Special chapter II (CLYDE & XENA)

839 11 0
                                    

A/N:Next special chapter si clyde na po. Last special chapter  na po ito. Enjoy reading. Kamsa guys~

Clyde's POV

HALOS lumuwa ang mga mata ko sa nakikita ko. What the hell is happening? Just... Just! Woah! Si xena ba talaga  'to? Ang anak ni tito hobi? Woah! Anung ginagawa nang babaing 'to sa  office ko? She's trying to seduce me huh? Let see about that.

Tumikhim ako para sana mapunta ang atensiyon niya sakin nang tumingin naman siya sakin naglilisik ang mga mata. "Woah! Woman? What are you doing to my office? It's time  to work. Didn't you forget im----"

"You scumbag! Huwag mo ngang ipagkalat sa mga kaibigan ni mommy na naging tayo! And FYI--- Four your information! You're not my type! Are you for real?! Ang tipo nang lalaking gusto ko ay tulad ni kuya colton!" Wow! Hahahaha! So, may pagnanasa pala 'to kay colton?

Akala ko pa naman aakitin niya ako. Magpapaakit naman ako e. She's my type. She's really sexy and beautiful! And damn it! She's really have a beautiful ass? Nice ass!

"Woah! Iba ka din no? Kapamilya mo ba si hitler or what? Badass girl, i like that." Sabi ko then tumayo ako at lumapit sa kanya.

"H-hey! W-what are you doing?! Stay away from me!" Sigaw nito.

"Hindi mo ba alam na pag may pumapasok dito sa office ko di na nakakauwi nang buo because i ate them alive! Rawr!" Usal ko.

"Anu kaba? Cannibal? Iwww!" What the heck?! Ako cannibal? Pinagloloko ata  ako nang babaing 'to.

"Look woman, if you playing---"

"Man! I'm---Opps! What the hell are you two doing? What are you doing here, xena?" Akala ko siya lang may kasama pa pala.

"Woah! What are you doing here Ms. Jung? Did your dad know your here? Kilala ko ang papa mo, hitler 'yon." Anu bang ginagawa nang dalawang 'to sa office  ko?

"What you two doing here at my office?!" Sigaw ko sa kanila.

"Man, hindi mo sinabi na may girlfriend ka pala. At kapatid pa ni xian? Woah! Patay ka kay xian niyan!" Natatawang sabi ni klein.

"Damn you! Hindi ko siya girlfriend! Pumasok lang yan sa office ko at naggugulo." Turan ko.

"Because, pinagkakalat mo na tayo! Duhhh! You're  not my ty---"

"I know baby. 'Yon type mo si colton! Hahaha! Karibal ka pala ni rain?" Usal ko.

"W-what?" Anito.

"Leave. My. Fucking. Office! Or else paguwi mo malaki na ang tiyan mong 'yan!" Nakita ko naman nagulat siya kaya agad-agad itong lumabas nang pribadong office ko.

Nakakapaginit nang ulo ang babaing 'yon. She even realize that i can do what i wants. Nagpipigil lang akong halikan siya kanina dahil may galang pa din ako, dahil anak siya ni tito hobi. That's why.

"You two! Leave my office! I'm busy!" Sigaw ko.

"Busy? Ako ba pinagloloko mo, clyde? Baka busy kay xena! Siya na naman ba ang bago mong toy?" Ani ni brent.

"You're mouth is have no filter! Hindi ko siya toy or laruan! Kahit babaero ako, di ko kakayanin paglaruan ang kapatid ni xian! You know me brent! Hindi ako gano'n lalaki!" Inis kong sabi dito.

"Wala pa akong sinasabi, man." Anito.

"Fuck you! Anu bang ginagawa niyong dalawa rito?!" Tanung ko.

"May street fighter mamaya. Pinapunta ako ni grant dito. Magattend ka dahil may bagong gang." Sabi ni klein.

"Bagong gang? What's the name?" Tanung ko habang may inaayos sa computer.

Forbidden love (Complete)✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon