Chap 11: Lấy lại được rồi nè!

212 15 0
                                    

*Reng reng! Reng reng!*
- Alo! Ai vậy? Gọi giờ này chi? Đang ngủ mà!-(Sara khó chịu vì bị đánh thức giấc ngủ nhưng vẫn phải dậy để nghe điện thoại)
- Giờ này mà còn ngủ hả? Dạy mau đi! Ko gọi bất chợt ko biết mày ngủ tới khi nào nữa!-(Giọng mắng từ trong máy đienej thoại phát ra)
- Ủa ba? Ba gọi con có gì ko ba?-(Sara giật mình)
- Ba chỉ gọi để kiểm chứng coi mày có còn ngủ hay ko thôi! Dậy đi!-(Ông Tuấn nói)
- Vâng vâng! Con dậy liền! Thôi con đi đánh răng rửa mặt đây nha ba! Bye bye ba!-(Sara nhanh chóng kiếm cớ tắt máy để quăng cái điện thoại qua một chỗ nào đó và lăn ra ngủ tiếp)
*Reng reng! Reng reng!*
                   Một lúc sau, nó lại reo liên hồi. Nhưng lần này cô đax cẩn thận hơn là nhìn rõ tên trước khi bắt mắt.
- Alo!-(Sara tiếp tục hỏi với giọng khó chịu)
- Chị Sara hả? Em Maru nè! Maru "Hãykhóctrênvaianh" nè chị!-(Một giọng nói quen thuộc vang lên)
- Maru? Là mày hả? Lấy lại được face rồi hả?-(Sara lại giậy mình ngồi bật dậy)
- Vâng! Em lấy lại được nick rồi này! Cả nick Liên Quân nữa. Chị thấy em siêu ko? Khỏi cần add đâu. Em tự tìm ra chị rồi!-(Maru với giọng hết sức zui zẻ)
- Ờ ờ. Good job! Giỏi lắm!-(Sara đang ngái ngủ nên não cũng chẳng nghĩ được câu gì để nói)
- Đánh với em mấy trận đi! Lâu lâu ko đánh cùng chị! Nhớ quá!-(Maru rủ)
- Thôi thôi! Chiều đi! Giờ này chị mày đang ngủ! Thế nhé! Bye!
                    Nhưng rồi cô vẫn quyết định quăng cái điện thoại đi để ngủ tiếp. "Mà từ từ. Sao giọng thằng này bữa nay thấy quen quen ta! Hình như nghe thấy rồi. Ai vậy ta? Mà thôi kệ đi! Chắc buồn ngủ nên lãng tai rồi nghe nhầm thôi! Ngủ tiếp vậy!
Sara nằm trằn tróc suy nghĩ một lúc rồi lại quyết định ném suy nghĩ đó đi rồi trùm trăn ngủ tiếp. Tới hơn 9h sáng thì cô lại phải lê xác dậy do Huy đang tập hát dưới nhà.
- Thương em bờ vai nhỏ nhoi/Đôi mắt hóa mây đêm/Thương sao mùi dạ lý hương/Vương vấn mãi bên thềm/Đời phiêu du cố tìm một người thật lòng/Dẫu trời mênh mong anh nhớ emmmmmmmmm........-(Huy đang nghêu ngao hát)
- Im mồm đi! Hát riết hà! Ồn ào! Tao đang ngủ mà! Nhớ em nào thù kệ mày nhưng mà để yên cho chị m ngủ!-(Thì bị Sara cầm cả ổ bánh mì nhét vào miệng)
- Bài mới của Jack đấy! Hay ko?-(Huy bỏ ổ bánh mì trong miệng ra, hỏi)
- Nghe rồi! Cũng hay! Nhưng "Hãy khóc trên vai anh" vẫn hay trường tồn theo năm tháng!-(Sara đáp)
- Biết rồi!-(Huy nói)
- Ờ. Lần sau í thì hát, nhảy, múa hay làm ồn thì phải làm sau 9h nghe chưa! Để yên cho chị mày ngủ! Mùa đông rồi mà cứ há hoác cái mồm ra là viêm họng đấy!-(Sara véo má Huy)
- Ba kêu em làm mà. Đâu phải em tự nguyện! Ba bảo cho chị ngủ rồi sau này mập lắm á!-(Huy đáp)
- Im đi! Vào nấu giùm tô mì đi! Đói quá chừng!-(Sara ra lệnh)
- Chị nhờ cô Ba đi! Nhờ em chi?-(Huy đáp)
- Cô Ba về quê rồi! Vô nấu giùm đi!-(Sara nói rồi đẩy Huy vào trong bếp)
- Được rồi! 20' nữa là xong á!
Huy đáp rồi bắt đầu lấy đồ ra nấu. Sara thì tranh thủ ngồi chơi game. Maru vẫn on nên cô có thể hẹn đanhs được.
- À nhô! Huy nấu gì vậy? Làm anh với!-(Vừa lúc đó thì Sơn sang)
- Nấu mì cho bả đó! Ăn ko? Em làm luôn cho!-(Huy hỏi)
- Thôi khỏi! Anh vừa ăn phở rồi!-(Sơn đáp)
- Ê mày! Maru lấy lại được nick rồi này! Cái thằng tỏ tình tao á!-(Sara khoe)
- Cái gì? Lấy lại được rồi?-(Sơn ngạc nhiên)
- Thằng tỏ tình chị á? Ai ai ai? Ai thích bà chị tui được vậy?-(Huy ngỡ ngàng)
- Loi choi! Hóng hớt! Ra nấu mì đi!-(Sara mắng)
- Ra thì ra!-(Huy lại mặt buồn thiu ra nấu mì. Cậu quen cảnh này từ nhỏ rồi)
- Ê ê! Đi đâu đấy? Lát chở tao đi mua ít đồ được ko?-(Sara quay ra thì thấy Sơn bỏ về)
- Mua gì?-(Sơn quay lại hỏi)
- Ít đồ dùng học tập thôi! Đương thiếu!-(Sara đáp)
- Ờ. Sang thì gọi!-(Sơn nói rồi chạy thẳng về nhà)
- Ê Huy! Mày biết nó bị sao ko vậy?-(Sara quay ra hỏi Huy)
- Em chịu! Mì đây! Ăn đi! Hôm nay hào phóng cho cả trứng, cả thịt, cả xúc xích nữa đấy!-(Huy vừa bê bát mì, đặt xuống bàn, vừa đáp)
- Bọn con trai tụi mày khó hiểu thật!-(Sara lắc đầu, chẹp chẹp rồi lấy đũa và bắt đaauf húp xì xụp bát mì)
- Ê ê! Người tỏ tình với chị là ai vậy?-(Huy hỏi nhỏ)
- 1 thằng con trai. Kém tao 3 tuổi!-(Sara đáp ngắn gọn, súc tích)
- Ái chà! Chị thích lái tàu bay cơ à! Kém chị 3 tuổi là bẳng tuổi em đấy!-(Huy ngạc nhiên)
- Thì sao! Tao có tính cảm là được!-(Sara đáp)
- Quen như nào?-(Huy hỏi tiếp)
- Qua game! Mặt thì tao chưa biết vì nó chưa về Việt Nam!-(Sara đáp tiếp)
- Ồ! Hay á!-(Huy gật gù)
- Còn mày! Thích con nào khác chưa?-(Sara hỏi ngược lại Huy)
- Chị biết rồi còn gì!-(Huy đáp)

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ