- Thằng đáng ghét! Đứng lại mau!
Sara hét lớn phía sau rồi tính đuổi theo tính sổ nhưng Sơn đi nhanh quá. Cô tự đi bộ tới một quán rượu ko gần đó lắm nhưng là quán rượu cô hay tới.
- Ơ! Sao cháu lại ở đây thế? Sắp mưa rồi! Quán cô sắp đóng cửa rồi. Ko có ô hay mái che đâu! Cũng muộn rồi-(Cô chủ quán thấy Sara tới thì hỏi)
- Lấy cho cháu như mọi hôm đi! Mưa thì cô cứ vào nhà, cháu ngồi ở đây!-(Sara đáp)
- Thế cháu ra bàn ngồi đi rồi cô lấy cho!-(Cô chủ quán nói rồi vào chuẩn bị đồ còn Sara thì ra bàn ngồi)
- Của cháu đây! Có chuyện gì thế? Kể cô nghe xem nào! Hiếm lắm cháu mới uống đó chứ! Hôm nay còn khóc nữa! Chuyện gì?-(Cô chủ bê đồ ra, tiện thể ngồi tâm sự cùng Sara)
- Ko có gì đâu ạ! Cháu muốn một mình! Cô cháu ở đây uống một mình nhé!-(Sara đáp)
- Ừ. Thế cô vào nhà đây! Cẩn thận lamhj đấy!
Cô nói rồi vô nhà. Sara cứ ngồi đó uống một mình thôi. Một mình cô, vài lon bia, mà ko phải vào lon, nửa két bia, ko bạn nhậu, cũng chẳng cần mồi nhậu. Một mình cô ngồi uống với nước mắt là đủ. Hơn 10h đêm cô vẫn chưa về. Trời hiện tại đã đổ mưa lớn. Cô chủ quán chạy ra khuyên này khuyên nọ cũng nhất định chẳng vào nên cô cũng kệ luôn chăngr nhắc nữa. Sara ngồi uống một mình như thế hơn 2 tiếng rồi. Đã hết gần 1 két rưỡi bia nhưng có vẻ cô vẫn chưa có ý định dừng.
- Chị Sara! Sao chị lại ở đây?-(Một giọng nói vang lên)
- Cần biết làm gì! Đi đi!-(Sara chẳng cần biết là ai nhưng vẫn cứ đuổi đi)
- Chị Sara! Chị say rồi đấy! Mưa lớn thế này mà chị còn ngồi đây được à! Lạnh nữa! Đi về đi!-(Người đó khuyên)
- Mày là ai?-(Sara hỏi lại)
- Maru nè! Tùng Maru nè! Bạn thân thằng Huy đó!-(Thì ra người đó là Maru. Cậu vừa trở về từ nhà Huy. Vô tình đi ngang qua đây thì thấy)
- Maru à? Mày ở đây làm gì? Đi đi cho tao uống!-(Sara đẩy Maru ra)
- Thôi đừng uống nữa! Về nhà đi! Thằng Huy đang tính đi tìm chị đấy!-(Maru lay người Sara)
- Kệ nó đi! Tao muốn uống tiếp! Để yên cho tao uống đi!-(Sara tiếp tục đẩy cậu ra)
- Ok. Muốn uống tiếp à? Em gọi Huy ra đây rồi 3 chị em mình uống nhé! Hết két này rồi về!-(Maru hỏi)
- Cũng được! Ngồi xuống đi! Tao với mày là đủ rồi!-(Sara kéo Maru ngồi xuống, mở lon bia ra và đưa cậu)
- Tửu lượng chị cao nhỉ! Uống ngần này bia vẫn tỉnh! Chị lạnh ko? Khoác áo em vào nhé! Trông môi chị tái nhợt ra rồi!-(Maru nhìn đống vỏ lon dưới đất, hỏi rồi cởi áo khoác ra khoác cho Sara)
- Zô mày! Tao đang buồn! Zô!-(2 người cụng lon. Két bia còn ít nên uống cũng nhanh. Sara uống là chủ yếu chứ Maru chưa hết một lon cô đax tu hết 3-4 lon rồi)
- Hết két rồi! Đi về!-(Maru đặt lon bia xuống bàn rồi nói)
- Về....... Thì về!-(Sara bắt đầu say)
- Đi! Em đỡ chị về! Mưa lớn quá chừng nè mà còn ngồi đây được! Chịu chị luôn! Lạnh vãi luôn!
Maru nói rồi lại đỡ Sara dậy và dìu cô về nhà.
- Chuyện gì đấy? Chị tao sao thế? Sao mày đi cùng chị tao?-(Huy chạy ra mở cửa, thấy vậy thì hỏi)
- Ngồi uống bia ngoài kia kìa! 2 két chứ chẳng ít. Dầm mưa nữa! Trời thì lạnh. Tao phải ngồi uống với chị mày mấy lon đấy! Đưa bả lên phòng đi!-(Maru đáp)
- Dám uống luôn! Mà mày uống giỏi hơn tao mà! Mấy lon chẳng phải thường sao?-(Huy cười)
- Thươngf cái gì? Lạnh sun vòi vào đây này! Ướt nhẹp nữa! Đỡ bả vô nhà đi!-(Maru kêu Huy rồi dfowx Sara lên phòng)
- Chờ tao bật máy sưởi phòng bả lên đã. Mày qua phòng tao tắm qua đi! Có nước nóng đấy!-(Huy nói)
- Thế chị mày mày lo nhé! Tao đi tắm đây! Tối cho tai ngủ ké ở đây đi. Mưa to lắm, éo về được. Lạnh nữa!-(Maru hỏi Huy)
- Tuỳ! Nhà tao nhiều phòng lắm. Muốn ngủ đâu thì ngủ! Tắm đi!-(Huy đáp rồi chạy vào phòng Sara, lấy nước ấm lau mặt cho cô, tiện thể lau luôn cái đầu)
- Tóc thì dài! Lại còn dày nữa. Mai là coi như quăng bộ chăn gối đi đó!-(Huy thở dài)
- Chưa xong à?-(Maru tắm xong thì sang hỏi)
- Ngon ra xử lí qyar đầu này đi! Ít nhất cũng phải lau cho khô cái đầu đi chứ! Đã ướt rồi còn say nữa!-(Huy cằn nhằn)
- Chị em thế đấy à? Bó tay mày! Lau đi!
Maru nói rồi bỏ về phòng. Độ hơn 15' sau thì Huy mới xong.
- Chơi game ko mày? Tối thức nguyên đêm cày luôn đê!-(Maru thấy Huy vào thì hỏi)
- Ok! Vào game đê!
Huy móc máy ra rồi 2 người cùng ngồi chơi. Chơi xuyên đêm thật. Nhưng tới độ 1-2h sáng hôm sau, Maru xuống nhà uống nước, đi ngang phòng Sara thì nghe tiếng cô khóc.
- Chị Sara! Chị sao vậy? Chị ổn ko?-(Maru gõ cửa hỏi)
- Ko sao! Tao ổn! Sao mày còn chưa về?-(Sara đáp)
- Haizzzz. Tại bà chị mà em phải ở đây nè! Mưa to gần chết, lại phải ngồi uống bia với chị nữa. Người ta bảo khóc buổi đêm là sau này chết khó siêu thoát lắm đó nghen! Chị cần gì cứ kêu em vơis thằng Huy ở bên phòng á!-(Maru nói)
- Ừ. Đi đi!-(Sara đuổi. Maru cũng đi luôn)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...