5 năm sau...........
- Sara! Ở đây nè!-(Một chàng trai vẫy vẫy Sara khi vừa thấy cô đi ra cổng)
- Ủa! Hôm nay tới tận đây đón người ta luôn hả? Dịp gì đặc biệt lắm à?-(Sara chạy tới hôn vào môi anh 1 cái rồi hỏi lại)
- Dịp là anh muốn chở em đi chơi. Được ko?-(Chàng trai đó nói)
- Ok! Đi thì đi!
Sara cười, đáp. 2 người nắm tay nhau ra con xe Mercedes màu trắng đôx gần đó. Đọc từ đầu thì chắc ai cũng biết con người đứng vẫy tay đó là ai rồi đúng ko? Vâng! Nếu các bạn nghĩ đó là Maru thì dĩ nhiên. Các bạn đax đúng. Nam chính mà, ko xuất hiện sao được. Maru giờ đã 21 tuổi, đã đủ tuổi để lấy vợ rồi, Sara thì bước sang tuổi 24, dư tuổi để lấy chồng. Cậu thì đang theo học ngành tâm lí học ở một đại học ở đây. Thảo thì theo ngành y. Huy theo quản trị kinh doanh. Sara thì giờ là chủ một công ty chuyên thiết kế công trình, đồ hoạ khá có tiếng ở đây và còn quản lí một club về mô tô cùng với Maru và Huy nữa. Cô đã hoàn toàn tự chủ được về kinh tế, dư sức sắm đồ hiệu, mua ô tô và mua nhà theo đúng lời hứa với bố mẹ.
Về Huy, cậu cuối cùng cũng được cái gật đầu đồng ý hẹn hò của Thảo sau bao năm "ròng rã" tỏ tình ko thành công. Về SaRu, họ vẫn yên bình bên nhau như thế, hầu như chẳng có cãi vã, sóng gió hay người thứ 3. Sau đợt chạm mặt nhau lần đầu tiên với Sara thì Rosa đã qua Úc định cư hẳn. Maru may mắn hơn vì vừa được Sara đồng ý đeo chiếc nhẫn cầu hôn trên tay, vừa được bố mẹ cô chấp thuận. Sơn thì giờ đang ở Việt Nam để quản lí công ty của gia đình cậu. Maru thì việc công ty đã có bố lo, việc của cậu chỉ là học học học và học để lo cho tương lai của mình thôi. Ông Quốc Anh cũng rất nuông chiều cậu con trai cưng, một phần vì cậu là con 1, 1 phần vì cậu mất mẹ từ nhỏ nên ông muốn bù đapws lại tình cảm. 4 con người đó vẫn sống cùng nhau chung dưới một mái nhà, yên bình như thế. Cuộc đời trôi "sóng yên biển lặng", chẳng phải lo nghĩ gì cả. Cuộc sống con nhà rich kid nó thế.
Đợt này Maru, Huy và Thảo lại được nghỉ hè 3 tháng nên 4 người quyết định về Việt Nam chơi. Công ty Sara đồng ý giao phó cho Alan- anh chàng làm quản gia ở nhà cô, có năng khiếu vượt trội mảng đồ hoạ nên được bố cô tài trợ sang đây để hỗ trợ. Club thì Alan cũng đồng ý và xin "gánh" nốt nên cô cũng yên tâm.
- Con chào cả nhà con mới về!-(Sara và Huy người về nhà Sara, cùng đồng thanh chào ông Tuấn bà Ngọc khi thấy 2 ông bà ngồi chơi game ở phòng khách. Có thể nói từ ngày công ty bớt việc thì phần lớn thời gian bố mẹ cô dùng đeer sử dụng bộ PS4 với lí do...... để lâu bụi bẩn ko dùng được nữa. Cô cũng chẳng biết nổi bố mẹ cô đã đốt bao nhiêu tiền để mua game rồi nữa)
- A! Con rể bố về rồi đấy à!-(Ông Tuấn ngay lập tức bỏ tay cầm xuống, vui mừng chạy ra ôm Maru đầu tiên)
- Bố! Con gái cưng của bố bố vưts đi đâu vậy? Từ lúc con qua Mỹ bố mẹ quên con rồi đúng ko?-(Sara giận dỗi)
- Bố phải chào con rể bố trước chứ! Nào! Xem nào! Sao dạo này gầy nhom thế này? Công ty nhiều việc lắm hả? Sao ko nhờ Alan giúp?-(Ông giờ mới quay sang hỏi han Sara)
- Ko ba! Tại con ko thích ăn thôi! Chứ ba biết sức ăn của con gái ba mà!-(Sara cười rồi theo ba và mọi người vào nhà ngồi)
- Ko chắc có bầu rồi chán ăn cũng nên!-(Bà Ngọc ngồi ở sofa, đang chơi game thì nói)
- Mẹ này! Con gái mẹ sẽ ko để bị gò bó ở cái tuổi còn trẻ này đâu! Thanh xuân chưa hết! Chưa chơi chán! Chưa lấy chồng!-(Sara đáp)
- Thôi đi lên nhà nghỉ đi! Con trai ba vô hình rồi! Ba chỉ có con rể với con gái thôi!
Huy tỏ vẻ giận dỗi, xách vali lên phòng. Sara và Maru thì ngồi dưới nhà với 2 ông bà.
- Sao con? Dạo này ổn ko?-(Ông Tuấn hỏi han Maru)
- Con ổn ạ! Học hành vẫn nhất khối. Ba đừng có lo! Trước sau gì chả về rước con gái ba!-(Maru cười)
- Chắc chắn là cưới ko đó?-(Bà Ngọc cũng cười, hỏi)
- Được chưa mẹ?-(Maru cười, cầm tay Sara có đeo chiếc nhẫn lên, đáp)
- Ái chà! Nhanh vậy! Chưa gì đã vội vàng thế rồi!-(Ông Tuấn vỗ vai Maru)
- Mẹ tạm giao phó nó cho con đấy! Mẹ ko quan tâm nó nữa! Cho con tất! Nha!-(Bà Ngọc nói)
- Mẹ! Sao mẹ phũ phàng với con gái mẹ thế!-(Sara trề môi)
- Thôi thôi! Lên nhà rửa chân tay đi! Đi mệt rồi!-(Ông Tuấn nói)
- Ba! Hay để con ơr đây chơi game với ba mẹ nha!-(Nhưng Maru nán lại)
- Ok! Liên Quân nha! Leo rank với ba! Hôm bữa chơi tụt xuống Bạch Kim III mất tiêu rồi!-(Ông Tuấn đáp)
-Vâng!-(Maru lấy máy ra, vào game rồi chơi với 2 ông bà. Đây chắc là khoảng thời gian hiếm hoi để cậu ghi điểm với ba mẹ vơj tương lai nên phải tranh thủ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...