Chap 12: Thích tao?

222 16 1
                                    

- Còn mày! Thích con nào khác chưa?-(Sara hỏi ngược lại Huy)
- Chị biết rồi còn gì!-(Huy đáp)
- Chung tình thế! Mày đơn phương nó cũng 5 năm nay rồi còn gì!-(Sara nói)
- Kệ đi! "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan". Bộ 3 đấy ko dám đụng.-(Huy tiếp tục đáp)
- Nhưnh nó chưa phải vợ thằng Tùng! Thằng Tùng còn ko thích nó! Mày thừa cơ hội mà!-(Sara nói tiếp)
- Thôi chị! Đơn phương mà! Rồi một ngày.........-(Huy đáp)
- Quên cai rồi một ngày nó sẽ nhận ra tình cảm của em đi? Ko có đâu!-(Nhưng bị Sara ngắt lời)
- Cô ấy nói rằng một khi đã bapr ko thích thì sẽ mãi mãi ko bao giờ thích đâu!-(Huy nói với giọng buồn rầu)
- Mày chắc chưa? Còn lâu nhé! Chị là con gái, chị cũng hiểu mà! Dù sao 4 đứa bay ở chung 1 tầng chung cư, nhà lại sát vách, chẳng phải có cơ hội hơn sao?-(Sara tiếp tục ngồi "tư vấn tình cảm")
- Nhưng mà thằng Tùng. Nó chỉ sang nhà em vì thằng Tùng thôi. Đồ ăn nó nấu cũng là cho thằng Tùng. Thằng kia bảo nấu dư ra cho em ăn với nó mới nấu đấy chứ!-(Huy nói)
- Á à! Giờ mới phát hiện ra là mày toàn ăn đồ người ta nấu cho! Thes mà bảo em tự nấu hết, bảo tự lập cơ mà.-(Sara)
- Thì kệ đi! Dù sao nó nấu giùm em đỡ phải nấu ko. Đơc được thời gian làm đầy việc. Nó nấu ăn ngon lắm đấy! Em mà lấy được cổ thì về chị tha hồ mà ăn ngon, cô Ba cũng nhàn nữa.-(Huy cười)
- Vâng vâng! Cố lên! Em trai của chị mà! Chắc chắn sẽ đổ! Tán đi!-(Sara vỗ vai Huy)
- Vâng! Thôi ăn lẹ đi em còn đi rửa bát!-(Huy đổi chủ đề)
- Xong rồi! Rửa đi!
Sara đẩy cái bát qua chỗ Huy rồi lên thay đồ và qua nhà Sơn.
- Đi mày!-(Sơn đax chuẩn bị xong, lấy xe dựng trước cửa chờ Sara sang)
- Chuẩn bị xong luôn rồi! Nhanh nhỉ! Đi thôi!-(Sara ngạc nhiên)
- Đội mũ vào! Lên xe!
Sơn đưa mũ bảo hiểm cho cô rôigf bắt đầu đi. 2 người lang thang ở trung tâm mua sắm tới chiều tối mới về. Tiện thể cậu rủ Sara đi ăn tối luôn. 2 người ăn ở một cửa hàng đồ nướng quen thuộc - nơi mà Sara thích. Quán hôm nay chẳng có một bóng người luôn. Bình thường thì đông lắm. Có mỗi 2 người ngồi ăn. Ăn uống xong xuôi, lúc Sara bảo cô đi vệ sinh thì Sơn nhân lúc này móc máy ra để gọi cho một người.
- Alo! Chú ơi! Sao chú bảo chú rip vĩnh viễn facebook thằng nhỏ kia rồi mà sao nó lấy lại đươcj rồi vậy?-(Sơn hỏi người kia)
- Ủa. Sao lấy lại được vậy? Bao nhiêu năm đi làm việc này chưa ai lấy lại được hết mà! Số thằng này chắc hên rồi!-(Ông chú trong điện thoại đáp)
- Cháu ko biết đâu! Giờ chú hoàn tiền lại cho cháu đi!-(Sơn nói)
- Được rồi! Lát chú chuyển khoản cho. Thế nhé! Chú bận rồi!-(Ông kia nói rồi tắt máy. Nhưng được cai ổng làm ăn rất uy tín. Ngay sau đó thì tin nhắn chuyển tiền tới máy Sơn. Vừa lúc Sơn gọi là lúc Sara bước ra. Nghe thấy tiếng cậu đang nói chuyện với ai đó. Và dĩ nhiên, vì cái bản tính tò mò của mình,cô quyết định đứng lại để nghe)
- Sơn! Mày là người rip nick Maru đúng ko? Tại sao mày lại làm thế?-(Ngay sau khi cậu tắt máy, Sara bước vào tra khảo với gương mặt giận dữ)
- Ai kêu! Mày có bằng chứng ko mà bảo tao làm?-(Sơn chối)
- Mày còn chối nữa! Mày vừa nói chuyện với ai? Hả? Mày bảo là sao chú rip nick vĩnh viễn mà vẫn lấy lại được. Ko phải nick Maru thì là nick ai cơ chứ. Sao mày lại làm thế?-(Sara tiếp tục hỏi)
- Nghe hết rồi à? Nghe hết cuộc nói chuyện rồi à? Ok. Mày nghe hết rồi thì tao cũng chẳng chối nữa. Tao làm đó!-(Sơn cười khẩy. *Chát*)
- Sao mày lại làm thế? Mày với tao là bạn thân cơ mà! Hả? Tại sao? Sao mày lại phản bội tao thế hả?-(Sara tát Sơn 1 cái rồi hét lớn hỏi)
- Đấy ko gọi là phản bội! Còn tại sao á? Tại tao thích mày! Tao ko muốn mày yêu nó. Nên là tao làm thế đấy!-(Sơn cũng hét lại đáp)
- Thích tao? À! Thì ra cái con nhỏ mày dfown phương là tao à? 3 năm đơn phương đủ để mày làm cái điều mất dạy này hả? Mày thích tao? Sao mày ko muốn tao được hạnh phúc đi mà mày lại làm thế?-(Sara hạ giọng xuống và bắt đầu rơi nước mắt)
- Tao thích mày! Tao muốn mày được hạnh phúc! Nhưng ko phải hạnh phúc với thằng khác ko phải tao! Tao ích kỉ lắm! Mày biết mà! Tao rip nick thằng bồ mày để cho chúng mày khỏi liên lạc với nhau nữa đấy! Tao làm hết đấy! Mày yêu nó lắm mà! Mày dễ động lòng lắm mà! Mày động lòng với biết bao nhiêu thằng con trai trên đời này, trừ tao! Tao làm thế cho chúng mày khỏi liên lạc với nhau. Rồi để thằng kia có bồ mới. Nó đá mày! Rồi tao sẽ có cơ hội!-(Sơn nói tiếp)
- Mày...... Mày!-(Sara ko còn gì để nói)
- Dù sao chúng mày vẫn chưa chia tay mà! Nó lấy lại được nick rồi! Nó liên lạc lại với mày rồi! Số chúng mày hên thôi! Ko tao cho đứt lâu rồi!-(Sơn tức giận bỏ về)
- Thằng đáng ghét! Đứng lại mau!-(Sara hét lớn phía sau)

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ