Chương 3 :

5.6K 379 45
                                    

Bây giờ đã là trưa .
Tuy vậy nhưng trong hang động chỉ có vài tia nắng chiếu vào . Không đủ thắp sáng lên cả hang động nhưng là đỡ hơn tình trạng đêm qua .
Hồ Nguyệt từ từ mở mắt đứng lên , nháy mắt cũng đã thanh tỉnh .
Ngay lập tức trở nên hoảng sợ , nơi này đêm qua là không rộng rãi đến như vậy .
Thậm chí là cả đống dây xích đêm qua so với bàn tay nàng là to hơn rất nhiều .
Lúc này cũng đã chú ý đến bàn tay của mình , là một cánh tay rất nhỏ lại còn rất trắng trẻo .
Dường như là rất khác so với cánh tay của đêm qua .
Thậm chí là cả bàn chân cũng vậy , tay lúc này mạnh mẽ mà sờ lên ngực .
...Không có !
Hồ Nguyệt trầm mặc một lúc lâu . Sau đấy mới dần hiểu ra vấn đề . Không phải là nơi này cao hơn mà là do nàng nhỏ lại .
Đúng ! Nàng chính là bị nhỏ lại !
Bị xuyên không đã đành , như thế nào lại còn bị biến nhỏ ?
Lập tức cảm thấy phẫn nộ không thể nào tiêu giảm .
- Cư nhiên từ một ngự tỷ lại biến lão nương thành một loli ! Ta là đã 100 tuổi rồi ! Mang hình dạng này chẳng khác nào là đang sỉ nhục papa và mama ta !
Mắng như vậy nhưng nàng cũng không rõ là Ngọc Hoàng có nghe được hay không .
Dẫu sao hắn ta có cái lỗ gai rất nhạy mà .
( Thiên Lôi nghe được liền hoảng sợ bám lấy chân Ngọc Hoàng run rẩy nói :
- Cứu thần với Ngọc Hoàng .
- Ta cũng không cứu được ngươi đâu . Phật Đà sao lại như vậy ? - Hằng Nga lắc đầu hỏi .
- Do Linh Lực và Yêu Lực của con bé ấy đã cắn nuốt cỗ Yêu Lực của Yêu Thần . Nên mới xảy ra sự phản phệ . Làm giảm một số thứ...ở đây là giảm độ tuổi của cô bé . - Phật Đà từ tốn nói .
- Vậy hiện giờ nàng ta bao nhiêu tuổi ? - Na Tra đứng bên cạnh hỏi .
- Khoảng 5 tuổi . - Phật Đà nói .
- Giảm nhiều thế . Liệu sức mạnh của nhóc ấy có giảm hay không ? - Dương Tiễn hỏi .
- Không hề . Có khi còn tăng thêm vài trăm nữa . - Phật Đà lắc đầu nói .
- Vài trăm ? Một năm Cửu Vĩ Hồ chỉ có thể tăng lên vài chục . Vậy mà giờ nàng ta lại tăng thêm vài trăm trong 1 ngày . Quá mức biến thái cùng nghịch thiên rồi . - Hằng Nga nói.
- Nhưng vấn đề là nhóc ấy đang nổi giận kìa . - Dương Tiễn nói .
- Các khanh đừng lo . Tối qua ta có hỏi mẹ của con nhãi ấy rồi . Miễn là có con dâu còn lại đều không quam trọng . - Ngọc Hoàng vuốt râu nói .
- Nhưng Ngọc Hoàng à ! Cứ lâu lâu con nhóc ấy lại muốn trả thù thần ! Thần sợ lắm ! - Thiên Lôi ôm chân Ngọc Hoàng nài nỉ nói .
- Đường đường là Thiên Lôi . Vậy mà giờ khanh lại đi sợ một com nhãi Cửu Vĩ Hồ ? - Ngọc Hoàng nheo mắt nhìn Thiên Lôi hỏi .
- Ngọc Hoàng ngài biết con nhãi ấy là ai mà ! Nó từng khiến thần phải nằm dưỡng thương vài ngày khi thần lỡ chân đạp trúng con chó cưng của nó đấy !!! - Thiên Lôi tay vẫn ôm chân Ngọc Hoàng lắc lắc .
-...Ngươi tự xử đi . - Hằng Nga lắc đầu nói .
- Tại sao Ngọc Hoàng lại chọn nàng ta vậy ? - Na Tra hỏi .
-...Ta thích xem Bách Hợp hơn Ngôn Tình . Được chưa ? - Ngọc Hoàng nói .
-...- Một mảng trầm mặc diễn ra . Khẩu vị của Ngọc Hoàng cư nhiên lại lạ như vậy )
Hồ Nguyệt sau một hồi chửi rủa . Cuối cùng mới bình tĩnh lại , nghi hoặc mà xoay người .
Một tiếng nổ vang lên mang theo một làn khói trắng bao bọc lấy Hồ Nguyệt một lúc .
Sau đấy liền xuất hiện một con vật giống sói . Nhưng lại khác lạ ở chỗ tai và đuôi nó là màu xanh dương . Nhìn vô cùng đặc biệt .
To lớn hơn bất cứ giống loài nào . Nàng đã phải thu nhỏ lại phòng tránh việc nơi này bị phá huỷ bởi kích thước của mình .

( BHTT : Trọng Sinh , NP ) Nam Chính Cút Ra ! Ta Mới Là Chủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ