Chap 3: Làm quen nhé!

254 21 1
                                    

-"Giờ làm quen nhé? Tôi tên là Hoàng Nguyễn Thanh Tùng, 17 tuổi, đang du học ở Mỹ. Cậu tên gì?"-(Maru bắt đầu làm quen)
- Hồ Nguyễn Ánh Hân, 20 tuổi, sinh viên RMIT Thành phố Hồ Chí Minh. Giờ ngươi ko được là gọi ta là cậu mà phải gọi ta là chị! Tôi hơn cậu 3 tuổi đó! Dù sao chú em chắc cũng phải gọi chị đây là chị bởi chị fead chú em 4 mấy mạng rồi còn gì. "-(Sara trả lời)
-"Nghe rồi! Suốt ngày nhắc đến vụ fead là sao? Bực ghê!"-(Maru đáp)
-"Biết điều tôn trọng người lớn ấy là kính lão đắc thọ. Còn nếu thua chị thì số em max nhọ. 😂"-(Sara nói)
-"Em ko nhọ. Do chị chơi giỏi hơn em thôi mà. Mỗi lần chơi với chị là 1 lần em ngồi cầu trời khấn vật đấy!"-(Maru đáp)
-" Cảm ơn đã khen!❤️"-(Sara nhắn)
-"Đừng tưởng bở! Mà chị có người yêu chưa vậy?"-(Maru bỗng hỏi)
-"Hỏi làm gì?"
-"Để còn cảnh giác ko thì thực hiện lời hứa là ăn đấm sml đó!"
-"À! Chú em yên tâm! Chị đây ế nha!"
- "Solo tiepe đê! Em mời!"
               Maru nhắn rồi trở lại sảnh đấu để phục thù Sara. Cậu thách đấu cô thêm vài trận nữa. Nhưng cuối cùng thì thua all luôn.
-"Thế nào? Chơi nữa ko? Máy chị mày sắp hết pin rồi!"-(Sara nhắn)
-"Em chưa phucj thù được mà. Chơi nữa đi chị. Vưaf sạc vừa chơi được ko ạ?"-(Maru vẫn quyết tâm phục thù bằng được)
-"Vừa sạc vừa chơi nó nổ cho banh xác thì sao?"-(Sara nhây)
-"Em lo viện phí"-(Maru nhắn)
-"Được thôi!"
                Sara nhắn lại rồi lật đật đi sạc pin điện thoại để đánh tiếp. Cứ dần dần ngày nào cũng thế. Maru cũng phải hẹn  cô đấu bằng được. Cậu cũng đã thắng được mấy ván rồi. Cả 2 dần dần thân thiết với nhau hơn. Cho nhau facebook, nhắn tin, chơi với nhau mỗi ngày. Có nhưngx hôm còn call nữa nhưng Sara ko bao giờ chịu video call vì ko muốn lộ mặt. Cô cũng chẳng dám cho sđt vì một vài lí do khác. Cũng bởi mẹ cô là nữ ca sĩ nổi tiếng, 20 năm qua chưa một ai biết mặt cô cả. Vậy nên mẹ cô cũng thuộc top 1 sao Việt giấu con kĩ nhất showbiz. Về việc sđt thì con cháu nhà Hồ Gia ko được phép tiết lộ thông tin mật cá nhân cho người ngoài khi chưa biết mặt cũng như chưa biết rõ thông tin.
        Thế mà cũng gần 4 tháng kể từ ngày cô quen cậu ta rồi đó. 2 người giờ ko chị chị em em khách sáo nữa mà quay qua boss và mày. Sara dĩ nhiên là boss rồi. Và có 1 người ngoài cuộc nhưng rất quan tâm tới câu chuyện của cô và Maru và cũng thấy raats khó chịu khi thấy "cô ấy" thân thiết với "người ấy". Cũng đúng thôi. Từ ngày quen với "người ấy" thì "cô ấy" như thẳng chân đá cậu ra khỏi những trận đâus cũng như chẳng quan tâm cậu nữa. Khó chịu là đúng rồi. Nhưng rồi vẫn một suy nghĩ cũ đi ngang đầu cậu:"Đơn phương chỉ thế thôi mà" và mọi thứ vẫn trở về như cũ, cậu vẫn im lặng đứng sau nhìn " cô ấy" vui vẻ cùng "người ấy", đôi lúc, một vài giọt nước mắt cậu cũng rơi.

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ