- Sao em thấy 3 tháng này về đây nó cứ vô nghĩa sao sao í! Suốt ngày ăn với chơi. Mọi năm về ba mẹ bắt làm thêm bục mặt ra năm nay ba mẹ đi công tác, ở với con chị chỉ ăn với chơi!-(Về tới nhà sau 1 ngày lang thang ở TTTM, Huy mệt nhoài nằm dài ra sô pha, nói)
- Này này! Ko phải ở với tao là chỉ có ăn với chơi nhé! Mày vẫn phải nấu mì tôm cho tao, nấu cơm mỗi ngày cho tao, lại còn được đi chơi, được chị mày tư vấn tình cảm. Quá nhiều trải nghiệm và việc làm còn gì! Ở bên kia mày có phải nấu mì, nấu cơm ko? Hay Thảo nấu với đi ăn cơm bụi? 1 việc này! Ở bên kìa có ai tư vấn tình cảm một cách sâu sắc như chị mày chưa? 1 trải nghiệm đời cho mày! Ở bên kia mày có được hò đò gọi tao dậy ko? Thêm 1 trải nghiệm thứ 2. Mỗi lần đi chơi là 1 lần đi khám phá thế giới! Mày hiểu ko? Hôm nay mục đích chị mày cho mày đi xem phim với TTTM í là để cho mày biết cái thế giới điện ảnh này nó bao la như nào, vào trong đó cả một "huyện người" để xem cái thế giới này đông dân như nào. Từ nó lên kế hoạch kế hoạch hoá gia đình trong tương lai! Hiểu chưa?-(Huy mới nói được mấy câu mà đã bị Sara đáp lại một tràng dài dằng dặc và kết thúc bằng một cái cốc đầu)
- Tao nghĩ mày nên im!-(Sơn, Thảo và Maru đồng thanh)
- Thôi bỏ đi! Em lên tắm đây! Mệt muốn chết!-(Huy biết cãi ko lại nên cũng chủ động rút)
- Tao chưa bật nước phòng mày đâu!-(Huy chuẩn bị đi lên thì Sara nói)
- Dì Ba ơi lên nhanh giùm con đi!
Một câu nói đầy sự tuyệt vọng của Huy. Cậu rất ghét tắm nước lạnh mà nước nóng trong nhà nếu ko bật bình thì dĩ nhiên ko có rồi. Huy vừa lên thì ở dưới nhà, bánh, kẹo, nước ngọt, bỏng ngô lại được bày ra và 4 người kia ngồi vui vẻ tiếp tục "quẩy" Nitendo. Huy tắm xong rồi nămf luôn trên phòng ko xuống nên cũng chẳng hay biết chuyện gì.
- Hơn 11h rồi mày! Hay tao về đây!-(Đang chơi dở thì Sơn nhìn đồng hồ rồi nói với Sara)
- Kệ đi! Mới 11h mà! Tao với mày học chiều cơ mà. Lo đếch gì!-(Sara ko thèm quan tâm luôn. Sơn thấy thế cũng gật gù cho qua)
- Mấy cái người kiaaaaaaaaaaaa! Sao chơi ko rủ tôi hả?-(Vừa lúc đó, Huy đi xuống)
- Ai kêu mày nằm luôn trên đó ko xuống!-(Maru nói rồi bốc một vốc bỏng ngô cho vào miệng)
- Bánh kẹo, bỏng ngô, nước ngọt của tôi mà! Ai cho mấy người ăn! Thằng kia! Mày khai chỗ giấu đồ ăn của tao đúng ko?-(Huy lại thêm một lần nữa tuyệt vọng)
- Ừ! Tại chị mày kêu đói!-(Maru nhìn Huy, nở một nụ cười tươi rói rồi thản nhiên đáp)
- Tao sẽ là người đầu tiên phản đối việc mày và chị tao lấy nhau! Còn bây giờ thì trả chỗ đồ ăn đây! Ko cho ăn nữa! Sao tui khổ quá zị trời!-(Huy cũng chẳng biết làm gì ngoài ngồi than vãn và bắt đầu tịch thu lại số đồ ăn và đem lên nhà)
- Kệ nó đi! Chơi solo tiếp ko?-(Sara nói)
- Maru! Ông chơi với tôi nha! Trình đấy của tôi cũng ko được giỏi nên nhường một chút được ko?-(Thảo lại tiếp tục ôm tay Maru, hỏi)
- Ko! Trình bà kém thì qua chơi với anh bà í! Ổng chơi cũng ko hơn bà mấy đâu! Top 4 trong 4 người đó! Tôi chơi với Sara rồi!-(Nhưng Maru lại nhẹ nhàng đẩy cô ra)
- Thôi về đây chơi với anh mày đê! Mau! Đừng có làm phiền người ta nữa!-(Sơn thấy thế cũng kéo Thảo về)
- Chị muốn chơi map nào? Nhớ nhường em tí nha!-(Ngay khi Thảo bị kéo về là Maru lại vui vẻ tươi cười hỏi Sara)
- Đừng có làm "Tuesday"!-(Sơn ghé vào tai Thảo, nói nhỏ)
- Liên quan gì đến anh!-(Cô tức giận)
- Nhân cách nhà họ Nguyễn ko có loại đi cướp chồng người ta đâu!-(Sơn nói nhỏ tiếp)
- Kệ tôi! Đời em liên quan gì đến anh!-(Thảo lại tiếp tục quát)
- Thảo à! 11h rồi! Thằng Huy đang ngủ! Bớt quàng quạc cái mồm em lại đi!-(Sara quay xuống nhìn Thảo với ánh mắt hình viên đạn nhưng lại nói với một giọng rất nhẹ nhàng)
- Em biết rồi!-(Thảo đáp với một giọng khó chịu)
- Ừ!-(Sara cũng chẳng thèm để ý nữa và lại tiếp tục quay lên tình tứ với Maru để chọc tức)
- Làm Nhã éo vui đâu em ạ! Nghỉ đi!-(Sơn nói tiếp. Thảo thì nghe xong, tức quá nên cũng bỏ thẳng về nhà)*Sao dạo này tui viết truyện nhạt quá😔. Mọi người thông cảm cho tôi mấy hôm nha! Não mới ốm dậy chưa load nổi nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...