Multimedia:chimin
Kate's POV
HALOS liparin na ni taehyung ang daan pauwi sa penthouse, ako humihigpit na lng ang kapit ko sa upuan. Parang kasing mababangga kami sa sobrang bilis nang pagpapatakbo ni tae. Natatakot ako.
"Anu ba tae?! Dahan-dahan! Mababangga tayo sa ginagawa mo!" Sigaw ko.
"Shut the fuck up, kate? So, ano?! Mas gusto mo si jimin keysa sa akin?!" Bakit ba bumalik na naman ang usapan kay jimin?
"Paulit-ulit kana lng! I don't like him, damn it! We're just playing with you? Ilan beses ko bang sasabihin 'yon?! Hindi mo kasi sinabi na manganganak si ate jai kaya gumawa ako nang larong gan---"
"Just shut up, kate! Still, you call him babe! Tangina! Dapat sa'kin ka lang tatawag nang gano'n! Akin lang!" Anu bang gagawin ko sa lalaking 'to? Nagaaaway kami habang nagdadrive siya, baka mabangga kami.
"Langya naman, tae e! Just focus to your driving! Mababangga tayo sa ginagawa mo e! Sa bahay na lng tayo magaway, not here! Ohmygod! Ayoko pang mamamatay! Damn it!" Sigaw ko.
"I will punish you once we come home."
"Ewan ko sayo!"
Bigla nalang niya akong hinila kanina sa hospital tapos pinasakay sa kotse, galit na galit siya kanina. Halos patayin niya sa tingin si jimin. Akala niya siguro totoong may kami, mygod! Sa susunod hindi ko na gagawin 'yon. Masama palang magalit si taehyung.
"We're here, get inside!" Nakakarindi na talaga ang lalaking 'to!
No'ng makita niyang hindi ako bumaba, bumaba siya at umikot then in-open ang pinto nang passenger at hinila ako balabas.
"Don't testing me, kate!" Sigaw niya.
Wahhh! Anu bang gagawin ko sa lalaking 'tong?! Hanggang sa makapasok kami sa penthouse hila-hila niya pa din ako. Then tinulak niya ako paupo sa sofa.
"You're such an immature! Bahala ka sa buhay mo! Uuwi ako nang pilipinas! Mas gusto ko pa sa isla joncy!" Sigaw ko.
"Ano?! Iiwan mo 'ko?! Go! Tignan natin!" Ahhhh! Mababaliw ako sa lalaking 'to!
Hakmang magsasalita ako nang may nagsalita. "Anung nangyayari sa inyo? Bakit kayo nagsisigawan?" Si marj, pinsan ko.
"Anu na naman pinuputok nang budhi mo, taehyung?!" Sigaw ni kuya namjoon sa kanya.
"Its none of your business!"
Walang modo ang lalaking 'to, bahala siya sa buhay niya. "Uuwi na ako nang pilipinas, cous. Anu? Maiiwan kaba rito?" Tanung ko.
"Anu?! Kakadating ko lang e." Maktol niya.
"Maiwan kana muna dito, uuwi ako nang pilipinas. Hintayin na lng kita do'n." Then tumaas ako sa third floor.
"Hindi ka aalis, kate!" Dinig kung sigaw ni taehyung.
"Bahala ka sa buhay mo!" Sigaw ko din, hindi ko alam kung narinig niya ko.
Nang makapasok ako sa kwarto ko, agad kung kinuha ang maleta ko at nagimpake. Uuwi na talaga ako sa pilipinas, hindi na ako magiistay dito! Baka mabaliw ako rito na kasama siya. Napitlag ako nang bumukas ang pintuhan nang room ko at pumasok si taehyung.
"Hindi ka aalis sabi e!" Sigaw niya at hinila ang maleta sa'kin.
"Anu ba tae?! Give me that! Aalis na nga ako! Iiwan na kita, tska wala naman tayo! Kaya pabayaan mona ako. Please!" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Forbidden love (Complete)✔️
Teen Fiction"Forbidden to love her." LOVE SERIES 2-KIM TAEHYUNG