Sáng hôm sau
- Ê thằng kia! Hôm qua mày ngủ ở đây à?-(Huy về, thấy Maru đang ngồi làm việc trên ghế sô pha thì hỏi)
- Bộ đui hả? Sao còn hỏi?-(Maru đáp lại bằng một câu hỏi khác. Mắt vẫn chăm chăm vào cái màn hình máy tính, tay gõ liên tục)
- Hôm qua ngủ ở đây à?-(Huy hỏi lại)
- Mày nhìn chị mày đi! Như này bố mày còn ko nằm được tử tế để ngủ luôn. Bả ôm tao từ 10h tối qua tới giờ luôn á! Nhìn cái áo tao đi!-(Maru mệt mỏi đáp)
- Haha!-(Huy nhìn xuống Sara, cười. Tay cô đang ôm chătj eo Maru khiến phần áo chỗ eo cậu chảy ướt đẫm mồ hôi)
- Cười con khỉ! Cứu tao đi! Tao còn về viện xem bố tao thế nào nữa! Đi cả đêm rồi! Về công ty nữa.-(Maru nói tiếp)
- Ôm chặt như này cơ mà! Ngon mày bỏ ra thử coi!-(Huy tiếp tục cười)
- Aizzzzzz! Mày vô dụng thật!
Maru khó chịu, bế Sara lên phòng, nhẹ nhàng đặt cô xuống giường rồi kiếm cách bỏ tay cô ra khỏi người mình. Xong thì đi vệ sinh cá nhân rồi cắm đầu cắm cổ chạy thẳng tới bệnh viện, rồi lại tạt qua công ty lo chuyện bên đó trong thời gian bố cậu nằm viện. Trước khi đi cũng ko quên hôn lên trán cô một cái. Công ty nhà cậu cũng là công ty kinh doanh dịch vụ y tế, hôm nay mục đích cậu lên là chỉ để đi khảo sát một vòng, tìm vị trí đặt bệnh viện mới. Đó cũng là một thử thách để cậu được thừa hưởng cái gia sản này. Từ hôm bắt đầu về Việt Nam là cả một núi việc đổ dồn lên đầu cậu nhưng để dành thời gian cho Sara bất cứ khi nào cô cần thì những lần thức khuya dậy sớm như hôm nay để làm deadline là một việc thường niên với cậu.
- Chào giám đốc!-(Chiếc xe vừa dừng trước cửa công ty là một dàn nhân viên đã đứng xếp hàng dọc cửa ra vào, cúi đầu đồng thanh chào cậu)
- Chào buổi sáng mọi người! Mọi người vẫn khoẻ chứ?-(Maru tươi cười chào hỏi lại nhân viên. Vì thế nên nhân viên lúc nào cũng quý cậu hơn bố cậu vì lúc nào mặt ông ấy cũng cau có)
- Thôi thôi về làm việc đi! Đứng đây chi cho mất thời gian vậy? Em cũng như nhân viên bình thươngd thôi mà các anh chị cứ phải thế! Kệ em là được rồi!
Maru nói tiếp rồi chạy thẳng về phòng làm việc làm nốt để chuẩn bị cho buổi họp sau 2 tiếng nữa. Ở nhà Sara:
- Ê mày! Làm cái gì đấy? Nấu hộ bát mì đươcj ko?-(9h Sars mới dậy. Một việc thường xuyên làm của cô là nhờ Huy nấu dùm đồ ăn sáng)
- 5'!-(Huy đáp ngắn gọn. Rời tay rời mắt khỏi cái màn hình latop và quay ra bếp nấu mì cho Sara)
- Gửi bài luận cho trường à? Nghỉ hè rồi mà!-(Sara tranh thủ ngó qua màn hình của Huy, hổ)
- Nợ một bài giờ phải trả nợ chứ. Nợ riết được à?-(Huy vừa làm vừa đáp. Sara cũng mở latop lên đêr xem cam ở công ty và thiết kế nốt mấy bản)
- À mà sao sáng nay dậy tao thấy 2 bên cổ tay tao ướt nhẹp vậy mày?-(Sara hỏi lại)
- Trời! Bà ôm người yêu bà suốt đếm khiến ổng phải ngủ ngồi đấy. Sáng sớm em về đã thấy đang làm deadline rồi. Tại tối qua sợ bà giận, dành thời gian nghe lời qua bên đây rồi thức nguyên đêm làm dự án. Thấy thương nó ghê! Chị bớt hành nó đi!-(Huy đặt bát mì xuống cạnh Sara, nhếch mép cười, đáp rồi trở vê lại với cái latop)
- Thật à? Chết rồi! Tao lại làm khổ nó rồi!
Sara thở dài. Rồi tiếp tục vừa ăn vừa làm việc. Huy cũng thế. Cả 2 người ngồi cạnh nhau cả tiếng đồng hồ nhưng chẳng ai nói với ai câu nào. Cứ mắt nhìn màn hình, tay gõ bàn phím.
- Xong!-(Huy đứng lên, vươn vai, vui mừng nói)
- Mấy giờ rồi?-(Sara có vẻ chẳng mấy để tâm)
- Gần 11h rồi!-(Huy quay ra nhìn đồng hồ đáp)
- Ờ! Lên nhà đi! Lát tao nấu cơm cho!-(Sara nói)
- Thật à? Ok chị iu! Bye bye! Khi nào ăn cơm gọi em nhá!-(Huy ngạc nhiên, rồi chuyển sang trạng thái vui mừng)
- Tao ko ăn đâu! Nãy bảo đem cơm lên cho Maru. Nấu cho ổng tiện cho mày luôn phần dư!-(Sara cười)
- Xì! Giờ đax chẳng tốt với nhau rồi sau này anh Tuấn về chị còn "tốt" như nào nữa! Em qua nhà anh Sơn chơi đây!
Huy nói rồi đi thẳng. Sara thì đóng máy tính lại, bắt đầu ra nấu cơm. Tầm 45' sau, cô gọi điện cho Huy về nhà rồi xách cặp lồng lên công ty Maru.
- Cho chị gặp giám đốc Hồ Lê Thanh Tùng được ko em?-(Sara tới quầy tiếp tân, hỏi)
- Chị có đặt lịch trước ko ạ?-(Tiếp tân hỏi lại)
- Ko em! Chị ko đặt lịch trước!-(Sara đáp)
- Vậy phiền chị qua bên kia ngồi giùm em nha! Em sẽ sắp xếp cho chị!-(Tiếp tân chỉ cô ra quầy chờ ngồi. Sara cũng làm theo. Nhưng cô ra đó lấy máy gọi cho Maru. Và 1 lúc sau....)
- Chị ơi! Chị có phải là Sara ko ạ?-(Cô tiếp tân chạy ra hỏi)
- Đúng rồi em!-(Sara vẫn tươi cười đáp)
- Chị thứ lỗi vì em đã để chị chờ lâu ạ! Em dẫn chị lên phòng giám đốc luôn nhé. Để chị đợi thêm một lúc nữa là em bị đuổi việc luôn á chị!-(Cô tiếp tân nói tiếp)
- Ghê vậy hả? Em dẫn chị đi nhé! Chị cảm ơn!-(Sara nói rồi đi theo cô tiếp tân lên phòng Maru và........)
- Anh từ từ! Chờ em chút đã em ra liền mà!-(Một giọng nữ khiêu gợi vọng ra từ tronh phòng)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...