Chap 8: Cái thằng đáng ghét!

220 19 1
                                    

Vẫn tiếp tục seris sáng hôm sau, Sara vẫn đang đánh một giấc no say trong cái chăn ấm áp. Mùa đông luôn biến cô thành "con sâu lười". Nhưng mà đang ngủ thì tiếng đôngj từ trò chơi của Huy ở dưới nhà khiến cô tỉnh giấc và có động lực đứng dậy đi thay đồ và đánh răng rửa mặt để xuống mắng 1 trận.
- Lại nhảy? Suốt ngày nhảy. Mùa đông lạnh thấy bà thấy mẹ đi được sao lúc nào mày cũng ko để yên cho chị mày ngủ vậy hả Huy?-(Sara bước xuống cầu thang, vừa càu nhàu mắng Huy)
- Dậy đi! Muộn rồi! Ngủ riết như heo đó! Hôm nay bạn em tới chơi nè!-(Huy khoe)
- Đứa nào?-(Sara vừa mơr nắp chai nước vừa hỏi)
-  Ê Tùng! Quay qua chào chị tao kìa!-(Huy kêu bạn ngồi kế)
- Chào chị! Em tên là Hoàng Nguyễn Thanh Tùng, chị có thể gọi em là Maru. Năm nay em 17 tuổi, học cùng lớp, cùng trường với Huy. Rất vui được gặp chị!-(Maru cúi chào Sara. Nhưng cậu vừa ngửa mặt lên là......)
- Cái thằng đáng ghét! Mày là cái thằng đâm xe tao 5 tháng trước đúng ko? Thằng chó này! Đền xe tao đi. Mày đâm bẹp bô xe tao rồi làm xước bao nhiêu nữa. Tao lamt xước vài ba vết ở xe mày tao nôn 10 triệu ra rồi đấy nghe chưa! Đền xe tao đi! Mau!-(Sara vừa nhìn thấy mặt Maru là định nhảy vào đánh cho một trận nhưng bị Huy ngăn lại)
- Chị này! Bạn thân của em đó!-(Huy ngăn Sara lại)
- Bạn thân của mày nhưng nó đâm nát bét xe của chị đấy! Mày thấy cái xe bà tặng tao trong gara ko? Nó làm đó! Xe tao hư hỏng nặng hơn nó còn ko đền. Xe nó xước mấy vết bắt tao đền 10 triệu. Mày coi coi được ko? Đồ ăn vạ! Đồ bà tặng tao đấy!-(Sara tiếp tục nổi khùng nổi điên lên. Cô vốn có cái tính nhớ dai và thù rất lâu)
- Em về nửa năm cơ mà. Em sẽ đền mà! Em còn sang đây nhiều lắm! Chị yên tâm nha!-(Maru thấy Sara nổi khùng lên thì đáp với giọng hơi sợ sợ. Với lại lần trước đã bị cô đánh cho bầm dâoj nên giờ phải đề phòng)
- Tốt! Nhớ lời mày nói đấy!-(Sara nghe vậy, biết đã hoàn thành mục đichs nên cũng hạ hoả mà mỉm cười rồi đi lên phòng)
- Bà chị mày dữ như quỷ! Hồi trước đấm tao phù mặt luôn đấy!-(Khi Sara đi khuất thì Maru nói nhỏ với Huy)
- Nói lại nghe coi! Tao cho mày một trận nữa bây giờ!-(Sara nói vọng xuống)
- Dạ ko có gì!-(Maru đáp vọng lên. Sara nghe vậy thì cũng đi vào phòng luôn)
- Bả nhớ dai thù lâu lắm. Tai thính, mắt tinh. Mà hồi trước mày lmf thế thật hả?-(Huy hỏi Maru)
- Ừ!-(Maru chỉ gãi đầu cười trừ rồi lí nhí đáp)
- Cái thằng! Chết mày chưa? Haha! Mai mang xe đi sửa đi. Nhưng cấm làm thay đổi bất kì hình dạng của bất kì cái gì hay chỉ là 0,1mm sơn cũng ko được làm xước và khác màu đâu đây nghe chưa! Ko bả sẽ xé xác mày ra làm 100 nghìn mảnh, cho vào nấu rồi một nửa hầm, một nửa xào và bộ xương sẽ làm cao rồi đem đi bán đó! Tiếp theo là mày phải chi toàn bộ tiền sửa xe, ngồi canh chừng người ta từng phút một để ko làm ảnh hưởng gì tới phần khác của xe. Nghe chưa? Nếu ko mày sẽ bị như 1 thằng bạn của bả. Gãy trân trái và tay phải, phải nghỉ học hơn 1 tháng. May nhà họ ko bắt đền hay kiện tụng gì!-(Huy dặn dò, kiêm một chút đe doạ Maru)
- Ai?-(Maru hỏi lại)
- Anh Sơn K.O nhà kế bên!-(Huy cười)
- Thôi đi mày! Chơi tiếp đi bay!-(Maru thấy hơi lành lạnh sống lưng nên kêu Huy chơi tiếp cho đỡ sợ)
- Sợ rồi à? Muốn nghe tao kể chiến tích của chị tao nữa ko?-(Huy tiếp tục cười)
- Thôi thôi. Ghê thấy mồ! Chơi!-(Maru đáp)
- Haha thằng đáng ghét! Cuối cùng hôm nay tao cũng gặp được mày và biết tung tích của mày rồi! Đừng hòng thoát nghen con!-(Sara cầm cái phi tiêu phi thẳng vào bảng, nơi có mặt Maru dán trên đó)
- Mà từ từ. Hoàng Nguyễn Thanh Tùng? Hay còn gọi là Maru? 17 tuổi? Chẳng lẽ là nó à?-(Sara bôngc nhớ về Maru mà cô thích và tự thắc mắc)
- Ko thể nào! Ko thể thế được! Maru của mình đâu có xấu xa, đáng ghét, và siêu hãm như tên đó! Chắc chắn ko phải là nó đâu! Đáng ghét! Mấy bữa nữa nó mới về cơ mà.-(Rồi cô cũng tự trả lời luôn. Tới giờ cô vẫn chưa tìm được tung tích gì của Maru cả. Cậu vẫn chưa add cô. Nick vẫn chưa đâu vào đâu. Cô đổi tên nick năm lần bảy lượt cũng chẳng xong. Cô cứ nghĩ rằng Maru đã tìm nick tên mới nên lại đổi, rồi nghĩ lại lại đổi tiếp. Giờ đành để tên mới vì cũng hết thẻ đổi tên rồi)

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ