Ngoài Lề

1.5K 150 68
                                    

Tự dưng hôm nay có chút rảnh mà nghĩ đến Hồ Nguyệt theo mấy cái tình huống khác .
_____________________
Cô Giáo x Học Sinh .
Bối cảnh : Hồ Nguyệt băng sơn giảng viên đại học , Nhược Hoa với Lãnh Hà là sinh viên năm hai .
Nhược Hoa thẳng thắn mà hỏi :
- Sau khi tốt nghiệp liền có thể cưới cô về chứ ? Nếu cô muốn thì tối nay liền có thể dọn sang nhà em .Chúng ta sáng mai liền đến cục dân chính kí giấy .
Bên cạnh là Lãnh Hà cũng sớm đã có tia bá đạo nói :
- Giường của em rất rộng , gối kế bên vẫn còn trống . Phiền cô đêm nay liền sang nhà em mà ngủ . Nếu được thì chuyển tên cô vào sổ hộ khẩu nhà em cũng không sao .
Hồ Nguyệt một tay che mặt , không khỏi cười khổ nói :
- Tôi kêu các em đứng lên trả lời câu hỏi , không phải kêu các em cầu hôn tôi . Chuyện này sau khi các em tốt nghiệp chúng ta mới có thể bàn đến .
___________________
Tội Phạm x Cảnh Sát .
Bối cảnh : Hồ Nguyệt là một kẻ lừa đảo khét tiếng với nhiều lần vào tù và ra tù , Lãnh Hà với Nhược Hoa là cảnh sát mới vào nghề .
- Hà cảnh quan , đây chỉ là lần thứ mười chúng ta gặp mặt . Không nhất thiết phải tình thú đến mức còng tay tôi lại chứ ? Tôi vẫn còn là xử nữ mà . - Hồ Nguyệt hai tay bị còng vào giường trêu chọc nói.
Trong lòng ẩn hiện một vài tia lo sợ , sợ là sau hôm nay chính mình sẽ không còn hơi sức để trêu chọc.
- Không nhất thiết phải gặp nhiều lần , sau vài ngày cô liền sẽ quen thuộc thôi . Hôm nay cô là của tôi , ngày mai là của Nhược Hoa .
Lãnh Hà một tay tháo ra cà vạt cùng phù hiệu , khuôn mặt đều là kiêu ngạo cùng hưng phấn .
- Hà cảnh quan , cô biết bắt người trái phép là vi phạm pháp luật mà đúng không ? Cái này có thể quy ra có thể khiến cô cùng Hoa cảnh quan ở tù vài năm đấy .
Hồ Nguyệt càng nói lại càng thêm lo lắng , chính mình hiện tại khẳng định là rất thê thảm .
Đúng là có tia mong chờ , nhưng nhiều hơn vẫn là hoảng sợ .
Lãnh Hà hay ngại ngùng của cô đâu rồi ?!? Con người một mặt đầy phúc hắc thế này là ai ?
- Cô am hiểu luật pháp đến như vậy , làm lừa đảo cũng thật phí phạm . Cũng không kẻ nào tra ra việc này được , tôi cùng Nhược Hoa đều đã che giấu cả rồi . Cô cứ tùy thích mà hét lên , tường cách âm cũng rất tốt .
Vừa nói vừa tiến lại gần Hồ Nguyệt .
Hôm nay xem người này làm sao có thể bỏ chạy khỏi nơi này .
Giam cầm như vậy làm sao còn có thể chạy trốn khỏi cô cùng Nhược Hoa?
--------------------
- Ra tay cũng thật mạnh mà . Nói xem là đã làm bao nhiêu lần rồi ? - Nhược Hoa cười đầy trêu chọc mà hỏi người đang bị còng kia.
Nhìn cũng đủ biết hôm qua là bị Lãnh Hà hành hạ từ sáng cho đến đêm khuya , đến cả quần áo cũng đã được thay đổi .
Cổ cũng đầy vết hôn đỏ đến chói mắt lại càng thêm kích thích .
- Cô dạy hư Lãnh Hà thành cái dạng gì đây ? Đi tắm cũng bị cô ấy đè ra mà làm . - Hồ Nguyệt càng nói lại càng thêm tức giận .
Bản thân là mệt đến mức không thể cử động , cứ nghĩ lúc bế lên đi tắm là được nghỉ ngơi rồi . Hóa ra lại bị Lãnh Hà...
Giọng nói hiện tại là bị khàn đi vì rên rỉ quá nhiều đấy .
Được rồi , Lãnh Hà một thân áo sơ mi trắng trên giường cũng rất soái . Ra tay cũng rất dịu dàng .
Thậm chí giữa chừng còn đem đồ ăn và nước cho cô .
Nhưng nhất thiết là phải làm nhiều đến như vậy không ?!?
Cái thắt lưng già của cô là sắp gãy làm tư rồi .
- Sớm muộn cũng sẽ quen thôi. Dẫu sao thì hiện tại cô cũng thuộc về bọn tôi rồi . Muốn chạy trốn cũng là điều không thể . - Nhược Hoa cười đến phi thường sáng lạn nói.
- Thân làm cảnh sát lại đi giam cầm người khác . Liễu Nhạc cảnh quan mà biết khẳng định sẽ tống hai người vào tù đấy .
Khuyên nhủ không được liền dùng đến đến đe dọa , làm lừa đảo đương nhiên là hiểu được .
Cô không tin Liễu Nhạc như vậy lại dám bỏ rơi mình .
- Thử nghĩ xem ai là người chỉ ra quán bar mà cô hay lui tới ? Liễu Nhạc có công không nhỏ trong việc đem hồ sơ của cô tiêu hủy đấy . - Nhược Hoa càng nói lại càng lộ ra một tia đầy ý vị âm mưu .
Lừa được một tên thông minh như Hồ Nguyệt vào tròng quả thực không dễ dàng , trói kẻ như vậy mãi mãi bên mình càng không dễ .
Không khỏi nảy sinh một tia kiêu ngạo cùng hưng phấn .
Kẻ này từ hôm nay về sau chỉ mãi mãi có thể ở bên cạnh nàng cùng Lãnh Hà không khỏi cảm thấy thực vui vẻ .
Hồ Nguyệt càng nghe lại càng thấy tức giận về con người nọ .
Thân là bằng hữu tốt nhất của mình lại đi gài bẫy . Đem hai người này đàn áp mình .
Lặng lẽ mang Liễu Nhạc ra liệt vào danh sách đen .
Âm thầm thở dài , bản thân không ngờ như vậy lại đem chính mình can tâm tình nguyện mắc mưu .
Nhìn còn không ra cái ly rượu đó có thuốc mê hay sao ? Vụng về đến nỗi còn dính thuốc bột ở miệng ly .
Chỉ là không muốn làm hai người này thất vọng , bày đủ loại mưu kế để lừa cô mà thôi .
Càng không ngờ hơn hai người này ngoài đường hiền dịu lên giường lại hóa thành phúc hắc . Chính mình cũng bị lừa một vố thật đau .
______________________
Công Chúa x Thân Vệ .
Bối cảnh : Nhược Hoa cùng Lãnh Hà là công chúa cao cao tại thượng , Hồ Nguyệt là Thân Vệ tâm phúc của Hoàng Hậu .
Lãnh Hà khuôn mặt băng sơn vĩnh viễn không tan , giọng đều đều nói:
- Hoàng Hậu có thể cho ta cùng Nhược Hoa muội một cái Thân Vệ không ?
- Ngươi muốn nàng ta à ? - Liễu Nhạc nhướn mày hỏi .
Còn nhìn không ra hai hài tử nàu là đang nhắm vào cái đầu gỗ kia sao?
Cư nhiên mất đi một cái Thân Vệ xuất chúng cũng là tâm phúc của nàng như Hồ Nguyệt quả thật có chút tiếc nuối .
Nhưng cho đi còn tốt hơn là ngày ngày nhìn hai nữ nhân này kiếm mọi cớ sang Phượng Thiên Cung này . Lại còn lén lút chọc ghẹo Hồ Nguyệt nữa , còn bắt nàng ta sai vặt .
Nàng nhìn còn thấy thương , thôi thì thành toàn cho hai người các nàng.
Chính thức bán Hồ Nguyệt đi .
Hồ Nguyệt từ góc khuất lưng đã thấy một trận lạnh lẽo , hít một ngụm khí lạnh .
Cũng không dám lộ diện , càng không dám chạy trốn .
Không chừng chạy đi thì hai vị công chúa kia sẽ dán mặt nàng khắp cái đế quốc này mà truy tìm .
Ngày thường đã hành hạ như vậy , hiện tại là muốn hơn sao ?
Rốt cuộc hai hài tử khi nhỏ đòi thú nàng hiện tại là đang biến thành dạng gì rồi ?
Nhược Hoa phía sau lặng lẽ nở một nụ cười âm hiểm mà nói :
- Đưa nàng ta cho bọn ta , ta liền giúp ngài sở hữu ngai vàng . Âm mưu của ngài ta đương nhiên nhìn thấu , cũng muốn giúp đỡ một chút . Ngai vàng đó đổi với Hồ Nguyệt ngài định thế nào ?
- Hồ Nguyệt thì ta sẵn lòng cho hai ngươi , tất nhiên là với điều kiện ngươi sẽ giúp đỡ ta . Như vậy song phương liền có lợi .
Liễu Nhạc một bên sớm đã quăng cái gọi là quyền quyết định của Hồ Nguyệt ra sau đầu .
Dẫu sao nhìn cũng thấu được Hồ Nguyệt kia là quá ngạo kiều đi . Rõ ràng là đã động tâm nhưng vẫn cứ chối bỏ thành ra phiền phức .
Lãnh Hà chất giọng lộ rõ một tia vui vẻ , khuôn mặt lộ rõ một tia ôn nhu vài phần nói :
- Sau khi ngài nắm được ngai vàng hãy cho hai ta một cái lễ thành thân với nàng ta .
Được rồi , Hồ Nguyệt thừa nhận bản thân có chút vui sướng đi .
Cuối cùng cũng chịu thành thân với nàng , không uổng công nàng ngày đêm lén bảo vệ hai người này .
--------------------------
Xem như đây là mấy cái suy nghĩ tầm phào của ta đi .
Không viết ra thì ta sẽ không bình thường , mà viết ra rồi không có người biết đến cũng chán . Vì vậy xem như đây là cái ngoại truyện nhỏ đi .
Ta thích nhất cái Tội Phạm x Cảnh Sát ấy . Nghe sặc mùi H , SM rồi cả ngược tâm nhẹ nữa .
P/s : Sau một đêm điên cuồng viết truyện tới 5h sáng thì hậu quả là ngủ đến 3h chiều :)
Biết là hơi thừa nhưng vẫn phải viết :
Cmt đi cho ta lấy động lực .

( BHTT : Trọng Sinh , NP ) Nam Chính Cút Ra ! Ta Mới Là Chủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ