kate.
"Hijo, sorry sa sinabi ko nang panahon na iyon. I didn't mean to say that word to you." Paghingi sorry nang mommy niya.
"No, it's okay ma'am." Sabi ko.
"Are you really sure you want marry my daughter?" Takang sabi naman nang ama ni kate.
"I'm sure sir. Dati pa." Sabi ko.
"Good answer." Nakangiti nitong sabi. Kinabahan ako do'n ha.
"So, when the wedding?" Tanung nang ina ni kate.
"Aayusin mona namin mommy." Sabi ni kate.
"Oh, sure."
Nakita ko sa mukha ni kate ang saya. Ngayon ayos na sila nang magulang ko siguro it's time to turn to my mom. Sila naman ngayon maguusap. I'm really excited geez.
Nang magpaalam si kate sa magulang niya agad naman kaming nagtungo sa bahay no'n magasawang jaylyn at kookie. Pagpasok namin agad naman tumakbo ang anak namin si klein sa mga pinsan niyang si grant at colton. Napamahal na talaga siya sa dalawa.
"Anong oras makakarating ang mommy mo?" Tanung ni kate.
"Maybe later. Hindi lang naman si mommy ang pupunta pati si dad." Sabi ko sa nakangiting mukha.
BINABASA MO ANG
Forbidden love (Complete)✔️
Teen Fiction"Forbidden to love her." LOVE SERIES 2-KIM TAEHYUNG