Chương 35 :

3K 257 86
                                    

Nhược Hoa có chút mong chờ Hồ Nguyệt quay trở lại .
Thiết nghĩ Hồ Nguyệt là sẽ có cái biểu hiện như thế nào khi biết nàng ta có loại tình cảm như vậy đối với nàng .
Chỉ là hiện tại nàng chưa phải là Tông Chủ của Hắc Thiên tông phái nên chẳng thể hành động lỗ mãng được . Không thể tùy tiện biến Hồ Nguyệt thành của riêng được .
Việc gặp gỡ Hồ Nguyệt tại nơi này đều là do chủ đích của nàng cả .
May thay cho nàng là Hồ Nguyệt thực sự đã vào Thanh Nha Kĩ tông phái đúng như lời hẹn .
Còn nếu không thì nàng đã phải khổ sở một phen .
Chỉ hy vọng bản thân Hồ Nguyệt sẽ có một câu trả lời mà nàng mong muốn .
Việc hạ dược Hồ Nguyệt...
Cái dự tính này xem ra là bị phá hỏng mất rồi .
Nhược Hoa là đang lo ngại về tuổi của Hồ Nguyệt .
Theo lời của Trì Kiêm thì bây giờ Hồ Nguyệt chưa đầy 10 tuổi .
Đúng hơn là quá nhỏ tuổi để....
Mặc dù dung mạo yêu nghiệt kia so với 2 năm trước là có sự thay đổi không lớn cho lắm .
Nếu như 2 năm trước là khí chất không nhiễm bụi trần , lại có chút ôn nhu nhưng bây giờ đều là một thân khí chất thanh lãnh giống như một đóa sen trắng vậy .
Thanh lãnh nhưng lại rất ôn nhu . Không chút nhiễm bụi trần dơ bẩn của nhân gian hỗn loạn .
Khi Hồ Nguyệt đích thân tháo mặt nạ xuống , đôi mắt vàng kia nhìn thẳng vào nàng .
Thoáng chốc nàng như đã bị Hồ Nguyệt nhìn thấu tất cả .
Khuôn mặt mà nàng khắc ghi vào tâm trí của mình . Thời khắc này lại đang đứng trước mặt mình mà nở một nụ cười ôn nhu như ngọc  .
Quả thực là không thể kiềm chế được ham muốn biến người kia làm của riêng bản thân .
Chỉ muốn ôm người kia vào lòng , cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn ấy để trên da thịt của mình nhẹ nhàng mà vuốt ve , sau đó...sau đó...là rất nhiều thứ nữa .

Vừa nghĩ đến đã khiến Nhược Hoa nhanh chóng nổi lên một tầng đỏ ửng.
Thực hận tại sao Hồ Nguyệt lại nhỏ tuổi đến như vậy . Lại còn có sức mạnh lớn đến vậy .
Sau này muốn dùng chức danh Tông Chủ cũng khó có thể lấy được nàng ta từ tay Thanh Nha Kĩ tông phái .
Nếu mà nàng ta chỉ là một cái tiểu cô nương bình thường thôi thì nàng đã có thể trực tiếp bắt nàng ta về Hắc Thiên tông phái .
Việc này thực khiến Nhược Hoa muốn thở dài bất lực .
So với dự tính của Nhược Hoa thì Hồ Nguyệt đi có chút nhanh .
Liền đã nghe thấy tiếng gõ cửa , kèm theo giọng nói :
- Ta về rồi .
Nhược Hoa nhanh chóng điều chỉnh lại biểu hiện của bản thân , nhỏ giọng nói :
- Vào đi .
-------------------
Hồ Nguyệt một tay cầm khay trà bước vào .
Có phải hay không mà dường như Nhược Hoa rất lạ ? Cảm giác như là đang ngại ngùng ?
Đi đến đặt khay trà lên bàn , liền đóng cửa lại .
Mũi cô sắp hư đến nơi rồi !
Lần này mới đem sự chú ý của đặt lên người Nhược Hoa một cách kĩ lưỡng .
Nhẹ giọng hỏi :
- Ngươi sao mặt lại đỏ vậy ? Không khỏe trong người ?
-...Nơi này có hơi nóng . Không cần quá lo lắng . - Nhược Hoa nở một nụ cười nhẹ , tay tự rót cho mình một li trà .
- Ngươi có thấy đói không ? Hay là ăn một chút gì đó rồi ngủ sau cũng được . - Hồ Nguyệt có chút lo lắng .
Cô sợ là Nhược Hoa đi lâu đến vậy là chưa có gì bỏ bụng ngày hôm nay . Thân thể quả thật so với Lãnh Hà là ốm ngang nhau .
Khác mỗi Nhược Hoa là có chỗ đầy đặn hơn Lãnh Hà...
Khục !
Cô từ bao giờ lại có cái suy nghĩ đồi bại đến vậy được ?!?
Rõ ràng Nhược Hoa với Lãnh Hà đều là con nhà có gia giáo , kỉ cương , nhất định là không thể nào có một tia suy nghĩ đồi bại giống cô được .
Quả thực là không xứng mà !
Sau này phải chỉnh đốn lại suy nghĩ một phen rồi .
Nhược Hoa trong cốt truyện về mặt khía cạnh tâm lí đều ít được đề cập đến . Chỉ biết nàng ta được thừa hưởng tính cách giống Phụ Thân của mình là Hàm Quân .
Mặt dù Hồ Nguyệt chẳng biết đây có phải được xem là tính cách hay không nữa : Không từ thủ đoạn để đoạt lấy những gì bản thân muốn , chiếm hữu rất cao , luôn suy nghĩ cho Hắc Thiên tông phái .
Hành tung thì luôn bí ẩn , trí thông minh thì so với Nam Chính luôn cao hơn một bậc .
Kiểu như Nam Chính IQ là 10 thì Nhược Hoa sẽ là 20 hoặc hơn nữa .

( BHTT : Trọng Sinh , NP ) Nam Chính Cút Ra ! Ta Mới Là Chủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ