Thế gian này hỗn loạn đến như vậy .
Ấy thế mà ta lại có thể chớp mắt một cái liền nhận ra ngươi .
Là ngươi quá nổi bật ?
Hay là tại trong mắt của ta chỉ tồn tại mỗi hình bóng của ngươi ?
Chính bản thân đã mơ hồ nhận được câu trả lời nhưng ta lại chẳng dám thừa nhận .
Mãi cho đến khi nhìn thấy được ánh mắt ngỡ ngàng cùng đau thương của ngươi .
Ta liền đã biết...
Ngươi vẫn còn hận ta .
Đồng thời cũng lại rất vui .
Ngươi không thể quên đi ta , ngươi vẫn luôn nhớ đến ta .
Liễu Nhạc trong phút chốc như đã nhìn thấy được một tia hi vọng nhỏ nhoi .
----------------
Vào khoảng hai ngày trước .
Hồ Nguyệt cùng Lãnh Hà phải nhận nhiệm vụ bảo hộ Nhược Hoa đi giao Dược Phẩm cho một cái quan lại trong cung .
Nghe bảo là cựu danh tướng ở sa trường . Tuổi cũng là ở ngũ tuần rồi đi , chả biết là dùng Dược Phẩm để làm gì.
Chắc là để tăng cường sinh lực hay sinh lí thôi . Ngũ tuần như vậy hẳn là lại có vài cái tiểu tam bên ngoài không thì cũng là gái lầu xanh. - Đấy là nguyên văn câu nói của Nhược Hoa . Dáng vẻ cùng điệu bộ thản nhiên như vậy chắc là cũng đã gặp qua nhiều lần .
Chỉ biết là Dược Phẩm do Nhược Hoa tức Thiên Tài của Hắc Thiên tông phái làm ra thì không phải dạng đồ vật tầm thường .
Vì vậy để Nhược Hoa đơn thân độc mã đi giao chả khác nào giao trứng cho ác .
Thanh Nha Kĩ vốn định nhờ Trì Kiêm cùng cái nữ nhân Hạ Quyên đi cùng , nhưng họ đều đã xuống núi làm nhiệm vụ từ lâu . Nên việc này được giao cho Lãnh Hà và cô .
Không lại phải để cô tự giác nhận cái việc này về phía mình .
Tu Luyện nhiều đến vậy đều là vì một cái mục đích bảo vệ lão bà cơ mà , không bảo vệ được thì cô điên cuồng Tu Luyện làm gì ?
Nghĩ đến miệng liền nhoẻn thành vòng cung nhỏ , khẽ ngâm nga vài giai điệu .
Cơ hồ đều muốn híp mắt lại mà cười , nhìn qua thực mất cả hình tượng .
Nhược Hoa nhìn vậy chỉ ngao ngán chống cằm nói :
- Cười như kẻ ngốc vậy .
Lãnh Hà mắt khẽ liếc đến nữ nhân đang ngồi nghịch viên đá bên ngoài xa kia , cũng phải bật cười .
- Cứ như hài tử mới lớn vậy .
- Không phải như mà chính là hài tử mới lớn . Nhìn xem chỉ mới được giao đi nhiệm vụ liền cười đến dọa sợ cả môn sinh khác . - Nhược Hoa nhìn vậy chỉ có thể ngao ngán lắc đầu .
E là trong đám môn sinh lúc nãy ít nhiều cũng đã nổi lên tư tưởng không sạch sẽ .
- Ngươi là đang sợ nàng ấy dụ hoặc hết đám môn sinh kia đi ? - Lãnh Hà trêu chọc hỏi .
Nhược Hoa như chọc trúng chỗ ngứa , liền vội đáp :
- Ngươi không sợ thì ta sợ . Dẫu sao nàng ta đẹp đến vậy kia mà , thực muốn đem đi nhốt vào chỗ nào đấy cho an tâm .
- Cưỡng cầu nàng ta cũng vô ích . Ta thích nhìn nàng ta cười hơn là giữ lấy khuôn mặt lãnh cảm kia . - Lãnh Hà cười nói , tay khễ cầm chém trà nhấp nhẹ .
Mặc dù tán thành ý kiến của Nhược Hoa , nhưng nàng không muốn áp đặt quá nhiều thứ lên Hồ Nguyệt .
Vì cơ bản họ vẫn là nữ nhân , và nếu chỉ dồn hết mọi thứ lên vai Hồ Nguyệt thì thực bất công .
- Ngươi quả thực đều là không cảm thấy khó chịu sao ? Nhất là khi phải chia sẻ nàng ta với ta ? - Nhược Hoa khẽ cau mày hỏi .
Mối quan hệ mạc danh kì diệu này vốn là điều rất khó thấy .
Hơn nữa Nhược Hoa cũng không tin bản thân lại may mắn đến vậy , cũng như việc Lãnh Hà lại đơn giản chấp nhận việc thế này .
- Lúc đầu thì ta cũng khó chịu , nhưng ta lại nhìn thấy ánh mắt của ngươi liền đã biết . - Lãnh Hà từ tốn nói , miệng vẫn nhoẻn lên nụ cười nhàn nhạt .
Nhược Hoa không chớp mắt , hỏi :
- Ngươi nhìn ra cái gì ?
- Ngươi giống ta , thậm chí còn yêu nàng ta còn sâu đậm hơn ta . Nhưng lúc ấy lại có tia bất an . Lúc ấy thì ta cũng liền hiểu , ngươi hẳn cũng như ta mà liền cảm thấy khó chịu , nhưng ngươi lại thay nàng ta làm điều nàng ta lo lắng nhất . Thực rất cảm động đi . Hơn nữa có ngươi làm đồng minh thì nàng ta xem như cũng thu liễm phần nào . - Lãnh Hà cười nói , tay khẽ vân vê đường nét tinh tế của chén trà .
- Như vậy cũng bị ngươi nhìn thấu . Thực có chút xấu hổ đi . - Nhược Hoa bật cười nói .
- Là tại ngươi lúc ấy ánh mắt thực quá dễ đoán . Như hận không thể để cho cái Thanh Nha Kĩ tông phái này nhìn ra . - Lãnh Hà khẽ trêu chọc đáp .
- Ngươi xem ra cũng không phải lãnh cảm như lời đồn . - Nhược Hoa cười nói .
Xem ra nàng đã có một vị đồng minh khá thú vị đi . Dường như chính là vô cùng hợp ý , lại không quá ngu ngốc hay ồn ào .
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT : Trọng Sinh , NP ) Nam Chính Cút Ra ! Ta Mới Là Chủ !
General FictionĐây thể loại NP ( ai không hiểu thì tra Google ) . Dị ứng mời thoát ra . ---------------- Nữ Chính của chúng ta là Hồ Nguyệt . Là một Cửu Vĩ Hồ vô cùng bá đạo . Có nhan sắc , tài giỏi , gia thế lại thuộc dạng khủng bố. Papa là Hắc Long , Mama là Cử...