5 ngày trôi qua, vẫn chưa thể tìm được tim để ghép cho Sara. Ông Tuấn, bà Ngọc đi từ Nam ra Bắc để hỏi nhưng vẫn chẳng được gì.
- Chúng ta còn 2 ngày thôi đấy! Làm sao bây giờ?-(Huy thở dài, nói trong buổi họp của mọi người)
- Hết cơ hội rồi! Hay để ba đi vậy! Ko sao mà!-(Ông Tuấn đáp *Tinh tinh* Tiếng nhạc chuông tin nhắn máy ông bỗng vang lên. Ông vội vàng cầm máy lên xem nhưng rồi....... "[QC] GIAM DEN 50% GIA GOI NGOAI MANG (chi con 600d/p): 30.000d/thang co 50p goi ngoai mang su dung den het thang (gia han theo thang). Dang ky, soan TN30 gui 109. Chi tiet LH 198 (0d). Tu choi QC, soan TC2 gui 199."
- Giờ này còn quảng cáo à!-(Ông khó chịu quăng cái máy ra ghế. Một lúc sau, lại tiếng nhạc quen thuộc đó vang lên. Ông chán chẳng buồn đọc nữa nhưng Huy bỗng reo lên sau khi đọc xong đoạn tin nhắn đó)
- Sao thế?-(Bà Ngọc hỏi)
- Tìm được tim rồi! Tìm được tim rồi! Nhanh đi gặp anh Will thôi! Đi thôi!-(Huy đáp rồi cắm đầu cắm cổ chạy thẳng đến phòng làm việc của Will. Mọi người chạy theo sau luôn)
- Tìm được rồi hả anh? Thật hả anh?-(Được lệnh cho vào, cậu chạy thẳng lại hỏi)
- Đã tìm được, tim đang ở trong ngân hàng rồi! 30' nữa đủ ekip sẽ tiến hành ghép!-(Will mỉm cười đáp)
- Ai hiến vậy anh?-(Huy hỏi tiếp)
- Người hiến yêu cầu bảo mật thông tin! Anh ko tiết lộ được!-(Will đáp. Huy ngồi hỏi một vài thông tin nữa rồi ra ngoài vì cũng đã đến giờ mổ)
- Tao nhất định sẽ cứu cô ấy cho mày! Tin tao đi! Chắc chắn mà!-(Sau khi Huy đi, cậu lấy một hộp quà nhỏ dưới ngăn bàn ra, nhìn nó một lúc, mỉm cười rồi về phòng phẫu thuật. Sau hơn 6 tiếng phẫu thuật, Will bước ra với khuôn mặt cười tươi hơn bao giơf hết)
- Ổn rồi hả anh?-(Huy vừa thấy Will ra thì chạy lại hỏi luôn)
- Ổn rồi! Cô ấy sẽ hồi phục sớm thôi! Khi nào cô ấy tỉnh, chúng tôi sẽ đưa sang phòng hồi sức tích cực. Về phòng cũ nha!-(Will mỉm cười, đáp)
- Vâng vâng! Gia đình chúng tôi đội ơn cậu! Cảm ơn cậu nhiều!-(Bà Ngọc bật khóc vì hạnh phúc, bà năms tay cảm ơn Will rối rít. Sara là đứa con mà bà từng phải dùng mọi cách để bảo vệ từ khi còn ở trong bụng, để cô có được ngày hôm nay chứ ko phải chết từ 2 mấy năm trước. Vậy mà tử thần 3 lần suýt cướp đi con gái của bà. Nhưng may mắn nhà bà có phước to rồi)
- Bà phải cảm ơn chàng trai đã hiến tim cho cô ấy chứ. Anh ấy là một người có trái tim vô cùng ấm áp, lương thiện nữa! Tôi xin phép cả nhà tôi đi trước nhé!-(Will mỉm cười đáp rồi xin phép rời đi)
- Gọi điện báo cho chúng nó đi! Nhanh lên! Cho tụi nó biết!
Bà Ngọc nói với Huy khi Will vừa đi. "Tao cứu được cô ấy rồi đấy mày ạ! Mày thấy tao giỏi vl ko! Cô ấy xém đi lần nữa đấy! May quá! Khi nào tỉnh, tao sẽ đưa cô ấy hộp quà mày tặng! Cô ấy đang sống tiếp với trái tim từng thương cô ấy hết lòng đâys! Tao tự hào về mày! Bạn chí cốt! Mong rằng nếu còn kiếp sau để gặp, mày với cô ấy sẽ xây một ngôi nhà hạnh phúc khác kiếp này nhé!"- Will vừa đi, vừa mỉm cười, vừa nghĩ.
3 tuần sau, Sara đã bình phục, cô trở lại như bình thường rồi. Cô đã trở về với "Sara tăng động" ngày xưa. Sẽ ko còn phải lo về bệnh tim đáng ghét đó nữa.
- Mẹ ơi! Sao Maru đi đâu mãi chư về vậy? Con tỉnh được 2 tuần rồi đấy!-(Sara đang ăn sáng bỗng ngẩng lên hỏi bà Ngọc)
- Nó đi Mỹ còn gì! Mẹ vẫn đang tìm cách liên lạc với nó để thông báo nhưng mãi chăngr gọi được.-(Bà Ngọc đáp)
- Chào 2 người!-(Will bước vào)
- Oh! Chào cậu!-(Bà Ngọc đứng lên)
- Cháu muốn nói chuyện riêng với Sara một chút! Được ko ạ?-(Will hỏi)
- Ko sao! Tôi ra ngoài!-(Bà Ngọc tươi cười đáp rồi ra ngoài)
- Anh có chuyện gì ạ?-(Sara hỏi)
- Có người nhờ anh gửi em!-(Will đưa hộp quà cho Sara, nói)
- Ai vậy ạ?-(Sara nhận hộp quà và hỏi lại)
- Người gửi yêu cầu giữ kín danh tính-(Will đáp)
- Có bom ko?-(Sara hỏi nưar thật nửa đùa)
- Anh chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu em có mệnh hệ gì!-(Will đáp tiếp)
- Thế em tạm tin anh vậy!-(Sara nói rồi mở hộp quà ra. Bên trong có một hộp gì đó, bên trong có vỏ sò và ốc, hình ảnh 2 người ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn trên bờ biển trông rất thơ mộng và một lá thư kèm theo)
- Anh nhìn cái thư chẳng hiểu gì cả!-(Will nói)
- Theo điểm đ điều 159 Bộ luật Hình sự hiện hành (Bộ luật năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 nằm ở trang 117 quyển sách luật cùng tên có quy định hành vi khác xâm phạm bí mật an toàn thư tín hay hành vi đọc trộm thư của anh sẽ bị xử phạt tuỳ theo mức độ vi phạm là phạt hành chính từ 20 triệu đồng đến phạt cải tạo ko giam giữ đến 3 năm đấy!-(Sara nói vẫn nửa đùa nửa thật)
- Thôi đùa tí! Làm gì căng! Anh đi khám cho bệnh nhân khác đây! Xàm xí với em như thế là đủ rồi! Bye!-(Will rời đi)
- "Đừng quên anh nhé! Anh sẽ nhớ em lắm! Mong kiếp sau mình còn có thể gặp lại nhau! Anh thương em!"? Là sao vậy trời?-(Sara đọc thư, khó hiểu với dòng chữ bên tronh đó. Suy nghĩ hoài ko ra nên cô quyết định cất nó đi nghiên cứu sau và trở về vơis bữa sáng)* Ai hóng Linda bị "nghiệp quật" như nào hông? Chap sau nghen*
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Lãng mạn- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...