Chap 17: Quân sư tình yêu

209 18 2
                                    

- Ủa sao Sara chưa về vậy?-(Maru bê đĩa đồ ăn về bàn. Mọi người đã đông đủ hết, thiếu mỗi Sara nên cậu thắc mắc)
- 2 chị em nhà heo này ăn nhiều lắm! Đừng có lo! Thằng nào tính dê bả là bả cho triệt sản, tuyệt giống luôn á! Yên tâm!-(Sơn thấy Maru lo nên "an ủi". Cậu cũng cười trừ rồi vào bàn ngồi)
- Có nạn nhân nào bị tuyệt giống vì cổ chưa anh? Sao anh nói vậy?-(Maru hỏi Sơn)
- 2 thằng. 1 thằng 2 mấy tuổi, chưa vợ. 1 ông 3 mấy tuổi, đã có 1 đứa con gái.-(Sơn đáp)
- Ko bị xử phạt gì luôn hả?-(Maru hỏi tiếp)
- Chú mày ko đọc luật à? Cố ý gây thương tích do tự vệ thì ko bị phạt hoặc giảm nhẹ án. Hên trời 2 vụ đó có cam quay lại hết. 2 ông kìa vừa bị toà phạt, vừa bị "mất giống". Chắc mày chưa biết chiêu đó của nó đâu. Lên chân 1 phát thôi là...... 3 chấm. Tập võ lâu năm chân tay cứng lắm. Vậy nên lần trước nó đấm mày mới sưng tháng rưỡi mới khỏi.-(Sơn đáp tiếp. Maru cũng gật gù)
- Hai người kia nói xấu gì tôi đó? Ngửi thấy mùi đó ở đây rồi nha!-(Sara bưng đĩa thức ăn bước vào)
- Ko có gì! Mời ngồi!-(Với những tình huống thế này chỉ cần một nụ cươif tự tin. Sơn đứng lên, nhe răng cười rồi kéo ghế mời Sara ngồi)
- Cảm ơn! Ko đứng lên mời người ta ngồi được à?-(Sara cảm ơn Sơn rồi quay qua hỏi Maru)
- Ổng nói xấu nhiều quá thấy có lỗi nên làm vậy á!-(Maru "phốt" Sơn ko thương tiếc)
- À thì ra là thế à!-(Sara đá mắt qua nhìn K.O rồi bắt đầu ăn. Cô bắt đầu ăn thì em trai cô đã chén sạch 2 đĩa mì và mực rồi)
- Nè! Ăn đi!-(Maru nãy giơf lúi húi ngồi bóc mãi mới được con tôm. Cậu để vào điax Sara rồi nói)
- Mi bóc nãy giờ được con tôm này á hả?-(Sara nhìn con tôm, hơi sock)
- Khó lắm á! Tại Huy nói chị thích ăn nên.......-(Maru nhăn mặt, làm mặt cute)
- Vậy luôn! Coi người ta bóc đây nè!-(Sara cười rồi tính cầm con tôm lên bóc cho cậu nhưng bị cậu giựt lại)
- Cứ ăn đi! Đụng vô mắc bẩn tay lát lại phải đi rửa. Em bóc cho chị ăn mà!-(Maru nói)
- Thế mày ko định ăn à?-(Sara hỏi lại)
- Lát rồi ăn sau! Kệ em! Cứ ăn đi!-(Maru cười)
- Quay qua đây người ta dạy cho nè! Cùi bắp quá!-(Sơn thấy thế thì cười rồi chỉ Maru bóc tôm. Thảo thấy thế cũng chẳng ưa nhưng cũng nhắm mắt cho qua. Anh cô chịu được. Mắc gì cô lại ko)
- Lần sau í, muốn làm món gì Sara thích, muốn tìm hiểu về Sara cứ bảo anh. Anh mày chỉ tận tình luôn cho! Nghe cái Thảo nói mày nấu ăn cũng ngon, biết làm nhiều món, làm bánh được luôn. Nhưng mày nên học làm đầu tiên í là mấy cái món nhiều pho mai á. Gà sốt pho mai chẳng hạn. Nó mê kiểu đấy lắm. Hải sản nữa. Nhưng thằng Huy dị ứng tôm, cua nên cẩn thận!-(Sơn lấy cớ dạy bóc tôm để chờ Sara đi khuất rồi tiếp tục làm "quân sư" cho Maru)
- Tức là làm món Hàn hả?-(Maru hỏi lại)
- Món Hàn. Nhưng ko đươcj làm cay. Nó ko ăn đươcj cay. Sara ko phải "ăn tạp" như bạn mày đâu. Kén ăn cực kì! Đúng khẩu vị mới ăn cơ. Nên là mày nên cảm thấy thương cho cô giúp việc nhà nó và đừng hành cô ấy nữa. Nấu ăn cho 2 chị em là phải nấu 2 nồi riêng biệt. Một nồi cay cho Huy và bố, một nồi ko cay cho Sara và mẹ.-(Sơn tiếp tục ngồi "giảng đạo")
- Đù! Em hơi hơi sợ rồi á!-(Maru lắc đầu lè lưỡi)
- À thêm nữa. Nó thích ăn chua cực. Một lúc chén hết nguyên quả chanh luôn á. Nhiều lúc anh cũng cảm thấy kinh hãi!-(Sơn nói tiếp)
- Còn gì nữa ko nói lẹ đi!-(Maru đáp)
- Đừng bao giờ làm nó mất lòng tin ở mày. Một khi đã mất thì sẽ vĩnh viễn ko có sự tin tưởng nữa. Đừng bao giờ nói dối nó vì giác quan thứ 6 của nó rất nhạy, nó chỉ cần nhìn thoáng qua là biết mày nói dối hay nói thật. Và cuối cùng. Nó rất dễ khóc. Nên là cẩn thận một chút. Troll thì đừng troll quá 10'. Ko là....... 3 chấm!-(Sơn)
- Ồ! Thì ra là thế! Chị ấy có sợ cái gì ko?-(Maru hỏi)
- Ma. Cô đơn. Chó, gà, mèo, ngỗng, nói chung là ko thích động vật sống. Ghét côn trùng. Thích được ôm lúc buồn, và luôn cần có người để chia sẻ.-(Sơn đáp)
- Em sẽ ghi nhớ! Cảm ơn anh! Mà Thảo có biết nhiều như anh ko?-(Maru hỏi tiếp)
- Nhiều hơn chứ. Con gái với nhau mà! Nhưng nó sẽ ko giúp mày đâu em ạ!-(Sơn vỗ vai Maru)
- Why?-(Maru hỏi)
- Vài tháng nữa sẽ biết!-(Sơn cười)

*Tớ lại xin phép off 3 hôm vì giờ đang nằm "chết trôi" trong bệnh viện rùi😭*

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ