Sau màn troll không khuất phục tí nào của Huy thì tới hôm nay, Sara quyết định sẽ trả thù. Bằng cách là gọi đieenj troll lại cậu. Cô lựa thời gian là ngay sau cuộc gọi kia kết thúc hơn 10', khi ấy mọi người vẫn đang cười cô nên troll lại cũng khá dễ. Việc này có cả ba mẹ cô giúp đỡ nữa. Ông bà lúc nào cũng là một diễn viên quen thuộc trong mỗi vở kịch của cô. Tuy là vở kịch này rất nguy hiểm vì khả năng cao Maru sẽ rất giận cô nhưng thôi đanhf kệ vậy. Lỡ "ném lao" rồi, phải "theo lao" thôi.
- Alo! Huy à?-(Sara gọi lại)
- Em nghe! Chị gọi chửi à!-(Huy ngay lập tức hỏi lại)
- Huy này! Chị suy nghĩ kĩ rồi! Chị quyết định sẽ tác hợp cho em và Maru. Chị thấy em hợp với Maru hơn chị nên là......... Gửi lời xin lỗi đến Maru giùm chị! Chị cũng thưa chuyện với bố mẹ rồi! Bố mẹ đôngf ý tác hợp cho 2 tụi bay đó! Bố mẹ còn bảo là cuối tuần này mày được nghỉ, dẫn Maru về nhà mấy hôm!-(Sara giả bộ nói giọng nghiêm trọng)
- Từ từ! Chị nói thật chứ? Có bố mẹ ở đó ko?-(Huy "sập bẫy" nhanh hơn dự kiến của Sara)
- Có! Nói chuyện nhé! Bố mẹ chuẩn bị ra ngoài rồi! Lẹ đi! Bố mẹ ơi! Huy gọi này!-(Sara độc thoại)
"A! Huy à? Bao giờ dẫn người yêu mày về đây? Cuối tuần này nhé con! Nhớ nhé! Dẫn về cho ba mẹ nhe! Mong lắm đấy! Chàng dâu cũng ko sao đâu con! Ba mẹ nghe chị con kể hết rồi! Con thế nào ba mẹ cũng chấp nhận. Con chỉ cần là chính con thôi! Ha! Đừng có lo! Hứa là cuối tuần về đấy nhé! Chưa kết thúc kì nghỉ đông mà! Vé ba lo cho 2 đứa! Nha! Ko về là ba cắt trợ cấp 2 tháng đấy!"
- Thế nào nhóc?-(Sara hỏi Huy sau khi tắt đoạn ghi âm đi)
- Chị làm thật à?-(Huy hỏi lại)
- Ko lẽ mày nghĩ ba mẹ nói đùa!-(Sara đáp)
- Thôi xong em rồi! Đã bảo chỉ là troll thôi mà! Chơi ác zị!-(Huy nói)
- Chị mày ko nghĩ là troll đâu! Tại 2 đứa bay cũng tình cảm lắm mà!-(Sara đáp)
- Đùa!-(Huy cạn ngôn)
- Thu xếp bay về sớm nha cục vàng của tui! Love you 3000!-(Sara nói, cúp máy rồi xuống nhà)
- Ổn chưa?-(Ông Tuấn vưaf thấy con gái xuống là hỏi liền)
- Thành công mỹ mãn ba ơi! Tuyệt lắm! Có đienej thoại nó ba mẹ đừng có nghe nha! Lần này con cho nó tới số luôn!-(Sara cười)
- Dù sao ba mẹ cũng muốn thằng nhỏ về Việt Nam mấy bữa để được thấy cái mặt nó cũng như cho nó biết sơ về công ty vậy! Có mấy hôm nên đành ráng thôi. 3 tháng nó về mà ba mẹ ko ở nhà nổi 1 hôm!-(Bà Ngọc thở dài)
- Thôi thôi! Mẹ đừng có buồn! Nó về sớm đấy!-(Sara cười)
- Công ty cũng đang nhiều việc. Thi thoảng con lên giúp được ko ạ?-(Sara quay sang hỏi ông Tuấn)
- Thôi! Trên đấy áp lưcj lắm! Lỡ bệnh tim của con tái phát là ba ko biết làm sao luôn á! Phần tài sản của con thì con cũng đồng ý là 20% cổ phần của Hồ Gia và mấy bất động sản còn gì! Stress dễ gây ảnh hưởng tới tim đó!-(Ông Tuấn nói)
- Vậy thôi vậy! Con lên phòng đây!-(Sara đáp rồi lại quay trở về căn phòng thân thương)
9h sáng thứ 7:
- Ba mẹ! Con về rồi!-(Huy kéo vali hớt hải chạy hồng hộc về nhà)
- Ba mẹ đi lên công ty rồi! Có tao ở nhà thôi! Mà về làm gì?-(Sara đang ngồi ở phòng khách chơi game, thấy Huy về thì hỏi)
- Ba mẹ gọi em về mà! Hứa thì phải vè thôi! Ko về là bay luôn trợ cấp! Đang tích tiền mua mấy con game.-(Huy đáp)
- Vụ đó đó hả? Tao đuaf đấy! Làm gì có thật! Tao nhờ ba giúp thôi! Trả thù cho việc mày trêu tao hôm trước!-(Sara cười)
- Hả? Chị bị điên à? Biết bay mệt lắm ko!-(Huy trố mắt ngạc nhiên)
- Ai mướn mày troll chị mày hôm bữa! Làm tao tí lên viện vì đau tim luôn đấy! Nên tao quyết tâm trả thù một bữa ra trò!-(Sara nói tiếp)
- Vậy tức là cái câu nói ẩn ý chia tay của em cũng là ko có thật hả?-(Maru hỏi)
- Anh hiểu ra cái gì vậy? Chia tay? Tào lao hoài ba! Còn yêu muốn chớt!-(Sara chạy ra ôm cổ Maru)
- Thật ko? Hơi nghi đó!-(Maru hỏi lại)
- Nhìn vào mắt em! Có giống nói dối ko?-(Sara đáp)
- Ko!-(Maru cười trừ)
- Diễn đủ chưa? Tôi chán xem phim tình cảm lắm rồi!-(Huy đứng khoanh tay, nhìn 2 con người đang tình cảm kia, nói)
- Chuyện 2 chị em 2 người, liên quan gì tới anh mà bắt anh về đây vậy? Haizzzzzz! Biết thế khỏi về! Mệt muốn chết!-(Maru lắc đầu, thở dài)
- Này này cái thằng ăn cháo đá bát kia! Bên kia thì suốt ngày nhớ nhớ thương thương, tao tạo điều kiện cho mày bây giờ mayc thế đấy à?-(Huy phẫn nộ)
- Thôi thôi! Mắc gì căng!-(Maru đáp)
- Lên công ty gặp ba đi!-(Sara nói gọn với Huy)
- Đi ăn đi! Anh đưa em đi!-(Maru hỏi Sara)
- Ok! Đi!-(Sara tươi cười đáp)
- Cho em đi với! Anh rể iu quý của em!-(Huy nghe tới đi ăn là chạy ra ôm tay Maru ngay lập tức)
- Mơ đi! Lên công ty đi! Bye bye!-(Cả Maru và Sara đồng thanh, đẩy Huy ra rồi vui vẻ nắm tay nhau đi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...