Sau hôm Maru gọi điện tỏ tình Sara thì hôm sau, K.O bỗng tới gặp một người.
- Chú ơi! Giúp cháu một việc nha! Rip nick này hộ cháu! Công cháu trả 500k. Mà nhớ là cho nó mất vĩnh viễn luôn nha chú.-(K.O tới gặp một người đàn ông)
- Đưa đây coi coi nào. Chờ mấy phút nữa xong ngay mà!-(Người đàn ông kia nhận tiền và bắt đâuf thực hiện nhiệm vụ)
Sáng hôm sau, facebook của Maru chính thức bị mất, đồng nghĩa với việc mất luôn nick Liên Quân. Sara cũng bị "dính chưởng" là bị yêu cầu đổi tên facebook. Trước đó cả 2 chỉ liên lạc với nhau qua facebook và Liên Quân, sđt cô ko dám cho nên cũng đồng nghĩa thêm với việc Sara và Maru mất liên lạc với nhau gần như là hoàn toàn. Đáng ra còn một tia hi vọng le lói. Nhưng mà ngay đêm hôm qua, khi Maru ko online, cô đã âm thầm đổi tên tài khoản muchj đích là muốn tạo bất ngờ cho Maru. Nhưng rồi tới hôm nay thì chính tại nó làm cô mất liên lạc luôn rồi.
- What the hell? Chuyện quái gì đanh xảy ra vậy?-(Tuy ko ở cùng 1 nơi nhưng cùng 1 thời điểm là lúc 8h, khi vừa ngủ dậy, 2 con người "dính chưởng" đó đã đồng thanh cùng nhau một cách trùng hợp)
- Thôi chết tôi rồi! Mất má nó liên lạc luôn rồi! Sara ơi là Sara! Sao mày ngu thế? Mày đổi tên nick làm gì? Sao mày ko xin số nó! Sara ơi là Sara! Người mày yêu vừa tỏ tình mày đấy!-(Sara vừa đập đầu liên tục vào gối, vừa tự hỏi)
- Chị Hai bị sao vậy chị Hai?-(Huy đi ngang qua phòng cô nghe thấy tiếng nói lớn của cô thì hỏi)
- Ko có gì! Đi đi!
Sara ngay lập tức quay sang chế độ cáu gắt và mắng Huy. Huy thấy thế nên cũng nhanh chóng "rút". Sau 15' vừa đập đầu vào gối, vừa la hét thì cuối cùng cô đã quyết định đi đánh răng và lết xác xuống nhà. K.O đã ngồi dưới đó từ sáng để chờ cô xuống.
- Ê bạn! Sao zị?-(Vừa thấy Sara, cậu hỏi. Giả bộ vậy thôi chứ cũng thừa biết rồi)
- Maru mất nick rồi. Cả facebook, cả nick liên quân!-(Sara đáp)
- Nó có thể lập nick mới và tìm lại mày mà!-(K.O an ủi)
- Nhưng mà tao vừa đổi tên nick đêm hôm qua. Hoàn cảnh trớ trêu thế cơ chứ. Bực cả mình!-(Sara tiếp tục đáp)
- Hết thẻ đổi tên rồi à?-(K.O hỏi)
- À ờ nhỉ. Tao còn 3 cái thẻ đổi tên cơ mà. Cảm ơn mày đã gợi ý. Tao lên đổi tên liền đây!-(Sara bỗng sực nhớ ra. Cô nói xong nhanh chóng chạy lên phòng với tâm trạng khác xa lúc nãy)
- Đù! Ngu rồi! Chi 700 nghìn chia rẽ chúng nó mà giờ lại đi gợi ý cho nó. K.O ơi là K.O! Mày bị ngu rồi!-(K.O cũng bất trợt nhận ra cậu đax tự phá tan gần như hết kế hoạch của chính mình thì tự trách mình và lại ra ôm cái gối sofa, "đập đầu vào gối tự tử")
- Ê mày! Tao đổi lại tên rồi. Giờ ngồi chờ nó add thôi! Oh yeah! Mong nó sẽ sớm add tao! Nhớ nó quá!-(Một lúc sau, Sara hớn hở cầm điện thoại xuống khoe với K.O)
- Nhớ thì lên mà tương tư tiếp đi! Tao đưa thằng Huy đi chơi đây!-(K.O khó chịu khi nghe Sara nhắc tới Maru)
- Mày đưa em tao đi đâu vậy?-(Sara hỏi lại)
- Huy ơi! Ra net đi em ơi!-(K.O ko trả lời Sara mà gọi Huy đi chơi rồi bỏ đi luôn)
- Này này! Ai cho mày đi net. Ngoài đấy toàn khói thuốc thôi. Hại lắm. Wifi năm vạch căng đét, máy tính, latop có đủ, PS4, Nitendo nữa ki kìa. Ra net làm gì?-(Sara thấy Huy đi xuống thì ngăn cậu lại)
- Em ko đi net đâu! Đi ăn với anh K.O thôi. Chắc ảnh đang buồn hay hì đó nên mới kêu vậy á. Kêu đi ăn chị đòi đi theo nên nói vậy. Em ra nghe ảnh tâm sự đây! Bye bye!-(Huy cúi xuống thì thầm nói nhỏ vào tai chị rồi đi theo K.O)
- Ủa thằng nhạt nhẽo này có gì mà tâm sự ta? Chẳng lẽ là con crush nó? Lúc trước vẫn bình thường mà ta.-(Sara thắc mắc rồi ko giải đáp được nên bỏ lên nhà)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...