Chương 5 :

4K 347 14
                                    

Hồ Nguyệt lần nữa mở mắt ra quen thuộc với đêm đen .
Nhẹ nhàng li khai khỏi căn nhà lá. Hướng thẳng đến cánh rừng mà tiến sâu vào .
Tìm được địa phương quen thuộc liền ngồi xuống . Đến nơi này chưa lâu nhưng cô xem như cũng có chút hiểu biết .
Nơi này tu luyện Huyết Chiến cũng giống như của cô tu luyện Linh Lực . Thập phần đơn giản cùng dễ dàng nha.
Cảm nhận của nàng đối với hai loại hình này đều không có chút khó khăn nào .
Nên chỉ cần ba ngày lập tức Hồ Nguyệt đã đạt đến cấp độ Địa Tông Huyền Bát Sơ Cấp Đấu Giả hoặc có thể gọi đơn giản là Sơ Cấp đủ rồi.
Mới 5 tuổi mà đã đạt đến Địa Tông lại còn ở Huyền Bát thì hẳn là người đầu tiên đạt Tông Huyền Cửu là Giao Phong sẽ chửi Hồ Nguyệt là yêu quái mất .
Dùng năng lực Cửu Vĩ Hồ của nàng để che dấu đi các loại Khí và Lực dễ như trò oẳn tù xì vậy .
Đừng nói là Hoàng Tông hay thậm chí là Giao Phong hiện hồn về cũng không thể nhìn ra Hồ Nguyệt đang ở cấp độ nào .
Thế nên Hồ Nguyệt vẫn rất tung tăng chơi đùa mà không sợ gì cả . Làm Cửu Vĩ thật là tốt mà~
Bình thản nhắm đôi mắt lại . Tập trung Linh Lực của mình để đột phá . Chẳng mấy chốc Hồ Nguyệt đột phá lên lên Huyền Cửu . Cứ như vậy Linh Lực bắt đầu mạnh lên . Vượt qua cả giới hạn của Đấu Giả Huyết Chiến .
• Địa Tông Huyền Thập Nhị Đấu Giả .
• Địa Tông Huyền Thập Ngũ Sơ Cấp Đấu Giả .
• Địa Tông Huyền Thập Bát Cấp Đấu Giả .
Hồ Nguyệt có phần thoả mãn dừng lại . Liền phát hiện ra cây cối xung quanh mình đều đã bị thổi đến ngã nghiêng thiếu điều chưa bật gốc.
Tiếp đến là Yêu Lực .
Cái này còn đơn giản hơn nữa .
Nhắm mắt lại lần nữa . Điều chỉnh Yêu Lực của mình và bắt đầu đột phá .
Sơ đồ cấp bậc của Yêu Thú này chỉ đến dạo gần đây nàng mới phát hiện ra thôi .
• Yêu Thú Thiên Tông Huyền Thập Nhất .
• Yêu Thú Thiên Tông Huyền Thập Tam .
• Yêu Thú Thiên Tông Huyền Thập Ngũ .
Đạt đến Thập Ngũ cả bầu trời bắt đầu nổi gió lên . Sấm sét vang cả một vùng . Khí thế cuồng nộ của Hồ Nguyệt nhanh chóng tiêu tan .
Hồ Nguyệt lo lắng bà sẽ thức dậy và đi tìm mình liền dừng lại chạy nhanh về căn nhà lá . Thầm mắmg chửi kẻ tạo ra trận sấm sét cuồng nộ kia
" Thiên Lôi ! Ngươi là muốn nằm dưỡng thương nữa đây mà !!! Khi nào lão nương quay lại đừng trách tại sao đầu nhà ngươi lại bị lõm vào . Ngươi là đang cản trở việc tu luyện Huyết Chiến của ta ! Được lắm ! Lão nương sẽ trả thù ! "
( Thiên Lôi hoảng sợ nhìn Phật Đà nói :
- Đáng sợ ! Con nhóc ấy định đánh ta kìa !
- Thiện tai ! Thiện tai ! Tội ngài thật đấy Thiên Lôi . - Phật Đà chắp hai tay trước ngực bình thản nói .
Hắn vẫn cứ là phong thái điềm nhiên của một vị thánh chuyên cứu nhân độ thế .
- Hằng Nga ! Giúp tôi . - Thiên Lôi quay sang cầu cứu Hằng Nga đang đứng bên cạnh Thỏ Ngọc .
- Ta vô phương . Hằng Nga thì chỉ sống trên mặt trăng ngoài ra thì ta biết làm gì nữa đâu . - Hằng Nga choàng ôm cổ Thỏ Ngọc thở dài nói . Mặc kệ Thỏ Ngọc đang đỏ mặt tía tai .
- Tại sao chứ ? Ngọc Hoàng lại đi nhờ ta chứ không phải nhờ các người ? - Thiên Lôi uỷ khuất nói .
Tai bay vạ gió như thế nào lại đổ ập lên vai hắn , bản thân rõ ràng là tuân thủ theo lệnh của Ngọc Hoàng .
Mà tại sao lại không nhận được sự biểu dương mà còn lại bị đe dọa đánh đập , thương tâm thế này cả hắn chịu không nổi nha . 
- Là do ngài xui xẻo quá thôi . - Thỏ Ngọc nói
- Xui xẻo ? Thiên Lôi ta đã làm gì sai à Phật Đà ? - Thiên Lỗi quay sang hỏi Phật Đà .
- A di Đà Phật . Thiên cơ bất khả lộ . Mong Thiên Lôi hiểu cho . - Phật Đà cười hiền từ nói .
- Mà tại sao Ngọc Hoàng lại nhờ ngài tạo mưa vậy ? - Thỏ Ngọc hỏi .
- Là do Ngọc Hoàng cảm thấy con nhóc kia tu luyện cũng quá mức bá đạo rồi . Nên nhờ ta chặn con nhóc ấy lại . Ngọc Hoàng còn nói cái gì mà : như vậy mới vui . - Thiên Lôi thở dài nói .
- Khẩu vị của Ngọc Hoàng ngày càng khác lạ nha . - Hằng Nga nói .
- Tất cả là do Ngọc Hoàng thường xuyên nói chuyện với Chúa Jesus đấy . - Thiên Lôi lắc đầu nói .
- Thế là Ngọc Hoàng tự khai thông tư tưởng của mình . Nam x Nam . Nữ x Nữ . Ngài ấy đều chấp nhận hết . - Hằng Nga cười nói .
Nhớ lại ngày Ngọc Hoàng công khai ủng hộ điều này thực không khỏi khiến nàng ta khắc ghi thực tỉ mỉ.
- Nếu Ngọc Hoàng không ủng hộ thì làm sao ta biết được có hơn chục cặp đôi trên khắp cái Thiên Đình này . Điển hình là cô và Thỏ Ngọc đấy . Báo hại cho Thiên Bồng Nguyên Soái khóc lóc cả ngày với ta . - Thiên Lôi lắc đầu nói .
- Là hắn tự mình đa tình thôi mà . Kêu hắn quay về với Ngộ Không đi. Con khỉ đó cũng đợi không nổi rồi , không sớm thì muộn e là hắn ta sẽ cô đơn suốt kiếp nha .- Hằng Nga bĩu môi nói .
- Bỏ đi . Dẫu sao nếu nàng ta biết lí do ngài làm vậy thì chắc nàng ta sẽ thông cảm cho ngài thôi mà . - Thỏ Ngọc cười nói .
- Thiện tai . Thiện tai . Thỏ Ngọc con còn quá ngây thơ rồi . - Phật Đà chắp hai tay trước ngực nói .
- Ngài nói vậy là sao Phật Đà ? - Thỏ Ngọc khó hiểu hỏi .
- Em biết không ? Khắp cái Thiên Đình lẫn Âm Giới này đều do nàng ta làm mai cho đấy . Tính ra là có hơn mười cặp trong đó có ta và em đấy .- Hằng Nga cười nói .
Đầu vẫn để lên cái vai trắng nõn của Thỏ Ngọc , cảm khái da thịt thật mátg lạnh thực muốn cắn một ngụm mà.
- Con nhóc ấy cũng là người tính kế cho Ngọc Hoàng gặp Chúa Jesus đấy . - Thiên Lôi lắc đầu nói .
- Vậy chuyện trộn rượu vào bánh dày của em cũng là do nàng ta sắp xếp ? - Thỏ Ngọc nghi ngờ hỏi . Ngày hôm đó chính thức là ngày cô bị ăn sạch sẽ . Và cũng là ngày cô bước vào con đường Vạn Niên Thụ .
Suốt ngày bị áp dưới thân Hằng Nga thật sự không can tâm mà .
- Mô Phật . Không phải đâu . Là do Hằng Nga tự ý đổ vào đấy . Lúc ấy nàng ta đi thi Đại Học rồi . Thiện tai . Thiện tai . - Phật Đà từ tốn nói . Mặc kệ ánh mắt như muốn giết người của Hằng Nga đang nhìn mình .
Hắn chỉ là có sao nói vậy , không muốn giả dối với Thỏ Ngọc ngây thơ , cũng ngầm thừa nhận là đang báo thù riêng .
Ai mượn nàng ta suốt ngày là đi gây chuyện thị phi bát quái với đám môn đồ của hắn , báo hại hắn mang ít tai tiếng.
- Chị...Chị...- Hằng Nga lắp bắp nói .
- Hằng Nga . Tối nay...chị ra ngoài mặt đất nằm nhé . - Thỏ Ngọc nở nụ cười hiền từ nói . Nói xong liền tiêu sái bước đi . Mặc kệ Hằng Nga đang cố giải thích .
- Phật Đà ! Được lắm ! - Hằng Nga nói được nhiêu đó liền hoảng hốt chạy theo Thỏ Ngọc .
Mặt đất làm sao có thể làm giường được ?
Huống hồ chi là khí trời bắt đầu lạnh đi rồi , nghĩ đến việc lấy trời làm chăn đất làm nệm , đống cây cỏ xung quanh làm bạn không khỏi khiến Hằng Nga cảm thấy khiếp đảm .
Có chút tức giận đưa Phật Đà vào danh sách cần phải trả thù , thù nàu nàng ta nhất định phải báo !
Phật Đà cùng Thiên Lôi đứng ở đấy cười thầm trong lòng .
Đến cả Thiên Lôi ngày thường mặc kệ sự đời mà sống lại thưởng thức dáng vẻ bị hại này của Haèng Nga .
Đủ để khiến người ta hoài nghi về thái độ lẫn cách sống của Hằng Nga )
Hồ Nguyệt nhanh chóng chạy về căn nhà lá . Nhẹ nhàng đi vào và nằm bên cạnh bà . Hôm nay đành ngủ sớm vậy .

( BHTT : Trọng Sinh , NP ) Nam Chính Cút Ra ! Ta Mới Là Chủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ