Chapter 19

701 18 0
                                    

Multimedia:taehyung and irene

Kate's POV

NAGISING ako sa kumakalam na tiyan, gutom na ako. But wait---Nasaan ako? Ohmygod! Nasaan ako?! And then nagflash back sa'kin ang nangyari sa kasal ni jimin at ate PB. May kumuha sa'kin no'n  sa kotse nang iwan ako ni taehyung sa kotse. Sht! Nagaalala na si taehyung n'yan sa'kin! Nasaan ba ako?!

Napabaling ako sa pinto, kasi bumukas..

O_O

"M-marj... A-ate nicole.."

N-no, it's can't be happening! No, ang alam ko nagpapagaling si marj then ate nicole is supposed to be--- "

"Magsama-sama kayong mga hampas-lupa!" Then tinulak nila si ate nicole at marj, kaya nasubsob sila.

Tumayo ako at nilapitan sila, sino ba ang mga lalaki na 'yon? Makatawag samin nang hampas-lupa wagas. Edi siya na hndi hampas-lupa!

"Okay lang kayo?" Tanung ko.

"I'm okay, but marj not. She's bleeding!" Napatingin naman ako kay marj, ohsht!

"Damn it! Why she's bleeding?! The fuck?!" Nataranta ako at pinangko namin siya ni ate sa sofa. Parang kwarto kasi ang pinagkulungan samin e.

"Bumuka ang sugat niya, i need to take care of her. Kaso wala ang mga gamit ko." Nagulat ako nang punitin niya ang laylayan nang tshirt niya then pinalibot sa sugat na dumudugo ni marj.

"For avoiding the bleeding." Turan niya.

Tumungo lang ako, nakita ko naman na ngumiti siya. "G-guys, im okay. Don't bothers." Okay daw? Pero nahihirapan siyang magsalita.

"Magtigil ka, marj! Ako malalagot kay namjoon, marj. Pinagbilin ka niya sa'kin, so cooperate with me, okay. I will take care of you."

"Thank you.." sabi naman ni marj.

"Welcome."

Hinahanap kaya kami ni taehyung? Alam kaya nila na nawawala kami? Alam kaya nila ang kalagayan namin? Tska alam kaya nila ang pinaggagawa nila samin? Napapikit naman ako, 'yong tiyan ko. Gutom na ako.

"Hindi man nila tayo papakainin?" Tanung  ko.

"They're heartless." Sabi naman ni ate nicole.

"I know, it's obvious." Sabi ko.

"Hindi nila tayo papakainin, gano'n nila tayo papatayin. Piunti-unti nila. Pero hindi sila magtatagumpay!" Galit na sabi ni ate nicole.

"Sino ba sila?" Ako.

"Kalaban nila suga." Ah?

"Ahh?"

"Ang totoo n'yan, dapat si namjoon at taehyung lang ang may kalaban pero nang nakialam si suga sa away nila pati siya nadamay na din. Gano'n kasi si suga, pag away nang isa away din niya." Ohmygod!

"So, stay put. Kaya natin 'to, alam ko papunta na sina---"

*BANG*

O_O

"Ano iyon?" Sabay namin tanung ni marj.

"They're here." Masayang sabi ni ate nicole.

Nagsasaya kami nang may nagbuksan nang pintuan. Isang lalaki na naglilisik ang mata sa'kin at may kasamang tatlong lalaki.

"You bitch!"

Nagulat naman ako sa isang bigla nakalapit siya sa'kin at isang malakas na sampal ang tumama sa'kin, kaya pumutok ang gilid nang labi ko.

"Sht!"

Nalalasa ko ang sarili kong dugo, anu bang ginawa ko sa lalaking 'to?! "Fuck you!" Sigaw ko then dinurahan ko siya.

Hindi na ako nagulat nang isang sampal na naman ang natamo ko, kaya pumutok na naman ang labi ko sa kabila. "As usual." Bulong ko.

"How dare you to do this like that to me?! Do you know who are me?" Galit niyang sabi.

Ako nakatayo pa din sa harap niya pero nakayuko ako, hindi ako natatakot sa lalaking 'to. Never, isa lang kinatatakutan ko si god lang at si taehyung. Pero siya? Never! Oo, kanina natakot ako kasi naglilisik ang mata niya sa'kin kanina pero ngayon, hindi na. Nagayos ako nang tayo at hinarap siya. Pinahid ko mo na 'yon dugo sa magkabilang gilid nang labi ko bago siya kinausap.

"I don't care, wala akong pakialam sa pangalan mo! Anu bang meron sa pangalan mo?" Sarcastic kung tanung.

Nabigla ako nang suntukin niya ako sa puson. "Sht!" Masakit 'yon, napaupo ako sa samento nang dahil do'n. But it still hurt, i need to stand.

Pinilit kung tumayo pero isang sipa na naman ang tumama sa mga bahagi nang katawan ko. Bugbog do'n, bugod dito. I don't care.

"S-stop! Stop that bladamir, damn it! Mapapatay mo siya, pag may nangyari sa babai na 'yan. Matitikim mo ang galit ni taehyung!" Galit na sabi ni ate nicole.

"Paki ko, dapat nga mamatay na ang babaing 'to! Tapos isusunod ko si taehyung. Dapat nang mamatay ang babaing 'to!" Then narinig kung kinasa niya ang baril niya, napatingin naman ako, nakatutok sa'kin.

"N-no!"

Isang putok ang naramdaman ko na tumama sa tagiliran ko, this time nakahandusay na ako sa sahig. I can't move, masakit.

"OHMYGOD! NO! KATE! OHMYGOD, NO! NO! T-THAT... THAT---"

"You pay for this, bladamir! No one can hurt my kate... No one, sa lamok nga hindi ko pinapadapo tapos ikaw lang na tarantado ka?! Sasaktan si kate?!" Nakita ko ang mukha ni tae madilim naglilisik ang mga mata niya.

"T-tae.."

Lumapit naman si nicole sa'kin at chineck ako. "Ohmygod, hurry up taehyung! Mauubusan nang dugo si kate!" Mamamatay na ba ako.

"Jimin! Dalhin niyo si kate sa hospital! Now, hurry up!" Naramdaman kung binuhat ako ni jimin.

"Kate, stay put okay. Don't give up, papunta na tayo nang hospital." Tumungo lang ako at ngumiti.

I lucky to have them..

***

Forbidden love (Complete)✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon