Chap 15: Em còn cơ hội không?

255 19 1
                                    

- Khóc đúng ko? Chia tay rồi đungs ko? Mở cửa ra! Đi ra đây tao cho mày xem cái này!-(Sơn đã về tới nhà Sara. Ngay lập tức là cậu lên phòng cô gõ cửa, gọi)
- Làm sao?-(Sara bước ra, hỏi)
- Xem đi!-(Sơn đưa đoạn video nãy cậu doạ Maru ra cho Sara xem)
- Ngưng ngưng! Phóng to mặt thằng kia ra!-(Sara kêu)
- Đây!-(Sơn làm theo)
- Ma........Ma........Maru? Ko thể napf! Là thằng đó sao?-(Sara lắp bắp)
- Vậy là mày chưa biết mặt nó hả? Sao chém với tao là biết rồi!-(Sơn nhận ra ngay thái độ của Sara)
- Nó là bạn thân của Huy. Là thằng đâm xe tao! Ko thể nào là nó được!-(Sara lắc đầu liên tục)
- Giờ mày còn niềm nin vào nó nữa ko? Hả? Một thằng như thế mày yêu làm gì!-(Sơn hỏi lớn)
- Một người như tôi thì chị ấy ko nên yêu? Vậy anh nghĩ một người chơi mấy trò hèn bẩn như anh xứng đáng để chị ấy yêu à?-(Maru bước tới, nói)
- Là mày à?-(Sara hỏi Maru)
- Em là thằng Maru chị thích trong game đây!-(Maru đáp)
- Ko thể nào! Là ai thì là chứ sao lại là mày cơ chứ!-(Sara bỏ vào phòng, đóng cửa cái rầm)
- Thế nào? Anh nghĩ liệu chị ấy sẽ chọn ai? Anh hay tôi?-(Maru nhìn Sơn, hỏi)
- Tao sẽ tôn trọng quyết định của cô ấy!-(Sơn đáp)
- Lật mặt nhanh thế! Anh nghĩ lại rồi à?-(Maru cười)
- Chắc thế! Dù cô ấy có chọn ai thì tao tôn trọng quyết định ấy!-(Sơn cũng cười rồi đáp)
- Quân tử nhất ngôn nha! Nhớ đó!-(Maru nói)
- Ok! Anh em kết nghĩa! Làm ko?-(Sơn nói tiếp)
- Ko! Chị em kết nghĩa thì ok. Anh là chị!-(Maru trêu. Sau cuộc cãi lộn ngoài đường kia thì về đây đã là 2 con người hoàn toàn khác. Khác xa ban nãy luôn. Họ cười nói vui vẻ với nhau chứ ko phải vẻ mặt tranh giành đấu đá như ban nãy)
- Sao còn chưa về nữa?-(Sara đột nhiên bước ra)
- Bộ ko thấy đang chơi game à?-(Sơn ngẩng mặt lên đáp)
- Maru! Ra kia tôi có chuyện muốn nói với cậu!-(Sara nói với vẻ mặt nghiêm trọng)
- Dạ thưa có em!-(Maru ngay lập tức tuân lệnh và có mặt)
- Mày là thăngf gửi cái tin nhắn đó? Đúng ko?-(Sara hỏi. Maru ko đáp mà chỉ gật nhẹ đầu)
- Lí do?-(Sara hỏi tiếp)
- Chị xem video đi rồi biết! Ai làm? Ai chủ mưu? Em chỉ làm cho vừa lòng ổng thôi!-(Maru ngay lập tức đổ mọi tội lỗi lên đầu Sơn khiến cậu cũng bất ngờ. Cậu lườm Maru 1 cái nhưng lại bị Sara lươmf lại với anh mắt hình viên đạn. Sơn cũng chẳng dám ho he gì nữa)
- Lời nói chia tay mày nói trước?-(Sara)
- Em!-(Maru chỉ cúi gằm mặt xuống để đáp cô)
- Ai muốn dừng lại trước?-(Sara)
- Em!-(Maru)
- Thế giờ muốn quay lại à?-(Sara)
- Em!-(Maru cứ quen đà nên nói tiếp)
- Hả?-(Sara)
- À ko ko! Lộn lộn! Thực ra thì......... Em thích chị! Thực ra từ lúc trong game đã thấy thích rồi. Biết chị ngoài đời còn thích hơn nữa í! Chị trông dữ vậy thôi chứ đáng yêu lắm! Nấm lùn cute mà!-(Maru cười híp mắt)
- Nó dạy mày nói thế à?-(Sara chỉ vào Sơn, hỏi)
- Ko! Em tự nói đấy! Những lời từ trong lòng luôn! Chị biết thân phận ngoài đời của em rồi vậy em còn cơ hội ko? Chị biết em ngoài đời rồi em chỉ sợ là chị ko còn thích em nữa thôi!-(Maru nói tiếp)
- Thật á?-(Sara hỏi tiếp)
- Ừm! Thích một đứa như em thì hơi khó đấy! Nhiều tính xấu của em chị cũng biết hết rồi còn gì!-(Maru tiếp tục cười)
- Ừm!-(Sara)
- Chị đồng ý làm bạn gái em nhá?-(Maru tỏ tình thực sự ngoài đời. Sara im lặng ko nói gì mà tự dưng kiễng chân lên, ôm mặt Maru rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn. Maru cũng bị rơi vào thế bị động (bị động này kiểu sướng quá nên để im cho bị đôngj luôn càng lâu càng tốt). Cậu đứng yên cho Sara hôn tới khi cô nhả ra thì thôi. Sơn từ nãy cũng ngồi bất động "coi phim". Huy cũng vừa đặt chân lên trên gác thấy vậy cũng "đứng hình".
- Như vậy coi như là đồng ý chưa?-(Sara nắm tay Maru, cười rồi hỏi)
- Dĩ nhiên là rồi!-(Cậu cũng đặt lại lên trán cô một nụ hôn rồi đáp)
- Diễn xong chưa? Hết phim chưa?-(Huy và Sơn đồng thanh làm phá tan ko gian lãng mạn của 2 cặp mắt đang nhìn nhau trìu mến đó. Sara thì thấy thế cũng ngại rồi chuồn thẳng vào phòng)
- Thằng khốn nạn này! Ai cho mày "múc" cả chị tao hả?-(Sara vừa đóng cửa là Huy ngay lập tức nhảy lên đạp Maru 1 phát rồi hỏi)
- Chị mày như thế ko "múc" hơi phí!-(Maru cười rồi đáp)
- Khốn nạn! Đáng ghét! Nôn 5 củ ra đây! Dám hôn chị tao cơ đấy!-(Huy liên tục "ra đòn")
- Cái khoản hôn tao bị động nhé!-(Maru đính chính)
- Bị động? Hay là vào thế chủ động vẫn đứng im?-(Huy tra hỏi tiếp)

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ