Thảo nằm viện điều trị 1 tuần, hết bệnh là được về. Vì cô mà 2 con người kia phải về Mỹ trễ 1 tuần vì cô phải ở lại cho lại sức đã. Từ sáng sớm, Sara đã chạy sang phòng Huy gọi cậu dậy để cho kịp giờ bay.
- Dậy! Mau!-(Sara đứng hò đò một hồi nhưng Huy vẫn ko dậy nên cô đã nghĩ ra 1 chiêu vô cùng đặc biệt. Đó là khiêng Huy vào toilet, và *ùm*)
- Cái cái gì vậy? Lạnh quá vậy?-(Huy hét toáng giật mình tỉnh giấc sau khi bị bà chị quý hoá của mình dội cả xô nước đá vào người)
- Tỉnh chưa? Muộn tới nơi rồi!-(Sara đứng khoanh tay, nhìn Huy, hỏi)
- Chị làm cái gì vậy? Lạnh chết đi được! Tỉnh rồi! Ra ngoài đi!
Huy khó chịu vì bị đánh thức. Sara cũng ra ngoài sau đó. Cô vừa ra thì Maru tới bấm chuông.
- Ủa? Sao nay dậy sơm vậy?-(Maru thấy Sara xuống mở cửa thì ngạc nhiên hỏi)
- Đêm qua thức khuya cày phim với truyện, đảo qua đảo lại tới 4h sáng rồi nên ra đánh răng rửa mặt rồi đánh thức thằng Huy luôn!-(Sara đáp với giọng mệt mỏi, ngáp)
- Suốt ngày thức khuya! Mốt bệnh ở nhà một mình rồi ai chăm sóc!-(Maru lấy tay che miệng cô, hỏi lại)
- Có Sơn K.O mà! Lo gì!-(Sara cười)
- Xì! Huy đâu rồi?-(Maru kẹp cổ cô, lôi vào nhà)
- Ăn gì ko?-(Huy đã xuống tới nơi. Sara vào tính bếp nấu ăn, cô hỏi 2 người kia)
- Thôi thôi! Chị gái xinh đẹp yêu quý của em cứ ra kìa ngồi nghỉ, chơi game rồi đọc truyện tiếp đi nha! Tụi em lên máy bay ăn cubgx được!-(Huy nghe Sara vào bếp là hết hồn ra năn nỉ cô)
- Mày khinh chị mày thế cơ à? Ngồi đó đi! Ko cháy bếp đâu mà lo!-(Sara đâyr Huy ra rồi bắt đầu trổ tài)
- Wow! Hôm nay con gái cưng nhà Hồ Gia vào bếp cơ à? Ghê zị! Làm cho tao 1 bát với!-(1 lúc sau, Sơn sang, thấy Sara đang loay hoay trong bếp, Huy và Maru đang ăn ngon lành thì nói)
- Ngồi đó đi! Tao làm cho!
Sara cười. Sơn hôm nay cũng sang Mỹ cùng Huy, Thảo và Maru vì cần đi gặp đối tác công ty. Sara thì ko thể qua cùng tại cô phải ở nhà trông nhà và ngày mai bố mẹ cô về rồi. Chiều nay dì Ba cũng lên để hỗ trợ cô. Thảo cũng sang ăn cùng sau đó. Ăn uống no nê xong thì 4 người chuẩn bị hành lí để đi. Nhà Sara chỉ cách sân bay hơn cây số thôi nên cũng tiện.
- Bye bye chị hai iu quý em đi nha!-(Huy chạy lại ôm Sara)
- Từ từ! Huy buông ra! Em đưa tay đây!-(Maru đã phát hiện ra một vết thương khá lơns trên tay Sara)
- Tụi tui ra xe trước nha!-(Sơn nói rồi kéo mọi người ra ngoài. Để cho 2 người kia một mình)
- Làm sao đây?-(Maru nhìn vết thương trên tay cô, hỏi)
- Đâu có sao! Em ổn mà!-(Sara cười trừ)
- Vết thương này đâu có ổn! Sưng rồi đỏ cả lên rồi đây này! Bị sao?-(Maru hỏi tiếp)
- Chỉ là một vết bỏng nhỏ thôi! Ko có gì hết! Anh đi lẹ ko muộn! Bắt kts nước sôi vào tay thôi mà!-(Sara rụt tay lại, kêu cậu đi)
- Như này mà nhẹ? Bông băng đâu rồi?-(Nhưng bị Maru kéo lại. Cậu tự đi tìm thuốc, bông băng rồi ngồi xử lí vết thương cho Sara. Xong xuôi hết mọi việc mới yên tâm ra ngoài)
- Ở nhà ngoan đấy nhé!-(Maru cúi xuống hôn cô. Lần này cô cũng hợp tác hơn và đáp trả lại nụ hôn ấy)
- Bye bye!-(Sara nói. Maru ra cửa)
- Làm gì vậy?-(Vừa bước ra tới cửa là tmđã thấy 3 cái đầu đang núp bỗng ngẩng lên nhìn cậu, nở một nụ cười thật tươi. Cậu hỏi)
- Ko gì cả! Đi đi!-(Sơn nói rồi kẹp cổ Maru lôi đi)
- Tiếng rưỡi nữa mới bay mà anh!-(Huy nói)
- Ừ nhỉ! Mới hơn 5h!-(Sơn cúi xuống nhìn đồng hồ)
- Chết toi! Em quăng quyển passport ở đâu rồi! Giúp em tìm cái!-(Maru lục lại túi, ko thấy quyển passport đâu liền kêu mọi người đi tìm giúp)
- Ủa? Chị làm gì trong này vậy? Thằng Maru bảo chị mới bị bỏng mà! Rửa chén là nhiễm trùng đấy!-(Huy vào bếp, thấy Sara đang chuẩn bị rửa dọn liền hỏi)
- Suỵt! Nói nhỏ thôi! Chị đi găng tay mà! Đừng có lo!-(Cô đáp)
- Thôi đi ra em làm cho! Chjđang bị đau mà!-(Huy cởi balo ra, vô giành làm)
- Đi đi! Muộn rồi!-(Nhưng lại bị Sara đẩy ra)
- Maru ơi! Ưm... Ưm!-(Huy gào lên gọi Maru nhưng đang fmgaof thì bị Sara bịt miệng lại)
- Gì vậy?-(Maru chạy vào)
- Ko có gì! Anh ra ngoài đi!-(Sara cười)
- Em rửa bát à?-(Maru nhìn đôi găng tay trên tay Sara, hỏi)
- Đungs rồi đó! Bả còn ko cho tao làm!-(Huy vừa được mở miệng là mách tội ngay. Maru im lặng, nheo mắt nhìn Sara, đá mắt ra hiệu bảo cô ra ngoài)
- Em rửa được mà! Mắc gì căng vậy?-(Sara nói)
- Vết thương của em bị phồng rộp, bỏng độ 2, nếu ko nghe, vết bỏng năngj hơn rồi sau này bị cái vết sẹo to đùng trên mu bàn tay thì đừng có trách!-(Maru đáp)
- Rồi rồi! Ko làm nữa! Thôi! Muộn rồi! Ra sân bay đi kìa! Trễ chuyến là chết đấy! Đi!-(Sara nghe lời, cởi găng tay ra rồi kéo cậu ra ngoài)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...