Câu chuyện bắt đầu vào 1 buổi chiều nọ, trời ko nắng ko mây mù giăng lối mà mưa rào như trút nước. Tới nỗi "Sài Gòn sắp ngập lắm rồi Sài Gòn ơi Sài Gòn ơi". Mưa liên tục từ sáng nay tới giờ. Giờ chẳng phải mùa mưa mà thời tiết cứ mưa liên tục. Sara vẫn với con xe cub màu vàng trắng mà bà cô đã mua tặng ấy dầm mưa đi học thêm từ sáng tới giờ. Tuy là tiểu thư nhà Hồ Gia nhưng Sara lại rất thích tự làm mọi việc ko cần sự giúp đỡ của những người giúp việc, đi đâu cũng chẳng cần ô tô đưa rước dù nhà cô cả chục cái mà chỉ cần mỗi cái xe cub này hay chiếc xe đạp địa hình mà bà cô mua cho trước khi bà mất. Haiz...zz... Hôm nay lại đen đủi rằng trời đã mưa bẩn thì chớ, cô đang đi bình thươngf bỗng 1 chiếc xe phân khối lớn màu đen lao từ trong ngõ ra và xém chút nữa là đâm vào cô nhưng vì phanh gấp nên cả 2 đều ngã ra đường mưa bẩn.
- Cô bị đui hả sao đi ko biết nhìn gì hết vậy? Trời ơi! Bẩn hết ngừoi tôi rồi! Hư hết xe tôi rồi! Xước như này đây này!-(Tên đó đứng dậy, vừa dựng chiếc xe của hắn lên, xem mấy vết có xước ko, vừa mắng Sara)
- Nè nè nè nè! Cái người ko có mắt khi đi đường là anh đó. Bộ đui hả? Đi tưf trong ngõ ra ko biết bóp còi à? Sinh ra cái còi trên xe anh làm cảnh chắc? Xe tôi cũng bẩn, cũng xước đây nè. Bộ mình người anh bẩn hả? Xì!-(Sara dựng xe lên, cãi lại)
- Ko nói nhiều! Đền đi! Con xe cả trăm triệu của tôi! Xước nhiều như vậy nữa chứ. Cub ghẻ như cô thì đền sao nổi!-(Tên đó có vẻ khinh cô)
- Đi hơn thua ăn vạ với 1 đứa con gái! Biết nhục là gì ko vậy? Vài ba trăm triệu 1 con xe chị đây cả gara rộng gần trăm mét chứa nhé! Thích đền bao nhiêu?-(Sara cũng khinh lại)
- Cub ghẻ như cô mà bày đặt phân khối lớn cả gara! Nói dối ko chớp mắt luôn! Giờ xước như này luôn này! 20 triệu. Ok?-(Cậu ta thách thức)
- 200 triệu cũng ok. Đưa số tì khoản của cậu cho tôi! Nếu thích tôi sẽ chuyển ngay và luôn!-(Sara nói)
- Ok nhanh đi! Tài khoản tôi gửi rồi đấy!-(Tên đó liên tục ra vẻ thách thức)
- Chờ chút!-(Sara nói)
- Giời ơi! Ko có nói đại đi. Đi cub ghẻ như cô thì cả họ nhà cô mài mặt ra làm cả đời cũng chẳng mua nổi cái xe bằng tôi đâu. Ko có nói luôn đi. Ko thì kêu bố mẹ cô mang đến. Thứ nghèo hèn như cô còn lâu mới đền nổi nhé! Biết thân biết phận đi!
Tên đó liên tục khinh cô ra mặt và cuối cùng thì....... *Bốp*. 1 phát đá rất nhẹ nhàng vào thẳng miệng cậu ta khi đang nói dở.
- Đừng có khinh thái quá! Loại giàu có mà vô đạo đức như mày xã hội này ko cần!-(Sara nói thẳng vào mặt hắn luôn)
- Con điên này! Mặt như này sao tôi đi gặp người yêu được nữa đây!-(Cậu ta lấy điện thoại soi lại gương mặt rồi mắng Sara)
- Quá nhẹ so với 1 kẻ vô đạo đức như cậu!-(Sara phán một câu xanh rờn)
- Cái gì? Tao đánh mày bây giờ! Tưởng tao ko dám đánh phụ nữ à?-(Cậu ta định vung tay đánh Sara nhưng chưa kịp đánh đã bị cô phang cho nhừ tử)
- Cho khỏi cả đi gặp người yêu! Bye bye!-(Sara nhìn cậu ta năfm vật vã dưới đát, mỉn cười nói rồi bỏ đi)
- Tôi nguyền rủa cô cả đời ko 1 ai yêu hết!-(Tên đó hét lớn phía sau)
- Xin lỗi nhưng ước mơ đó của cậu hơi viển vông quá! Tạm biệt!-(Sara quay xe lại, nó rồi lại phóng đi)
- Con nhỏ kia! Đứng lại mau lên! Con nhỏ kia!-(Sara duf đã đi khuất nhưng anh ta vẫn đứng đằng sau hét lớn)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...