Chap 2: Ngộ Không - Buterfly

287 22 1
                                    

- Này Sara! Lại cày rank à?-(K.O chạy sang tính rủ Sara đi chơi nhưng thấy cô cứ dán mắt vào cái điện thoại thì hỏi)
- Ừ. Tao đang phải cày cho lên cao thủ. 3 sao nữa thôi!-(Sara đáp, mắt vẫn cứ dán vào màn hình điện thoại)
- Ra ngoài chơi đi. Suốt ngày ngồi dán mắt vào cái điện thoại thế à?-(K.O nói)
- Cày xong đi học võ bây giờ.-(Sara tiếp tục đáp, mắt vẫn dính vào màn hình)
- Chờ tao vào game với!-(Sơn lấy điện thoại ra, vào game và xin chơi cùng)
- Vào thì vào lẹ lên đi! Kéo rank với tao!-(Sara giục)
- Vâng vâng. Mày vẫn Buterfly giùm tao nha. Tao gánh cho!-(Ổng nói rồi vào game)
- Yên tâm! Con này gánh cho mày còn nghe được đấy! Đánh!-(Sara kêu)
Có vẻ trận này ko được suôn sẻ lâm thì phải. Mới vào được 5' mà đội kia đã giết quân đội cô tới 21 mạng. Sơn mới vô game được 2' là đã bị fead gần chục mạng.
- Đánh chi ngu vậy! Gánh gánh cái con khỉ!-(Sara cốc đầu Sơn)
- Xin lỗi!-(Cậu đáp. Cậu chỉ dám nhẹ nhàng xin lỗi thế thôi chứ lằng nhằng là ăn đập ngay)
- Gì đây? "Đội chơi chi cùi quá! Xin 1 sao nghen! Anh đây cao thủ top 1 BXH Việt Nam rồi! T thách ddứa nào giết t 10 mạng t lấy làm ny luôn. Là gái là được!" Ngộ Không à? Hãykhóctrênvaianh hả? 10 mạng? Chuyện nhỏ! Chờ đó! Dám khinh chị mày à? Top 1 BXH Việt Nam? Xạo lìn!-(Sara đọc tin nhăns của 1 người chơi Ngộ Không nhắn tin khiêu chiến khi ở trong trận, nói)
- Mày cần làm ny nó à?-(Sơn hỏi)
- Ko! Khinh tao là chết nó rồi! Đợi đấy! Xem bạn mày mua kiếm đây!
Sara nói rồi ngay lập tức tìm tung tích của Ngộ Không để truy sát. Tên đó đang phá trụ gần đó. Và..... Sara nhảy vào phang tất cả chiêu và...... 1 mạng. Cũng nhờ lời thách đấu mà đội Sara lội ngược dòng nhanh chóng bởi Ngộ Không là người cân team kia mà vừa ra trận là đã bị Sara phục kích rồi giết liên tục. Tên cầm đầu mà bị fead liên tục như vậy chắc chắn cái team cũng bị lao đao. 20' đấu, đội Sara thắng. Cô là MVP và fead được tên thách đấu tới 20 mạng, ggaaps đôi số mạng thách đấu.
Sau trận đấu, cậu ta chủ động nhắn tin cho Sara và mời cô đấu thêm 1 trận solo với cậu, nếu cô giết cậu được 20 mạng như trận trước thì cậu sẽ thực hiện lời hứa. Sara chấp nhận thách đấu. Vào trận, Sara vẫn là Buterfly, hắn vẫn là Ngộ Không. Nhưng cuối cùng cậu vẫn ko phục thù được và Buterfly fead cậu 23 chứ ko phải 20 mạng.
-"Sao cậu đánh được ghê vậy? 4 mấy mạng rồi đấy! Ngộ Không khoẻ hơn mà. Ngộ Không của tôi cũng bậc S, Buterfly của cậu bậc B. Fead tôi 4 mấy mạng. Hack à?"-(Sau trận đấu, cậu tiếp tục nhắn cho Sara)
-"Ko hack. Tôi mới tập chơi Buterfly nên mới được bậc B thôi. Ai mướn cậu thách đấu tôi. Khi tôi tức giận là độ sát thương lớn lắm đấy!"-(Sara nhắn lại)
-"Ko thể nào! Đứng đâuf BXH Việt Nam mà thua 1 đứa con gái. Nhục quá!"-(Hắn than thở)
-"Thế nên đừng bao giờ coi thường người khác!"-(Sara)

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ