Chap 36: Con là Quang Tuấn!

183 15 1
                                    

- Này! 3 đứa bay có rảnh ko? Mai đi du lịch một bữa đi!-(Trong giờ cơm, ông Tuấn nói)
- Ba nói gì con cũng nghe hết trơn á!-(Maru đáp)
- Ăn cái này đi!-(Nhưng bố Sara chơi nhây, gắp một miếng mướp đắng bỏ vào bát cậu)
- Thôi! Cái này con xin thua!
Maru cười trừ. Cả nhà lúc nào cũng cười nói vui vẻ như vậy hết. Được cả nhà đều vui tính giống nhau mà.
- Đi đâu ạ?-(Sara hỏi)
- À ba ơi! Ba con đang bệnh. Chắc con ko đi được đâu ạ!-(Maru nói)
- Tụt hết cả mood!-(Huy giờ mới lên tiếng)
- Vậy thôi! Ba chỉ muốn cho con bé Sara thư thả đầu óc hơn để mấy hôm nữa là cuộc chiến ADN tìm em nó bắt đầu rồi! Thế Sara muốn đi ko con?-(Ông Tuấn quay sang hỏi Sara)
- Thôi ba! Mai bắt đầu kêu người tới đi! Con muốn kết thúc nó nhanh!-(Sara đáp).
              "Kính koong! Kính koong!"  Bỗng tiếng chuông cửa vang lên. Chị Ba thì ngay lập tức chạy ra xem ai rồi.
- Thưa ông bà! Có một cậu muốn gặp cả nhà ạ!-(Một lúc sau thì chị chạy vào, cúi đầu cung kính thưa)
- Cho anh ta vào đi! Cả nhà ra ngay!-(Ông Tuấn đáp rồi ra phòng khách, mọi người thấy vậy cũng theo ra)
- Con chào cả nhà ạ! Con chào ba mẹ! Chào chị hai!-(Người thanh niên kia vào nhà, cũng chào mọi người rất lễ phép)
- Cậu là?-(Ông Tuấn hỏi)
- Ba! Con là Quang Tuấn! Hồ Nguyễn Quang Tuấn này ba! Ba ko nhớ con ạ?-(Người thanh niên kia nói)
- Cái gì? Quang Tuấn? Ko thể nào?-(Sara đứng bật dậy, chạy ngay ra chỗ cậu ta, dí đầu xuống vén tóc ra kiểm tra)
- Ai da! Chị hai! Chị làm gì vậy?-(Cậu ta có vẻ đau đớn)
- Ko phải Tuấn! Bảo vệ! Đưa cậu ta ra ngoài!-(Kiểm tra xong, Sara lạnh lùng đáp)
- Chị hai! Em là Quang Tuấn đây mà!-(Cậu ta hoảng hốt van xin)
- Tôi hoàn toàn khẳng định một câu rằng cậu ko phải em trai tôi! Ra ngoài!
                Sara tức giận. Bảo vệ thấy thế cũng lôi cậu ta đi luôn. Hôm qua, bố cô vừa đăng tin tìm kiếm con trai thất lạc 21 năm qua, người đó sẽ được hưởng 1/3 gia tài của nhà Hồ Gia. Mà ai cũng biết Hồ Gia là tập đoàn lớn nhất Việt Nam về giá trị tài sản cũng như số cổ phần và cổ đông nên một vài người đã tới đây nhận làm con từ sáng sớm nhưng ông Tuấn lại muốn để Sara về và kiểm chứng vì cô là người duy nhất biết và nhớ rõ được người em trai đã mất tích của mình có những đặc điểm đặc trưng như thế nào. Đây là người đầu tiên bị liệt vào danh sách đen của cô.
- Ông bà chủ! Có 8 người nữa tới!-(Chị Ba lại chạy vào thông báo)
- Cho họ vào đây! Sara! Việc của con!-(Ông Tuấn nói với chị Ba rồi quay ra bảo Sara)
- Maru! Vào lấy cho em chai dầu gội đầu ra đây!-(Sara gật đầu rồi quay sang bảo tiếp Maru)
- Con chào ba mẹ!-(Cả 8 người kia bước vào đều chào 2 ông bà là ba mẹ)
- Tôi sẽ ko cần kiểm tra sơ yếu lí lịch của các cậu. Nhưng tất cả cúi đầu xuống! Tôi sẽ kiểm tra từng người một qua bài test đầu tiên!-(Sara nói. Tất cả người kia đều nghe theo. Sara bắt đầu đi kiểm tra vết bớt trên đầu từng người một)
- 1!2!3!4!5 người này! Ra ngoài! Các cậu ko phải em trai tôi! Đừng giả vờ nữa!-(Kết quả là đã có 5 người đầu tiên bị loại)
- Dầu gội đây!-(Maru mang chai dầu gội ra, để xuống bàn)
- Em cảm ơn! Tôi có thể kiểm tra bài thứ 2 bằng cách cho các cậu gội đầu chút được chứ?-(Sara mỉm cười, cảm ơn Maru rồi quay sang nói với 3 người kia với khuôn mặt lạnh lùng)
- Vâng!-(Cả 3 người đồng thanh. Sara bắt đầu nhỏ dầu gội lên từng người một để kiểm chứng xem người đos có tự trang điểm vết đó lên hay ko. Kết quả là 2 người nữa bị loại)
- Còn duy nhất cậu! Cậu cởi áo ra. Được chứ?-(Sara hỏi người còn lại)
- Vâng thưa cô!-(Người đó ngay lập tức làm theo. Cô bắt đầu kiểm tra người kia)
- Có 2 vết ở lưng ko trùng khớp! Mời cậu ra ngoài! Xin cảm ơn!-(Sara mỉm cười rồi kêu nốt người còn lại ra ngoài)
- Hết chưa?-(Ông Tuấn hỏi chị Ba)
- Dạ thưa ông hết rồi!-(Chị đáp)
- Yêu cầu ko tiếp thêm ai nhé!-(Ông nói tiếp)
- Vâng thưa ông chủ!-(Chị cúi đầu đáp rồi chạy vào bếp)
- Ổn chưa con?-(Giờ ông mới quay snag hỏi Sara)
- Lát ba mẹ nói chuyện riêng với con nhé!-(Sara đáp)
- Rồi! Thế còn thằng kia nào! Hôm nay ngủ ở đây hay về để ba còn khoá cửa?-(Ông Tuấn trả lời Sara rồi quay sang hỏi Maru)
- Con về bây giờ ạ! Thôi con chào cả nhà con đi!-(Maru đáp, chạy vào thu đồ rồi về)
- Huy lên phòng!-(Ông Tuấn bảo Huy)
- Con xin phép!-(Huy out. 2 ông bà thì ngồi lại nói chuyện với Sara)

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ