Chương 10 :

3.9K 319 2
                                    

Sáng .
Hôm nay bà cụ cảm thấy rất lạ .
Bình thường Nguyệt nhi của bà lúc nào cũng dậy sớm hơn bà . Nhưng hôm nay lại ngủ dậy trễ hơn bà .
Hơn nữa lại ngủ rất say .
Bình thường Nguyệt nhi chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng đủ khiến để tỉnh giấc . Mà bây giờ bà thức dậy thay đồ rồi chuẩn bị lỉnh kỉnh các thứ mà Nguyệt nhi vẫn chưa tỉnh giấc .
Đúng là chuyện lạ .
Bạch Phong vừa nhìn liền biết có vấn đề . Hắn cũng thường xuyên ngủ nhiều như vậy sau khi dùng Linh Lực quá nhiều . Xem ra tối qua tiểu thư đã đột phá rồi . Thấy bà cụ lo lắng liền nhẹ nhàng nói :
- Bà đừng lo . Ta nghĩ tối qua nàng ta khó ngủ nên bây giờ mới vậy thôi .
- Vậy sao . - Bà cụ nói . Lo lắng trong lòng vơi đi phân nữa .
- Chúng ta đi bán trước . Chút nữa nàng ta ngủ dậy sẽ ra sau . - Bạch Phong cười nhẹ nói .
- Hảo . - Bà cụ cười nói . Tay cẩn thận chỉnh lại góc chăn cho Hồ Nguyệt .
Cả hai người bắt đầu chuẩn bị đồ đạc đi bán . Bạch Phong xung phong mang cái gánh và ba chồng ghế .
Sau đấy chạy nhanh xuống địa điểm bán . Nhanh chóng sắp xếp đồ đạc ra . Sau đấy chạy về nhà bưng nồi canh nóng kia .
Bây giờ mặt trời chưa mọc và cũng chưa có ai thức nên hắn mới yên tâm để đồ . Cuối cùng là nồi cơm . Còn bà cụ thì được Bạch Phong dặn là chỉ được phép mang vài cái ghế nhỏ thôi . Còn đe doạ nếu bà làm trái thì tối nay hắn và Nguyệt nhi sẽ không ăn cơm .
Mọi thứ đã xong xuôi cũng là lúc quán bắt đầu có khách . Tất nhiên ai đến ăn câu đầu tiên mà họ hỏi là :
- Hồ Nguyệt /Nguyệt nhi /tiểu cô nương đâu ?
Lúc ấy Bạch Phong chỉ cười nhẹ nói :
- Nàng ta đang ngủ . Sẽ xuống sau . - Câu này được lặp lại hơn chục lần . Hắn nói cơ hồ cũng mỏi cả miệng .
Cả hai người bán cho đến gần trưa . Mới thấy Hồ Nguyệt tươi cười đi đến . Nhìn Bạch Phong nói :
- Làm phiền ngươi rồi .
- Không phiền lắm đâu . Có chút thú vị . - Bạch Phong gật đầu nói .
- Ngươi nghỉ ngơi đi . Ta bán thay cho . - Hồ Nguyệt nói .
- Vâng . - Bạch Phong gật đầu nói .
- Bà cũng vào đi . - Hồ Nguyệt cười nhẹ nói với bà cụ .
- Thôi . Bà cũng phải làm . - Bà cụ cười nói .
- Nguyệt nhi làm cho . Sáng giờ bà và Bạch Phong bán rồi . Giờ đến Nguyệt nhi bán chứ . - Hồ Nguyệt cười nói .
- Nhưng...- Bà cụ định nói tiếp liền bị Hồ Nguyệt ngắt lời .
- Bà không vào chiều nay Nguyệt nhi và Bạch Phong liền sẽ không ăn cơm . - Hồ Nguyệt cười nói .
Bà đành bất lực thở dài . Đi vào nghỉ ngơi . Bạch Phong thấy vậy liền nhẹ nhàng đấm bóp cho tay bà .
Mọi thứ đều yên bình cho đến khi . Có một đoàn người gồm 5 tên cưỡi ngựa đến . Hồ Nguyệt nheo mắt khịt mũi một cái . Nhanh chóng chạy nơi Bạch Phong đang ngồi . Thì thầm vào tai :
- Bọn kia có mùi máu khá nồng . Rất nguy hiểm . Ngươi lại gần bà và đem bà bảo hộ cẩn thận vào .
- Vâng thưa tiểu thư . - Bạch Phong gật đầu . Nhẹ nhàng đi đến bên cạnh bà cụ đang ngồi . Cảnh giác đạt đến cao độ .
Đám người cưỡi ngựa kia xuống ngựa . Đi về phía quán của bà . Một tên có râu quai nón phách lối nói :
- Có món gì ngon ?
- Nơi này chỉ có cơm và canh là ngon thôi . - Hồ Nguyệt cười nói .
-...Ngươi là chủ quán này à ? - Nam nhân ngẩn người một lát liền hỏi . Ánh mắt nhìn Hồ Nguyệt có chút say mê .
- Không . Tôi chỉ là tiểu nhị thôi . - Hồ Nguyệt cười nói .
Trong lòng đang nghĩ : " Tởm !! Ánh mắt tràn đầy dục vọng !! Fuck ! Lão nương không hứng thú với nam nhân . Con mẹ nó ! Không phải là muốn bắt mình đi chứ ?!? " .
- Tụi bây xem . Đây chính là một tiểu mỹ nhân đấy . - Tên râu quai nón cười lớn nói với 4 tên đằng sau .
Thập phần thô bỉ !
- Đại ca nói đúng . - Một tên đeo kiếm bên hông nói .
- Đây thật sự là một tiểu mỹ nhân xinh đẹp . - Một tên quấn băng ở một mắt . Nhìn Hồ Nguyệt say mê nói .
- Đúng là đôi mắt hiếm có . - Một nam nhân đầu trọc lóc nói .
- Nàng ta mà lớn thêm chút nữa thì tốt quá rồi . - Một nam nhân có nuốt ruồi ở miệng . Liếm môi nhìn Hồ Nguyệt thô bỉ nói .
Hồ Nguyệt ngoài mặt thì cười nhưng trong lòng thì như núi lửa sắp phun trào .
Thầm nghĩ : " Chó chết !!! Lão nương là cong nhé ! Mẹ nó !! Muốn sống yên ổn cũng không được mà . Chúng bây bị động kinh à ? Thèm ăn đập à ? Mẹ nó !!! Cầu trời ! Để lão nương yên !....Bốn tên phía sau là Địa Tông Huyền Thập Sơ Cấp . Duy nhất tên trước mặt mình là Địa Tông Huyền Thập Nhất Sơ Cấp . Xem ra là bọn Tu Luyện Huyết Chiến rảnh rỗi đi làm đạo tặc đây mà ...Hm~ Một tên Thi Tông đang ở gần đây . Hôm nay thật xui xẻo mà . Ông trời là đang muốn bắt lão nương để lộ thực lực . Đúng là hồng n....thì bạc phận . Haiz... "
Nhăn mày hỏi :
- Năm vị đây là đang có ý tứ gì ?
- Chính là ý tứ đấy . - Nam nhân có râu quai nón cười lớn nói .
- Ta nghĩ chắc là ta sẽ không đồng ý đâu . - Hồ Nguyệt vẫn nhăn mày nói .
- Ngươi suy nghĩ thử xem tiểu mỹ nhân . Ngươi ở đây làm tiểu nhị hẳn là rất khó khăn đi . Đi theo chúng ta liền không có ít lợi lộc . - Nam nhân có nốt ruồi ngay miệng vuốt cằm . Híp mắt nhìn Hồ Nguyệt .
Cả quán ngay lúc này cũng bắt đầu xôn xao . Xem ra là sắp có chuyện phiền phức .
Một số người nhát gan đứng lên trả tiền cho bà sau đấy nhanh chóng chuồn đi mất . Số còn lại thì ở lại xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo .
- Lợi lộc ? Bổn cô nương ta không cần . - Hồ Nguyệt không khách khí nói lớn .
- Tiểu mỹ nhân là đang cố tình chọc giận chúng ta à ? - Nam nhân đeo kiếm ngay hông nhăn mày hỏi .
- Thiết nghĩ như vậy là không nên đâu tiểu mỹ nhân à . - Nam nhân đầu trọc âm u nhìn Hồ Nguyệt nói .
- Chúng ta mà tức giận lên . Liền đem cái địa phương này biến thành cái dạng gì khác đi . - Nam nhân quấn băng ở một mắt nói .
- Lão nương ta cũng đang muốn chỉnh các ngươi thành một dạng đấy ! - Hồ Nguyệt tức giận nói .
Dám ở trước mặt cô thị uy ? Đấy là chuyện ngu ngốc đến cỡ nào chứ . Lại còn đe doạ . Rõ ràng là muốn chầu Diêm Vương đây mà .
- Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt ! Tiểu cô nương nhầ ngươi đây là đang muốn đâm đầu vào chỗ chết mà . - Nam nhân có râu quai nón tức giận nói . Tiểu cô nương này là đang đe doạ bọn hắn ? Đúng là muốn chết mà .
- Lão nương đây ra vào Diêm La Điện nhiều lần rồi . Không cần các ngươi nhiều lời . - Hồ Nguyệt hung hăng nói . Diêm La Điện là nơi ở của Diêm Vương dễ thương của Mạnh Bà . Hừ...Lão nương đây ra vào nơi đấy hơn chục lần . Có lần còn ngủ lại nữa . Làm như cô sợ nơi ấy lắm vậy . Nghĩ ngợi gì đó liền nói :
- Bạch Phong ngươi lại đây .
- Vâng . - Bạch Phong nhanh chóng đi lại gần Hồ Nguyệt . Cung kính cúi người xuống cho bằng lỗ tai của Hồ Nguyệt .
- Bọn này yếu hơn ngươi . Không đến lượt ta ra tay . Ngươi lên đi . - Hồ Nguyệt thì thầm vào lỗ tai của Bạch Phong .
- Vâng . - Bạch Phong gật đầu nói .
Sau đấy không nhiều lời mà triển khai Linh Lực của Địa Tông Huyền Thập Ngũ Trung Cấp .
Lập tức bốn kẻ phía chảy máu mũi , ở miệng lại chảy ra một dòng máu đỏ thẫm . Cả người ngay lập tức run rẩy .
Nam nhân đeo kiếm bên hông run rẩy nói :
- Địa Tông Huyền Thập Ngũ Trung Cấp ???
- Ngươi còn muốn đánh ? - Bạch Phong lạnh lùng hỏi .
Nam nhân có râu quai nón tuy trán đã có một tầng mồ hôi lạnh . Hắn đã phải gồng mình hết sức mới không chảy máu mũi và máu miệng . Địa phương vắng người này cư nhiên lại có một vị cường giả sống . Xem ra hôm nay bọn hắn xui xẻo rồi .
-...Cường...giả đại nhân . Một vị cường giả như ngài tại sao phải bảo vệ và nghe theo lời của tiểu nha đầu đó chứ ? Ngài chỉ cần đi theo chúng tôi thì ngay lập tức ngài sẽ trở thành thủ lĩnh . Không cần phải khom lưng kính cẩn với ai cả . - Nam nhân có nuốt ruồi ở miệng nói .
Nếu lôi kéo vị cường giả kia về phía bọn hắn thì sẽ có bao nhiêu là lợi lộc chứ ? Phải lôi kéo người về phía bọn hắn .
- Ta là người của nàng . Không làm thủ lĩnh của bọn ngươi được . - Bạch Phong lạnh lùng nói .
Ngu si lắm mới đi theo các ngươi . Nàng ta mà tức lên thì cái mạng của các ngươi liền như cọng cỏ . Một chiêu liền đem các ngươi nhổ tận gốc . Bạch Phong trong lòng thầm khinh bỉ năm người kia .
- Của nàng ta ? Tại sao một kẻ cường giả như ngươi lại khom lưng kính cẩn chịu làm người của con nha đầu đó chứ ? Đi theo bọn ta có phải tốt hơn không ? - Nam nhân trọc đầu tay ôm ngực nói .
- Nàng là chủ tử của ta . Bạch Phong ta đây đã hứa với nàng ta rồi . - Bạch Phong nhăn mày nói . Hắn là nam nhân không thể nuốt lời được .
Cả quán ngay lập tức rơi vào trầm mặc . Có phải hay không bọn họ lại nghe Bạch Phong là đang hứa hôn với Hồ Nguyệt ?
Đúng là có gian tình mà . Cư nhiên hôm qua Bạch Phong đến còn nói cái gì mà " trả nợ " lại còn ở chung nhà với bà cụ và Hồ Nguyệt của họ .
Sáng sớm lại nói Hồ Nguyệt đang ngủ say .
Trí óc đen tối của họ liền nghĩ ra vô số cảnh tượng không mấy trong sáng . Bây giờ thì một hai đều nói trung thành với Hồ Nguyệt . Đúng là có gian tình mà .
Hồ Nguyệt trong lòng oán trách Bạch Phong : " Biết là ngươi trung thành . Nhưng có cần phải nói mấy câu đấy được không ? Kẻ ngốc nghe thấy cũng cảm thấy là có gian tình ! Bạch Phong ơi là Bạch Phong ! Ngươi không cần phải ngây thơ và thẳng thắn đến vậy chứ ! Kèo này lại gây thị phi rồi . Lão nương thật xui xẻo mà~ Tất cả là tại 5 tên chó chết kia !! Phải đánh !!! " . Nghĩ xong liền tức giận nói :
- Không nói nhiều lời . Bạch Phong đánh bọn đó thành đầu heo cho ta ! Không cần nương tay . Đánh mạnh vào cho ta !
- Vâng . - Bạch Phong gật đầu . Không nói nhiều liền vận Linh Lực hệ Hỏa lên . Bắt đầu động thủ .
Năm kẻ kia nghe vậy liền cảm thấy không ổn . Đành phải liên thủ để đánh với Bạch Phong .
Bạch Phong tuy chưa luyện qua võ bao giờ nhưng thời khắc này hắn lại có cảm giác mình sẽ đánh lại 5 kẻ kia . Động tác của chúng quá chậm . Lại còn vô cùng đơn giản nữa . Liền dùng Linh Lực hệ Hoả bao quanh tay . Một hai cú đánh liền đem hai kẻ hộc máu mà ngã xuống .
Ba kẻ còn lại thấy vậy liền hoảng sợ không thôi . Bọn hắn lần đầu tiên cảm thấy sợ hãi đến vậy .
Nam nhân tên Bạch Phong kia chỉ dùng hai chiêu liền đem đánh bại hai người kia . Lực đạo lẫn thủ pháp đều rất nhanh , gọn và tàn nhẫn .
Nhưng cả ba tên nhanh chóng bình tĩnh lại . Ỷ vào việc bên mình có 3 người mà Bạch Phong lại đơn thân độc mã . Liền bắt đầu liên thủ đánh tới Bạch Phong .
Bạch Phong nhanh tay đấm vào mặt của tên có nuốt ruồi ở miệng . Thành công khiến hắn vì đau mà bất tỉnh ngã xuống . Mũi chảy máu , răng thì có vài cái rơi ra .
Nhanh chân đá vào bộ phận quan trọng của nam nhân đầu trọc . Khiến hắn xanh mặt ngã xuống . Cơ hồ đau đến ngất đi . Trước khi ngất tay vẫn còn che chắn chỗ đó .
Nam nhân trong quán thấy cảnh đó tay liền vô thức che chắn chỗ đó . Khuôn mặt xanh hết cả lên . Âm thầm thương tiếc cho nam nhân đầu trọc kia .
Bạch Phong cũng là nam nhân mà lại không biết thông cảm mà còn lại đá vào chỗ đó . Đúng là tàn ác mà .
Mong rằng hắn sau vụ này vẫn làm nam nhân bình thường , không cần phải làm thái giám . Không thì e rằng con cháu hậu thế của hắn sau này sẽ không có .
Bạch Phong thấy chỉ còn tên nam nhân có râu quai nón . Thấy hắn đánh về phía mình liền nghiêng người tránh né . Tiện thể nắm đầu hắn đập mạnh xuống đất . Nam nhân có râu quai nón kia liền bất tỉnh .
- Đã xong . - Bạch Phong quay đầu hỏi Hồ Nguyệt đang khoanh tay đứng .
- Không tệ . - Hồ Nguyệt hài lòng cười nói .
Sau đấy đi đến nơi nam nhân có râu quai nón bất tỉnh nằm liền dùng chân đạp mạnh vào khuôn mặt kia . Vừa đạp vừa rủa :
- Này thì gây chuyện ! Này thì dám nhìn ta với ánh mắt đó !!! - Mỗi lần nói là chân lại đạp một cái .
Đạp xong liền thoả mãn cười . Đi đến nơi nam nhân đầu trọc liền đạp vào cái bộ phận kia nói :
- Cho ngươi đi làm thái giám ! Này thì dám nói ta nhỏ ! - Mỗi câu lại đạp mạnh hơn vào chỗ đó .
Nam nhân trong quán thấy vậy liền hít một hơi lạnh .
Quá tàn nhẫn ! Đạp vậy là chẳng khác nào tước đi quyền làm nam nhân của hắn . Tiểu la lị kia ra tay cũng quá tàn độc đi .
Đạp xong liền thoả mãn cười nói :
- Bạch Phong ngươi đi tìm cho ta một sợi dây thừng dài .
- Vâng . - Bạch Phong nói xong liền chạy đi . Lòng có chút thắc mắc nhưng không dám hỏi Hồ Nguyệt .
Chưa đầy một canh giờ sau Bạch Phong vội vã chạy về . Trên tay có cầm một sợi dây thừng dài .
- Hảo . Ta vừa nghĩ ra một trò rất vui nha . - Hồ Nguyệt đưa tay nhận lấy sợi dây thừng kia . Nhanh chóng kéo đứt ra thành 5 đoạn .
Sau đấy nhanh nhẹn trói tay 5 tên ra sau . Buộc cho thật chặt sau đấy bắt bọn họ ngồi lên .
Lấy ra từ tay áo bên phải của mình một cái ống tre nhỏ dài đầu được bịt kín lại . Sau đấy lấy từ tay áo bên trái ra một chùm ớt . Đưa tay vào vạt áo ngực lấy ra 5 mảnh vải dài . Thực chất là âm thầm mở hạp giới lấy ra . Cười nói :
- Kèo này các ngươi chết chắc...Ahaha...nếm thử vị ớt đi . - Giọng cười âm trầm , ranh ma . Bạch Phong và cả quán nghe thấy liền không tự chủ nổi da gà . Thầm thắc mắc Hồ Nguyệt đang muốn làm gì .
Bà cụ đi lại lo lắng hỏi :
- Nguyệt nhi đang làm gì vậy ?
- Bà à~ Nguyệt nhi đang làm một chuyện vô cùng vui . - Hồ Nguyệt nở nụ cười ranh ma nói .
Sau đấy liền bẻ một trái ớt ra làm đôi . Dùng đầu vừa bẻ chà lên mặt 5 người kia . Vừa chà vừa giải thích :
- Chà lên là 5 tên này sẽ cảm giác vô cùng nóng và rát . Nga~ sẽ rất thú vị đây . - Sau đấy liền chà thật mạnh không sót chỗ nào trên mặt 5 tên kia .
Sau đấy bẻ đôi thêm 5 trái ớt nữa . Mạnh mẽ nhét vào cả hai lỗ mũi của từng người . Tiện thể dùng ớt chà lên răng của 5 người . Cuối cùng là mở cái ống tre nhỏ kia . Bạch Phong tò mò hỏi :
- Đấy là cái gì ?
- Là ớt được cán thành bột . Ta tiện thể bỏ vào đó vào mấy chục tép tỏi và khoảng 5 loại ớt khác nhau . - Hồ Nguyệt cười nói .
Tay mở miệng tên râu quai nón đổ vào . Đến khi hết cả ống tre liền dùng miếng vải bịt miệng hắn lại . Không cho nhả ra .
Cứ như vậy kì diệu lôi ra thêm 4 ống tre nữa . Lần lượt làm với từng 4 tên còn lại . Thoả mãn cười nói :
- Cho các ngươi chết . Vị cay của ớt bột vô cùng mạnh . Lại thêm cái nóng và rát của ớt . Xem các ngươi chịu được bao lâu . - Nói xong liền cười thêm mấy tiếng nữa .
Cả quán nhìn Hồ Nguyệt như nhìn quái vật . Âm thầm chảy mồ hôi lạnh và gợn da gà . Tiểu cô nương kia thật biến thái mà ! Cư nhiên lại tra tấn năm người kia theo cách như vậy . Thiện tai . Thiện tai . May mà bọn hắn không làm khó nàng ta .
Bạch Phong trong lòng đang gợn da gà vì sợ .
Quá đáng sợ ! Cái này cư nhiên lại ác độc hơn hắn . Tiểu thư thật biến thái mà ! Hắn thật tốt số khi được nàng ta tha cho mà . Vừa nghĩ đến cảnh người kia trả thù mình . Bạch Phong trong lòng liền không rét mà run .
- Nguyệt nhi có thể tha cho bọn hắn được không ? - Bà cụ lo lắng nói .
- Không được bà ơi . Trên người 5 tên này có mùi máu . Hẳn là đã từng giết người . Nguyệt nhi là đang thay trời hành đạo . - Hồ Nguyệt bĩu môi nói .
- Nhưng...bà sợ bọn hắn chịu không nổi . - Bà cụ lo lắng nói .
- Bà đừng lo . Cùng lắm chút bọn hắn tỉnh dậy thì rên la thảm thiết thôi . Không chết đâu . - Hồ Nguyệt cười nói . Đứng lên tay phủi đất cát trên người . Tiêu sái đi vào ghế ngồi .
Mặc kệ năm người kia đang nằm ở mặt đất . Bạch Phong thấy vậy liền thương tình kéo năm người kia ra chỗ khác . Để bọn hắn trước mặt tiểu thư thêm chút nữa là sẽ có chuyện xảy ra mất .
Bà cụ cũng không nói gì thêm . Chẳng qua là những kẻ đó đã giết người nên bà cũng chẳng thương cảm cho chúng nữa . Xem như Nguyệt nhi của bà làm đúng . Đi đến ngồi cạnh Hồ Nguyệt . Theo thói quen Hồ Nguyệt cầm tay bà lên và bắt đầu đấm bóp .
Cả quán thấy mọi thứ đã ổn cũng liền trở nên bình thường .
Bóp tay bà được một lúc . Hồ Nguyệt liền dừng lại . Nheo mắt nhìn xung quanh . Liền thấy ở đối diện xa xa nằm ở góc khuất đanh có một ông lão đang nhìn thẳng vào nàng .
Khí chất lại sang trọng và quý phái .
Khuôn mặt góc cạnh . Chiếc mũi cao , đôi mắt hơi híp lại . Do tuổi già nên khuôn mặt đã có nhiều nếp nhăn . Nhưng Hồ Nguyệt chắc chắn một điều . Người này ở thời thiếu niên xem ra là một mỹ nam giống papa của cô . Y phục màu xanh lam nhạt , tà áo lại rộng . Mái tóc đen điểm chút bạc . Tuỳ ý được búi lên . Ánh mắt không kiêng kị nhìn thẳng vào Hồ Nguyệt .
Thầm nghĩ : " Xem ra là đến để kiếm mình đây mà . Lão ta đang ở...Thi Tông Huyền Thập Nhị Trung Cấp Đấu Sư . Không tệ với một lão già . Nga~ ngươi kiếm ta , ta liền bơ ngươi . Chắc là người của một trong 5 cái đại thế lực kia đi . Hẳn là nghe được tin đồn liền muốn tới kiểm chứng . Tiện thể chiêu nhân ...Làm thế nào bây giờ nhỉ ? Vào thì mất tự do . Không vào thì mình không có được công pháp mạnh ...Hẳn là hắn có một vài thuộc hạ đi . Nhờ thuộc hạ của hắn ở lại giúp đỡ bà vậy . " . Nghĩ là làm Hồ Nguyệt ung dung đi tới phía người kia .
Ngươi kia cư nhiên không nghĩ Hồ Nguyệt lại đi tới . Liền có chút ngạc nhiên .
- Ngươi hẳn là đang ở Thi Tông Huyền Thập Nhị Trung Cấp Đấu Sư đi ? - Hồ Nguyệt cười hơi híp mắt hỏi .
-...Nha đầu ngươi nhìn ra ? - Người kia hơi híp mắt nhìn Hồ Nguyệt . Hắn không nhìn ra cấp bậc của tiểu nha đầu kia . Cư nhiên nha đầu kia lại biết cấp bậc của hắn . Kì quái !
- Ngươi nghĩ sao thì là như vậy . Ngươi tới đây hẳn là muốn kiểm chứng tin đồn kia đi ? - Hồ Nguyệt cười nói .
- Nha đầu nhà ngươi xem ra có chút thông minh đấy . - Người kia ánh mắt có chút hứng thú nhìn nha đầu trước mặt .
- Khôn vặt thôi . Vậy ngươi là đang có ý định như thế nào ? - Hồ Nguyệt cười hỏi .
- Đem ngươi về . - Người kia không chút ngần ngại nói .
- Đem về ? Ngươi nghĩ là ta sẽ tự nguyện để ngươi mang ta đi sao ? Ngu xuẩn ! - Hồ Nguyệt mặt không cảm xúc nói . Làm như cô là món hàng vậy . Một hai câu liền mang cô đi .
-...Nha đầu ngươi là đang có ý gì ?- Người kia có chút ngẩn người hỏi . Không hiểu tại sao trong phút chốc hắn lại cảm giác như có sát khí toả ra từ nha đầu kia nhỉ .
- Ý gì ? Ta chính là đang muốn hợp tác với ngươi . - Hồ Nguyệt nói .
- Hợp tác ? Một tiểu nha đầu như ngươi cư nhiên lại muốn hợp tác một kẻ ở cấp Thi Tông như ta ? - Người kia ngạc nhiên nói .
- Không thích thì thôi . Ta về đây .- Hồ Nguyệt phẩy tay nói . Vừa xoay lưng liền nghe được :
- Nha đầu ngươi muốn hợp tác về cái gì ? - Người kia vội vã nói .
- Giờ không tiện . Tối ngươi hãy vào rừng . Ta sẽ đến . - Hồ Nguyệt nói xong liền cất bước li khai .
Người kia ngẩn người nhìn bóng lưng của Hồ Nguyệt li khai .
Lần đầu tiên trước mặt hắn lại có người ăn nói ngông cuồng như vậy . Hơn nữa lại là một tiểu nha đầu chưa tròn 10 tuổi . Hắn đường đường là một cường giả trong giới Tu Luyện Huyết Chiến . Vậy mà một tiểu nha đầu lại nói hắn Ngu Xuẩn và muốn hợp tác với hắn . Quả là một nha đầu Kiêu Ngạo .
Hắn đứng đây quan sát từ đầu tới cuối . Không thấy nha đầu kia xuất chiêu mà chỉ đứng đó ung dung nhìn nam nhân kia đánh nhau .
Cứ như thể nha đầu ấy biết rằng ưu thế thuộc về ai . Đến cuối hắn lại ngạc nhiên khi thấy nha đầu kia lần lượt tra tấn năm tên kia theo cách như vậy . Liền có chút rùng mình .
Cố gắng đến mấy cũng không thể nhìn ra nha đầu kia đang ở cấp bậc nào . Cư nhiên nha đầu ấy vừa nhìn liền có thể biết hắn ở cấp bậc nào .
Phàm người Tu Luyện Huyết Chiến không thể nhìn thấy cấp bậc của những kẻ mạnh hơn mình . Vậy thì...không lẽ nha đầu kia lại mạnh hơn hắn ??? Nếu là thật thì đây đúng là một tin kinh thiên động địa mà . Hắn không tin .

( BHTT : Trọng Sinh , NP ) Nam Chính Cút Ra ! Ta Mới Là Chủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ