2 ngày sau khi hội 4 người kia sang Mỹ. Ở 2 viễn cảnh khác nhau:
|In NYC vào 1 buổi tối:
- Ê! Kiếm gì chơi đê! Anh nghĩ ra trò này hay này! Sự thật hay hành đôngj ko?-(Ăn cơm tối xong, Sơn đề xuất ý kiến)
- Ok! Đồng ý!-(3 người ki đôngf thanh. Mọi người ngồi quây thành một vòng tròn, ở giữ đặt một cái bàn xoay có mũi tên. Lượt đầu tiên là Sơn quay)
- Thảo!-(Mũi tên chỉ về phía Thảo)
- Rồi ok! Em chọn sự thật!-(Thảo nói rồi đătj tay vào cái máy phát hiện nói dối)
- Còn yêu thằng Tùng ko?-(Huy, Sơn đôngf thanh)
- Còn!-(Thảo trả lời ngắn gọn. *Ting ting*- tiếng nhạc phát ra từ cái máy)
- Ok! Nói thật! Quay đê!-(Huy nói với Thảo)
- Maru!-("Nạn nhân tiếp theo là Maru)
- Sự thật!-(Cậu đáp rồi cũng tự giác để tay vào cái máy đó)
- Tính từ ngày xưa tới giờ thì mày có tổng cộng bao nhiêu người yêu cũ?-(Huy hỏi)
- Ừm... Ừm..... Ừm......... 35!-(Maru trả lời. Cái máy lại tiếp tục vang lên cái tiếng là đúng rồi đó)
- Uồiiiiiiiiiiiiiiiii!-(Cả 3 người kia mắt tròn mắt dẹt đồng thanh)
- Thế mà lúc anh bảo với em là anh có mỗi gần chục người! Xạo quá!-(Thảo nói)
- Hỏi câu này trước mătj Sara chắc chết tao luôn á!-(Maru rút tay ra khỏi cái máy, thở phào)
- Xin chúc mừng! Đoạn video câu trả lời và câu nói của bạn vưaf được tôi ghi lạivaf gửi cho người có tên Sara đó! Xin chúc mừng!-(Huy vỗ tay)
- Hả? Đưa máy đây! Gỡ đi! Mày muốn giết tao à?-(Vừa nghe xong là Maru ngay lập tức giật máy Huy nhưng cuối cùng chỉ là đùa)
- Quay tiếp!-(Maru nói)
- H......H....... Huy! Hahahahahaha! Mày chết với tao!-(Chiếc mũi tên kia chỉ vào Huy, Maru nhìn thế thì khoái chí cười lớn)
- Ok! Tao chơi lớn! Hành đôngj luôn!-(Huy vỗ đùi, nói)
- Ok! Nghe cho rõ đây! Bây giờ mày gọi về cho Sara, nói là mày thích tao và muốn Sara nhường tao cho mày! Làm thế cho mấy tháng nữa cổ sang đây đàn áp mày chết! Ok ko?-(Maru ra hình phạt)
- Uồi! Ghê zậy!-(Sơn nói)
- Ok! Gọi thì gọi! Thằng này ko sợ!-(Huy nói rồi lấy máy, gọi cho Sara, dĩ nhiên ko quên bật loa ngoài)
|Chúng ta cùng bay về nửa vòng trái đất kia để xem ở một viễn cảnh khác, đầu dây đó thế nào:
*Reng reng*
Sara đang ngồi lướt facebook, đọc truyện thì bỗng điện thoại đổ chuông.
- Alo! Sao tự dưng mày gọi về cho chị mày vậy? Hết tiền à?-(Sara bắt máy, hỏi luôn)
- Ko có! Em còn nhiều mà! Chị rảnh ko? Đang chán quá! Tâm sự với em chút được ko?-(Huy nói)
- Ờ ok! Chị mày đang rảnh! Muốn nói gì?-(Sara đáp)
- Chị đang ở đâu vậy? Ở một mình ko? Tại em có chuyện bí mật í!-(Huy hỏi lại)
- Tao ở trong phòng. Một mình!-(Sara đáp)
- Ờ thì......... tại gần đây í....... em có thích một bạn.......... nhưng mà......... bạn đó........ là con trai! Giờ em phải làm sao ạ?-(Huy bắt đầu "tâm sự")
- Nói nói lại! Mày .... đấy à? Thảo mày đá đi đâu rồi?-(Sara bất ngờ, mà ko, sock mới đúng)
- Ừ thì....... Thảo bây giờ em thấy em cảm thấy chẳng còn tình cảm nữa. Em lại nảy sinh tình cảm với thằng kia. Nó cũng thân với em nữa!-(Huy nói tiếp)
- Thế đó là ai? Chị ủng hộ cộng đồng LGBT nên chị sẽ giúp mày thuyết phục bố mẹ nếu mày muốn tiến xa hơn!-(Sara đáp tiếp. Phía đầu dây bên kia thì tất cả đang bụm miệng cố gắng nhịn cười để ko bị lộ)
- Nhưng mà em nói danh tính ra, em sợ chị sock í!-(Huy)
- Ko sao! Nói đi!-(Sara vẫn chưa hay biết gì)
- Chị hai! Từ bé đến lớn, có gì ngon ngọt chị cũng nhường em hết, đồ chơi chị cũng nhường em, chị nhường em mọi thứ mà em muốn. Hay là bây giờ........ chị nhường luôn Maru cho em được ko?-(Huy nói)
- Hả? Maru á? Đừng có nói là........ Thôi xong! Những gì tao nghĩ đã là đúng! Thôi xong! Mà thằng nào nằm trên, thằng nào nằm dưới vậy?-(Sara trêu)
- Tuỳ hứng! Mà chị đồng ý nhường cho em nhá?-(Huy nói)
- Vậy liệu tao là gì của nó vậy?-(Sara tiếp tục trêu)
- "Bình phong"! Tụi em quen nhau cũng lâu rồi! Nó lại là con trai 1 nên yêu chị lấy cớ với gia đình thôi! Chị nhường cho em nhá?-(Huy nói tiếp)
- Mơ đi diễm! Maru là của tao!-(Sara nói với giọng quả quyết)
- Hahahaha!-(Tới giờ cả lũ mới cười phá lên)
- Cười cái quần què gì?-(Sara hỏi lại)
- Thằng Huy nó bị thua game, đây là hình phạt!-(Sơn nói)
- Êi êi! Em đừng có hiểu lầm nha! Anh nó thẳng đó!-(Maru tiếp lời)
- Ủa chứ ko phải anh yêu em làm "bình phong" thật hả? Chán ghê! Tui ship 2 người mà!-(Sara nhây lại)
- Ý em là sao vậy?-(Maru hỏi)
- Đùa thôi! Mắc gì căng vậy! Thôi em bận rồi! Bye mọi ngươif nha! Tối nhớ đàn cho tôi nghe trước khi đi ngủ đó! Maru nha!-(Sara đáp rồi cúp máy)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...