- Vài tháng nữa sẽ biết!-(Sơn cười)
- Ok! Em sẽ đợi!-(Maru cũng cười lại rồi quay trở về với công việc "cao cả, vĩ đại" đó là bóc tôm chứ ko ngồi làm "bà tám" với Sơn và nghe cậu giảng đạo nữa)
- Maru! Maru!-(Thảo khều)
- Gì?-(Maru quay ra)
- A!-(Cô đút con mực cho Maru(tại ban nãy tôm rồi nên giờ chuyển qua mưch cho nó đa dạng😁)
- Cảm ơn nha!-(Vì ko có Sara ở đây nên Maru vô tư ngoạm con tôm. Và..... người ohuj nữ đó đã đứng và chứng kiến toàn bộ nhưng cô chỉ nhìn rồi đi thôi. Chẳng ca re lấy một cái)
- Ủa? Chị Sara! Anh Sơn dạy em bóc tôm rồi nè! Nhanh cực! Cho chị á!-(Maru vừa thấy Sara vào đi lập tức khoe "chiến tích")
- Thôi! Cảm ơn em! Đưa Huy ăn đi! Chị lại thích ăn mực rồi!-(Sara nói với cả ánh mắt và giọng nói đầy sát khí)
- Này! Em là cai thùng nước gạo của chị đấy à? Ko ăn cái gì là "thải" ra đây là sao?-(Huy nhận biết được "tình hình chiến sự" nên nói mấy câu cho "vui cửa vui nhà")
- Thế giờ ko ăn thì để anh Sơn ăn nhá? Mày dị ứng hải sản nhưng tôm vẫn ăn tì tì đấy thôi!-(Sara đáp Huy)
- Đời cho mình ăn, mắc gì phải nhịn! Thằng kia! Đưa đây!-(Huy bĩu môi rồi quay sang kêu Maru đưa mấy con tôm cho mình)
- Nhưng mà tao hì hục bóc nãy giờ đâu phải cho mày! Nếu bóc cho mày sưn thì tao ko những để nguyên vỏ mà sẽ yêu cầu người ta ko bỏ phân ở đầu tôm cho mày cơ!-(Maru đáp)
- Sao tôi lại có thằng bạn khốn nạn vậy hat trời? Ăn cho bõ ghét!-(Huy lươmf Maru một cái cháy mắt rồi gắp cả một đống mì cho vào miệng. Maru thì chẳng si nhê mà còn lè lưỡi chọc Huy thêm)
- Thế Maru đưa Thảo ăn hộ cho! Dù sao Thảo biết là với Thảo thì Maru cũng ko nỡ làm như với Huy đâu đúng ko?-(Thảo bỗng dưng lên tiếng)
- Mày ko ăn thì thôi! Tao cho Thảo!-(Maru nói với Huy rồi để hết chỗ tôm vào đĩa Thảo)
- Thảo xin nha!-(Bả thì cười tít mắt)
- Tôi đi lấy thêm đồ ăn đây!-(Sara đứng lên định ra ngoài)
- Ơ chị! Em mới lấy cho chị mì Ý nè, tôm nữa, cả món gà sốt phô mai chị thích này!-(Nhưng Maru kêu cô lại)
- Tự dưng chị lại ko thích ăn mì, tôm với gà nữa í! Chị đi lấy phở đây!-(Sara đáp. Ko quên nhìn Thảo một cái rồi mới đi)
- Anh Sơn! Chuyện gì vậy?-(Maru quay sang hỏi Sơn)
- Sắp có phim xem rồi! Phim hay lắm đó em! Phải ko Huy!-(Sơn tiếp tục cười)
- Là sao ạ?-(Maru vẫn thắc mắc)
- Tí nữa rồi biết!-(Giờ đến Huy cười cái điệu cười ẩn ý đó của Sơn)
- Tùng! Tùng! Cái này ngon lắm nè!-(Thảo lại khều Maru)
- Gì vậy? Trông đẹp ghê ha!-(Maru quay lại, đáp)
- Hàu nước phô mai! Ngon lắm! Nè! Ăn thử đi!-(Thảo lấy thìa múc cho Maru ăn. Con người kia lại được coi phim lần 2)
- Ê! Tao lấy nước cho mày này!-(Sara bước vào, đưa cốc nước cho Sơn)
- Ơ! Cốc này của em mà!-(Maru nói)
- Ôi chết! Chị quên lấy cho em rồi! Để chị đi lấy!-(Sara đáp)
- Thôi ko cần đâu! Chị ăn đi! Lát em tự đi lấy cũng được!-(Maru nói tiếp)
- "Em hơi mệt với bạn thân của anh". Đứa nào nghe chưa? Hay phết đấy!-(Sơn phát biểu ý kiến)
- Nghe hết rồi! Hay mà!-(Cả hội kia đôngf thanh)
- À Thảo ơi Thảo! Em có xem phim "Về nhà đi con" không? Trên VTV1 í. Em cũng là con gái nên chắc cũng mê phim lắm nhờ!-(Sara hỏi Thảo)
- Có chứ chị! Phim hay mà!-(Thảo vừa ăn con tôm, vừa đáp Sara)
- Thế em thích nhân vật nào? Ghét nhán vâth nào ko?-(Sara hỏi tiếp)
- Tomboyloichoi chị ạ! Ngầu mà! Em thích chị ấy! Nhưng mà ghét nhất thì em ghét Nhã nhất chị ạ! Con giáp thứ 13 chẳng bao giờ tốt cả!-(Thảo hồn nhiên đáp)
- Ờ! Đúng rồi! Chị thì chị thích Linh nhất em ạ! Có con bạn thân như thế thì còn gì bằng. Chị chẳng lo có con "tiểu tam" nào xen vào cuộc đời chị! Mà chị có con bạn thân như thế đấy! Y hệt luôn! Chị cũng ko thích Nhã giống em đấy! Con giáp thứ 13 chen chân vào hạnh phúc gia đình người là ko thể chấp nhận nổi. Trò đấy kiểu bỉ ổi khủng khiếp! Như kiểu là tao ko lấy được thì tao phá cho tan rồi là tao đã ko có thì mày đừng có mơ mà có. Nhưng đó là trong phim thôi, cô này ngoài đời tốt mà! Mà ko hiểu biên tập với đạo diễn lấy đâu ra hình tươngj đấy nhỉ? Chắc kiểu đấy cubgx được đời sản sinh ra nhiều lắm đúng ko em?-(Sara nói tiếp)
- Chắc vậy á chị! Sắp chiếu tiếp rồi! Nẽuem là Thư em nhảy vào cào nát mặt đôi tình nhân đấy ra rồi!-(Thảo đáp)
- Ko đâu! Nếu chị là Thư thì chị ko nhảy vào như em đâu. Chị chỉ ngồi im ở ngoài xem 2 con chim ri hót được bao lâu nữa thôi! Mấy nàng "tiểu tam" đungj vào dơ tay lắm em!-(Sara đặt bụp cốc nước xuống bàn)
- Vâng!-(Thảo đáp. Sara, Sơn và Huy đều cười khẩy. Duy chỉ hai con người kia là vẫn ko hiểu chuyện gì. Nhất là Maru)*Tớ lại comeback sớm đây😁"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...