Chap 21: Nhát như cáy!

196 16 0
                                    

- Tao đươcn làm nữ phụ đam mỹ lần 2 rồi Sơn ạ!-(Sara nói với Sơn)
- Cho chết! Còn làm dài dài!-(Sơn vỗ vai Sara, cười, đáp)
- Nữ phụ đam mỹ? Là sao vậy chị?-(Maru bỗng bước ra hỏi với gương mătj ngây ngô)
- Ko có gì đâu! À! Đi coi phim ko?-(Sara xua tay lắc đầu rồi quay ra lên ý tưởng)
- Cho em đi với!-(Huy đứng trong bếp hét vọng ra)
- Ra đây bàn!-(Sara đáp)
- Ai đồng ý ko nào?-(Khi tất cả đã tập trung đông đủ, Sara bắt đầu bàn bạc)
- Anh em tôi rảnh!-(Sơn nói)
- Em rảnh là điều đương nhiên rồi!-(Huy tiếp lời Sơn)
- Em ko rảnh thì sẽ ko qua đây đâu. Nên là em đi đươcj!-(Maru nói tiếp)
- Ok! Giờ là 10 rưỡi, có suất chiếu 11h này. Annabelle nha!-(Sara đưa ra ý kiến)
- Nhưng mà em đã đủ 18 tuổi đâu!-(Huy đáp)
- Kệ đi! Chị mày đủ 18 tuổi là được rồi!-(Sara xua tay)
- Ok! Đặt vé đi! Tao về thay đồ đây! Xong tao qua nha!-(Sơn nói rồi kêu Thảo về)
- Ok!-(Sara đáp rồi lên nhà)
- Ê mày! Annabelle là phim ma à?-(Sau khi Sara đi khuất Maru mới quay sang hỏi Huy)
- Ừ. Phim ma. Hay cực!-(Huy đáp)
- Đậu má! Mày biết tao sợ xem mấy cái phim ma đó mà! Giờ sao giờ? Đi thì mất hình tượng lắm! Mà ko đi thì cũng ko được. Giờ sao mày?-(Maru hỏi tiếp)
- Đi đi! Có bả bảo vệ mà, sơj đếc gì!-(Huy cười khi thấy bộ dạng lo lo của Maru)
- Tao từng hứa là sẽ bảo vệ bả đó. Giờ kêu bả bảo vệ tao?-(Maru thấy Huy cười thì đáp)
- Thôi kệ đi! Chiều chị tao tí đê! Bả thích coi phim ma lắm đó!-(Huy tiếp tục cười)
- Đành vậy chứ sao giờ!-(Maru thở dài)
- Xong chưa nào? Đi được chưa?-(Sơn và Thảo sang)
- Ok! Xong rồi! Đi đi!-(Sara cũng đi xuống. Cô thay đồ thì khéo léo chọn một bộ đồ cùng tông màu và kiểu dáng giống của Maru để đi cho hợp nữa)
- Đồ đôi à?-(Huy và Sơn đồng thanh. Maru im lặng. Thảo cũng im lặng luôn bởi vì cô cũng đã cố tình chọn một bộ đồ gần giống với Maru vừa để chọc tức Sara, vừa trông hợp với Maru nữa nhưng giờ thì Sara cũng chọn vậy rồi)
- Đi thôi!-(Maru nắm tay Sara kéo đi. Sơn và Huy cũng đi theo luôn)
- Mày đưngs đấy làm gì nữa? Đi!-(Sơn thấy Thảo vẫn đứng yên thì nói)
- Thì đi!
Thảo cười nhưng trong lòng thì đang vô cùng khó chịu. Vẫn đội hình cũ, Huy đèo Thảo, Maru đèo Sara còn Sơn một mình một xe. Cô cứ im lặng ngồi nhìn Maru chăm sóc rồi nói chuyện, cử chỉ thân mật với Sara- những hành động mà ngày xưa Maru cũng từng làm với cô.
- Ok! Tôi vào lấy vé rồi qua lấy bỏng, mọi người chở nhé!
Tới rạp, Sara nói rồi ra quầy lấy vé, Maru cũng lẽo đẽo theo sau. Lấy vé xong rồi cả 5 người vào rạp. Tới hơi muộn nên khi vào là vừa chuẩn bị kết thúc quảng cáo để vào phim rồi. Lúc qua cửa soát vé, Maru, Huy và Thảo tuy chưa đủ 18 tuổi nhưng được cái ưu điểm là cái chiều cao nên cũng thoát rất nhanh, chẳng sao cả. Mấy phân cảnh đầu thì tất cả còn ngồi xem phim yên bình. Những bắt đầu đến giữa phim là Maru lại............
- Cho em về đi! Ko xem nưax đâu! Ghê quá! Cho em về đi chị Sara!-(Cậu liên tục lay người, cúi mặt vào vai Sara rồi đòi về)
- Trật tự đi! Còn hơn 45' phút nữa là hết phim rồi!-(Nhưng Sara kêu cậu im lặng)
- Nhưng nhìn nó ghê quá! Em sợ xem phim ma mà!-(Maru nói tiếp)
- Bịt mắt lại! Bịt tai nữa! Ngồi im lăngj cho chị mày xem đi! Đang hay!
               Sara đáp tiếp. Maru cũng ngồi im lặng nghe lời luôn. 45' cuối trong rạp cậu vẫn can đảm ngồi xem nốt đoạn cuối dù nó ghê thế nào. Cậu sợ phiền Sara xem phim nên cũng chẳng dám ho he gì. Vừa hết phim là cậu chạy ngay ra toilet, ngồi vào một phòng, khoá cửa lại để ngồi "trấn an tâm hồn sợ ma vừa bị đầu độc" trong đó.
- Ê Tùng! Sợ lắm hả? Phim hay mà!-(Huy và Sơn vào gõ cửa và trêu cậu)
- Ghê thấy mẹ! Vì chị mày tao mới hi sinh ngồi hơn 100' xem phim ma đấy!-(Maru đáp bằng giọng khó chịu)
- Một người đàn ông biết hi sinh! Từ bé mày còn ko dám xem cảnh máu me mà giờ còn xem hẳn phim búp bê ma luôn. Nhà mày có mấy con của chị họ mày để quên đúng ko?-(Huy vẫn nhây)
- Im đi! Nói nhiều quá!-(Maru bước ra với khuôn mặt ko thể khó chịu hơn)
- Ra ngoai đi! Haha! Nhìn cái mặt mày kìa! Haha! Vui lên đi mà ra ngoài gặp chị tao!-(Huy nhìn thấy mặt Maru là ôm bụng cười)
- Đáng ghét!-(Maru đá Huy 1 cái rồi đi thẳng ra ngoài)
- Ổn chưa?-(Vừa thấy Maru ra là Sara hỏi han ngay)
- Em có sao đâu!-(Maru cười, đáp)
- Sợ gần chết làm trò riết!-(Huy phản dame)
- Thôi thôi! Ko thích xem phim ma nói một câu để người ta ko đặt vé rồi xem phim khác. Chịu đựng làm gì!-(Sara cố nhịn cười để trả lời cậu)
- Tại....... thằng Huy bảo chị thích xem phim ma nên em cũng chẳng muốn để chị đi xem kiểu phim chị ko thích!-(Maru gãi đầu)
- Đồ nhát như cáy!-(Sara kiễng chân, ghé sát tai cậu, nói)

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ