Multimedia:seulgi
PS:Seulgi as my bestfriend, phoebe kates dacir.
Kate's POV
HALOS LAHAT kami laglag ang panga, is this serious? Sino si ate nicole dito at si ate PB? Nakakalito, magkamukhang-magkamukha sila. Pareho pa silang singkit at sexy. Ohmygod, umiikot na mga mata ko.
"Uhm, sino sila?" Sabi ni jin.
"Bakit magkamukha sila? Wait lang, nakakaduling!" Sigaw ni jhope.
"Baby, close your eyes. Your drooling." Sabi naman ni tae kaya napapikit ako.
"Sino sa inyo ang nicole at PB?" Naguguluhan sabi ni jimin.
"Baby?" Sabi ni suga.
"Wait guys, let me introduce the twin." Sabi naman ni ate.
"This is nicole, nicole dacir. Ang this, this is PB dacir. Her real name is phoebe kates dacir, but you can call her PB." Haba pala nang name niya.
"Hi guys, im nicole dacir. Magkaiba kami ni ate PB. Ate taller than me, pero kahit na gano'n nalilito pa din sila samin kung sino si nicole at PB? Mahilig ako sa reaveling na mga damit. So, yeah. I love fashion ." Paliwanag ni ate nicole.
"Hello, im PB. Inshort im phoebe kates dacir. Ako naman, i love race, i love holding a gun a dagger. And yes, i love blood. I love action, ayoko nang dramatic, i hate it! Kung naguguluhan kayo, im not wearing reaveling cloth. Its arritating me!" Sabi naman ni ate PB.
"Kaya kung makikita niyo siyang nagsusuot nang revealing ibig sabihin lang no'n, gagayahin niya ang pagkatao ko. Please guys, help me! Ayokong makasal sa lalaking 'yan! I don't love him nor i don't like him. Kaya nga pinauwi ko pa ang ate ko mula sa spain para lang dito." Sabi ni ate nicole.
"Nakaplano na lahat, hindi pa kami tinatawagan ni jaylyn gagawin sana namin magsiswitch kami ni nicole. Nicole is important to me, siya na lang meron ako. Sa amin dalawa, si nicole ang gusto kaya kung makikita niyo sa mga magazine. Wala ako do'n, dahil 18 years old pa lang ako lumayo na ako at naging independent. Anyway, ayokong makipagswitch, kaso naaawa ako sa kapatid ko. Ayaw niya daw makasal sa lalaking 'yan!" Turo niya kay jimin.
"Ayaw ko din pakasal sa kanya, the feeling is mutual." Sabi naman ni jimin.
"Jimin!" Saway sa kanya ni ate jai.
"So, what's the plan?" Tanung ko.
"Ganito, mamaya iuuwi ni jimin si PB sa busan dahil do'n gaganapin ang kasal nila. Then si nicole, she's staying here with suga. So, the others. Magaattend nang wedding, mapupuna tayo. Then kate and tae, kayo ang bridesmaid and best man. So, kailangan niyong magattend. Kami naman ni kookie, kami na bahala sa lahat." Magiging maayos kaya ang plano na 'to?
"So, ibig sabihin. Hindi na ako ang kakasal? Kundi si ate PB na?" Tanung ni ate nicole. "But---"
"I can handle this, nicole. Hindi ko hahayan na kontrolin ka ulit ni daddy at mommy, at wala man ginawa si kuya?! Akala ko no'n lumayo ako akala ko maayos ang kalagayan mo?! Kaya please, let me protect you now nicole, did you trust ate?" Nagkatinginan naman kami ni tae, sana ganito kami ni kc kaso wala e.
"I trust you, ate. Kaso ayoko lang masaktan ka! Ayoko! Ayoko! I love you so much, hindi ko kayang nahihirap---"
"Just trush me, i can do it! Just trush, you stay here with your boyfriend. So, Mr. Min. Don't hurt my sister, you know what im gonna do to you. You know me." Sabi ni ate PB.
"I won't hurt her."
"That's good to hear." Masayang sabi ni ate PB.
"Ate--"
BINABASA MO ANG
Forbidden love (Complete)✔️
Teen Fiction"Forbidden to love her." LOVE SERIES 2-KIM TAEHYUNG