Cái gọi là tâm linh tương thông hóa ra đều xuất phát từ sự am hiểu của hai người với nhau.
Có phải hay không là Nhược Hoa cùng Lãnh Hà đều đã quá hiểu rõ Hồ Nguyệt.
Nhược Hoa một tay tựa vào thành cửa sổ mà ngắm nhìn những ngọn đèn và dòng người kia, nhỏ giọng hỏi:
- Tỷ nói xem liệu cái vọng tưởng này có thể thành sự thật hay không?
- Có thể. Nàng ta đều có đủ tư cách để soán ngôi. Nhưng là để làm sao để Hoàng Hậu cùng đám gia thần kia chấp nhận mà ủng hộ.
Lãnh Hà nhướn mày nói, tự rót cho chính mình chén trà đã nguội lạnh.
Chính mình cũng không thể nghĩ ở Nhược Hoa lại có tâm tư phản nghịch thế này, thậm chí bản thân cũng ưng thuận.
Nhìn xem, Hồ Nguyệt là đầy đủ các yếu tố trở thành Vua.
Nàng ta có sức mạnh, có đủ mưu trí, thậm chí hiện tại là có bằng hữu là Tướng Quân.
Đừng nói đến Hoàng Thượng, thì sẽ không có kẻ nào sánh được.
Nàng cũng không nghĩ nàng ta sẽ chịu sống cuộc đời ẩn dật hay nghèo khó. Cũng không thể sống một cách bình thường được.
- Chẳng phải mười năm đều sẽ có cơ hội hay sao? Nếu không thì chúng ta sẽ lợi dụng quân Mãn Lưu.
Nhược Hoa kéo lên nụ cười nhàn nhạt, tâm tựa như biển sâu không thấy đáy.
Nói nàng mưu trí thực ra đều không phải đúng, nàng chỉ dựa vào tình thế để tính kế mà thôi.
Nàng vẫn còn thua kém vị Hoàng Hậu nương nương kia đấy thôi.
Đều nhớ rõ cảm giác đàn áp đến sợ hãi khi đánh cờ cùng nàng ta, cứ như vậy lại bị áp đến thua.
Nàng hiện tại là muốn âm thầm phế vị Hoàng Hậu kia, hoặc không liền muốn kết giao một chút.
Nàng ta thông minh cùng hiểu biết sự tình như vậy không chừng sẽ rất nhanh ưng thuận chăng?
Cũng có thể tùu ý đến thăm dò một chút, khi đi liền có thể dẫn theo Hồ Nguyệt tham quan.
Hoặc không liền có thể lợi dụng quân Mãn Lưu, nàng đương nhiên là đoán ra được đường đi nước bước của bọn chúng. Tùy tiện tạo nên một cái thế lực thứ ba từng bước chiến thắng, lúc đó dù cho Hoàng Thất không đồng ý thì nhân dân sẽ lập tức nảy sinh mâu thuẫn chống đối.
Được hay không cũng tạo nên hình bóng trong lòng nhân dân, tựa như người dân Hoàng Xa thành đối với Ngôn Phi vậy. Lại liền dùng đến mưu kế để đám Hoàng Thất lộ ra sự mục nát từ Hoàng Thượng cho đến gia thần văn võ.
Lúc đó nhân dân hoàn toàn có thể lựa chọn tin tưởng vào một thế lực khác, mạnh hơn, an toàn hơn cho bọn họ.
Nhân dân chính là như vậy, bọn họ là kẻ bình thường không có quyền lực nhưng một khi đã biết lợi dụng liền rất có lợi ích.
Tự nhận bản thân trong sạch thì làm sao lại chọn dựa dẫm vào một thứ yếu kém cùng đầy rẫy những điều đen tối?
Chung quy lại những kế hoạch này đều rất đơn giản, thậm chí còn đa phần dựa vào sức mạnh của Hồ Nguyệt để làm.
Thành thật rất đơn giản đến nực cười, thực muốn có thể nghĩ ra kế sách vẹn toàn hóa ra lại không thể làm được.
Không khỏi lần nữa kéo lên nụ cười nhạt đưa mắt nhìn lấy dòng người đang tấp nập đi đi lại lại kia.
Như vậy lại thực muốn cuộc sống như tiên nhân với Hồ Nguyệt, yên bình mà sống.
Sáng liền có thể lười biếng nằm trên trường kỉ ôm lấy nàng ta mà đùa nghịch. Hoặc cảm nhận lấy cảm giác lành lạnh mà gió mang tới mỗi khi trời chuyển mùa.
Hạnh phúc và yên bình của nàng mỗi khi nhớ tới đều là khoảng khắc ở bên cạnh Hồ Nguyệt cả.
- Chỉ sợ nàng ta sẽ không để muộn gánh vác mọi chuyện như vậy. Đều sẽ nhúng tay làm theo ý mình.
Lãnh Hà sớm cũng đã uống cạn chén trà đắng kia.
Dư vị hóa ra cũng không đắng như chính nàng cảm nhận, ấy vậy vẫn có kẻ ghét nó.
Nàng thực cũng chẳng muốn loại chuyện này xảy ra.
Nhưng Hồ Nguyệt, nàng cùng Nhược Hoa đều là nữ nhân. Hỏi thử nếu ba người các nàng đến với nhau thì lão già Hoàng Thượng kia sẽ để mắt đến hay không?
Nhắm mắt cũng biết là cả ba người các nàng đều sẽ hắn ta thèm muốn, mà độ bại hoại của kẻ này nàng còn không rõ hay sao.
Trì Kiêm cùng Tần Vãn đại nhân còn đích thân dặn dò nàng không được tùy ý bước chân khỏi sư môn. Đều là để kẻ Hoàng Thượng kia không chú ý đến nhan sắc của nàng.
Chẳng phải chính hắn cũng là kẻ không đề phòng mà thân cận với quân Mãn Lưu hay sao.
Vài ba cái nữ nhân đều đổi lại an nguy của đất nước, nghĩ cũng đã cảm thấy thối nát tột cùng.
Nén lại một tia thở dài mà tự rót cho chính mình thêm một chén trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT : Trọng Sinh , NP ) Nam Chính Cút Ra ! Ta Mới Là Chủ !
General FictionĐây thể loại NP ( ai không hiểu thì tra Google ) . Dị ứng mời thoát ra . ---------------- Nữ Chính của chúng ta là Hồ Nguyệt . Là một Cửu Vĩ Hồ vô cùng bá đạo . Có nhan sắc , tài giỏi , gia thế lại thuộc dạng khủng bố. Papa là Hắc Long , Mama là Cử...