Sáng .
Hồ Nguyệt nằm dài trên mỏm đá mà tắm nắng .
Tư thế có thể nói là vô cùng nhàn nhã . Chắc sau đợt này cô sẽ tăng lên vài chục kg quá .
Suốt ngày chỉ biết nằm ở đây mà tắm nắng , ăn , tu luyện và ngủ .
Cô cơ hồ đã sắp mọc rêu tới nơi rồi .
Cũng hơn 12 ngày từ khi bắt đầu tập luyện rồi .
Kỳ Âm , Hoàng Long , Thiên Ngạo suốt ngày mất dạng chẳng thấy đâu cả Bạch Phong cũng vậy . Chẳng có ai trò chuyện với cô cả . Thật khiến cô cảm thấy nhàm chán mà .
Tu luyện thì cũng làm rồi . Mà cô lại đang cảm thấy lười . Cũng sắp đột phá lên Yêu Thú Hoàng Tông Huyền Nhị rồi .
Chán thật ! Mấy người kia suốt ngày cứ chăm chăm đi tu luyện . Chẳng ngó ngàng gì đến cô cả !!
Hồ Nguyệt nằm lăn lộn mấy vòng trên tảng đá . Miệng thì rên "...gừ..." vô nghĩa .
Cô muốn đi chơi ! Nhưng đi ra ngoài thì phiền phức lắm~ Agh !! Rốt cuộc là nên đi hay không đây ?
Bỗng...
Hồ Nguyệt đột ngột ngồi lên .
Mũi khịt nhẹ vài cái . Ánh mắt rực sáng hẳn lên . Đuôi phe phẩy ngày càng nhanh .
Cái mùi này...
Không thể lầm được !
Đây là mùi của con người !!!
Là mùi của con người đó nha !!
Những thứ dính tới con người thường rất phiền phức . Nếu là cô lúc trước thì đã không quan tâm rồi .
Nhưng đây là lúc nào ? Cô là đang rất chán nha~
Hiếm lắm mới có "đồ chơi" để tiêu khiển .
Dại gì mà bỏ lỡ chứ ?
Hồ Nguyệt về cơ bản vẫn là con Cửu Vĩ trẻ tuổi . Tính khí lại khá là trẻ con . Hơn nữa lâu lâu lại bộc phát cái tính bát quái* hiếm có .
Nên có thể nói Hồ Nguyệt vẫn là một đứa con nít trong mắt Thiên Giới , Yêu Giới lẫn Âm Giới .
Nhanh chóng nghĩ ra vô vàn kế để tiếp cận những con người kia .
Liền nhận ra giờ mang hình dạng này đi gặp nhân loại . Thế nào bọn họ cũng hoảng sợ mà bỏ chạy mất . Lúc ấy lại mất vui nữa .
Chợt nhớ ra Kỳ Âm có tận hai cái trung y màu trắng . Hoàng Long lại có một cái ngoại bào . Thiên Ngạo lại có tới tận hai cái thắt lưng .
Nếu biết kết hợp thì cái đống đó hẳn cũng được gọi là một bộ y phục đẹp đi ?
Liền chạy đi về phía Kỳ Âm .
Sau khi nghe Hồ Nguyệt hưng phấn nói .
Kỳ Âm liền có một loại cảm xúc muốn đánh Hồ Nguyệt một trận .
Nàng ta đang chuẩn bị đột phá . Vậy mà con Yêu Thú biến thái kia dám phá đám . Hơn nữa là vì một lí do vô cùng nhảm nhí .
Kiềm chế ! Kiềm chế lại nào ! Ngươi không được phép đánh nàng ta !!! - Kỳ Âm trong lòng thầm đọc như vậy khoảng hơn chục lần .
Khuôn mặt đầy hắc tuyến mà lấy trung y đưa cho Hồ Nguyệt .
Miệng thì nở nụ cười nhạt nói :
- Lần sau muội dám làm phiền tỷ như vậy...Thì đừng trách tỷ ra tay độc ác .
Lông tơ của Hồ Nguyệt nổi lên từng đợt .
Khuôn mặt của Kỳ Âm lúc này thật khiến cô nhớ tới mama của mình nha . Lúc nhỏ cô thường thấy cái biểu cảm này từ mama .
Mà một khi thấy là xác định hôm ấy cô sẽ đi dạo một vòng dưới Âm Giới và qua 18 tầng Địa Ngục .
Hồ Nguyệt âm thầm mà rời đi . Lông tơ vẫn còn dựng đứng .
Đến chỗ Hoàng Long thì hắn chỉ nhíu mày nhìn Hồ nguyệt .
Tay thì đưa ngoại bào cho cô , nhắc nhở cô cẩn thận .
Thật là ra dáng một vị ca ca mà~
Đến chỗ của Thiên Ngạo .
Hồ Nguyệt liền có chút bất ngờ . Khác với suy nghĩ của cô .
Thiên Ngạo và Bạch Phong ngồi đấy im lặng mà tu luyện . Bầu không khí vô cùng hòa hợp .
Hơn nữa cái không khí này cô dường như cảm thấy cái gì đó ngại ngùng ?
...Bầu không khí thật khiến cho người ta không nỡ phá hủy .
Cô cũng chẳng dám phá đám hai người . Liền nói một câu sau đấy cầm đai thắt lưng mà đi mất .
---------------
Lấy được những thứ cần thiết .
Hồ Nguyệt nháy mắt đã trở thành dạng người .
Liền từ tốn mà mặc y phục vào .
Mấy cái y phục này kiểu cách hơn những cái mà cô mặc ở hiện đại nhiều .
Mặc xong hết liền cảm thấy có chút ưng ý .
Trung y màu trắng , ngoại bào trắng thêu rồng bằng chỉ vàng , đai thắt lưng đen . Nhìn sơ qua cũng có khí chất . Chỉ có điều là mấy cái này dài quá .
Thành ra khiến cho y phục đối với cô có chút rộng .
Ngẫm lại cũng nên che đi cái nhan sắc yêu nghiệt của mình .
Hồ Nguyệt lấy từ trong hạp giới ra một cái mặt nạ .
Là một cái mặt nạ cáo . Nhìn sơ qua liền cũng có thể biết đây là vẽ bằng tay . Màu chủ đạo là trắng và xanh nhàn nhạt .
Phía hai bên là hai cái chuông nho nhỏ . Mặt nạ này mang hình dạng được làm theo hồ ly . Nhưng chỉ che được nửa phần trên .
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT : Trọng Sinh , NP ) Nam Chính Cút Ra ! Ta Mới Là Chủ !
Ficção GeralĐây thể loại NP ( ai không hiểu thì tra Google ) . Dị ứng mời thoát ra . ---------------- Nữ Chính của chúng ta là Hồ Nguyệt . Là một Cửu Vĩ Hồ vô cùng bá đạo . Có nhan sắc , tài giỏi , gia thế lại thuộc dạng khủng bố. Papa là Hắc Long , Mama là Cử...