Chap 20: Kết thúc rồi!

186 18 1
                                    

Tiếp tục series sáng hôm sau. Sara vẫn nằm "thiền sâu" trên giường dù đã hơn 10h sáng. Chắc tại đêm qua cô về muộn nên ngủ muộn.
- Chị Hai! Dậy đi! Chị Hai!-(Huy lên gõ cửa phòng Sara)
- Đi ra đi! Tao đang ngủ mà!-(Sara hét vọng ra)
- Em quay video gửi cho ba đó!-(Huy nói)
- Xuống nấu mì cho tao đi!-(Sara ngay lập tức bật dây. Ba cô rất ghét cô dậy muộn nên ông có áp dụng một hình phạt với cô nếu cô còn tái phạm đó là đưa cô lên kho ngủ 1 tuần. Sara thì sợ lên cái nhà kho ngủ như sợ cọp. Ko phải trên đó có côn trùng mà trên đó nó nóng dã man tàn bạo, nóng bất nhân bất nghĩa luôn. Vì nó được đặt ở một vị trí "đắc địa" trong nhà, nơi mà "tụ họp" nắng từ bốn phương tám hướng. Mùa đông lên đó mà ko có quạt cũng chết. Cô cũng từng bị lên đó một lần trong một ngày, giữa cái nóng Sài Gòn vào mùa hè và cái kết thì......... cô bỗng dưng giảm được hẳn 3 kg lận)
- Xoá video mau!-(Sara bước xuống nhà với gương mặt cau có, khó chịu)
- Xoá rồi! Này ăn đi!-(Huy bê bát mì ra, nói)
- Tốt! Dì Ba bao giờ lên?-(Sara vừa săps đũa, vừa hỏi)
- Sau Tết năm sau!-(Huy đáp)
- Ờ.-(Sara đáp một câu ngắn gọn để kết thúc cái cuộc nói chuyện nhạt nhẽo này. Cả hai chỉ im lặng ngồi ăn, chẳng nói với nhau câu nào)
- À quên! Mày bảo mày thích cái Thảo đúng ko? Tỏ tình lẹ cho nó bớt ve vãn thằng Maru hộ cái! Maru yêu tao rồi, mày an tâm "cưa" rồi đó!-(Một lúc sau, Sara lên tiếng)
- Biết rồi! Nhưng tỏ tình kiểu gì bây giờ? Nó thích thằng Tùng tới nỗi còn thể hiện tình cảm trước mặt chị cơ mà! Giống hôm qua í.-(Huy đáp)
- Giờ để im à? Nếu như nó ko phải em gái Sơn thì chị mày ko để yên đâu! Mày biết tính tao mà!-(Sara nói tiếp)
- Đá xoáy nó tiếp như hôm qua đi!-(Huy đáp tiếp)
- Xoáy được mãi à?-(Sara hỏi lại)
- Nhắn tin, gửi bài "Đừng đụng tới ghệ tao" của Lykio cho nó.-(Huy đùa)
- Mày dở à? Nói chung là tỏ tình đi! Nó yêu mày rồi thì chị mày vừa được cái chức chị chồng oai, nó đếch dám làm gì, vừa đỡ ngứa mắt như hôm qua! Chưa kể chúng mày còn sắp sang Mỹ nữa! Đề phòng đấy!-(Sara nói)
- Ờ nhờ. Thảo sẽ ở chung nhà với tụi em nữa.-(Huy chợt nhớ ra)
- À quên! Sau Tết năm sau tao qua đó ở với mày đó nhe! Cẩn thận đấy!-(Sara thông báo)
- What? Qua đó làm gì? Rảnh nợ à?-(Huy phụt cả chỗ mì đang ăn dở vào lại cái bát, ngẩng mặt lên ngạc nhiên hỏi Sara)
- Tao đồng ý với ba là tao đi du học rồi!-(Sara thì thái độ ngược lại, cô thản nhiên đáp)
- Đuuuuuuuuuuuuuuuuuù!-(Huy nói, mắt nhìn xa xăm, gương mặt phát khóc tới nơi như kiểu cả thế giới sắp sụp đổ)
- Hey! Chuyện gì thế? Chưa ăn hết! Ăn nốt đi!-(Sara tát nhẹ Huy)
- Em lơx nhè vô rồi! Đổ đi đi!-(Huy đáp)
- Quy định là gì, nhớ ko? Ai kêu mày nhè ra làm gì! Ăn nốt rồi rửa bát đi! Tao đi chơi đây!-(Sara đứng lên rồi ra ngoài)
- Đi với Maru hả? Này! Hôm nay nó hẹn chơi game với em mà!-(Huy hét vọng ra)
- Tao đi một mình!-(Sara đáp vọng vào rồi lấy xe đi)
- Hello man! Lại làm sen à?-(Maru tới, thấy Huy đang rửa bát thì hỏi)
- Ờ.-(Huy đáp)
- Chị mày đâu?-(Maru hỏi)
- Mày có thể ngưng hỏi về chị tao được ko? Ra ngoài rồi!-(Huy đáp)
- Ờ.-(Maru hỏi)
- Ê biết tin gì chưa? Sau Tết chị tao qua ở với bọn mình đấy!-(Huy đáp một câu lệch hẳn chủ đề)
- Tao biết tối qua rồi! Bình thường mà!-(Maru nói)
- Bình thường? Chị tao sang đó ở là cấm thức khuya chơi game, cấm party, cấm đi chơi về sau 11h và tao sẽ làm sen! Mày hiểu ko? Nooooooooo! Kết thúc rồi!-(Huy nói với giọng bất lực, tuyệt vọng)
- Sao mày ngu thế nhờ! Chơi game thì tao với mày chơi game gì? Liên Quân hay mấy cái game bắn súng kia đúng ko? Rủ bả chơi cùng. Xong! Đi party, lôi kéo bả đi theo. Done. Cấm đi chơi sau 11h khuya thì kéo được bả đi party rồi thì bả cũng sẽ về cùng thời gian vơis bọn mình. Xong. Còn việc mày phải làm sen thì kệ xác mày! Ko phải tao thì tao ko care đâu!-(Maru đáp)
- Trời ơi! Sao tôi có thằng bạn khốn nạn dữ thần thiên điaj như này vậy trời? Why?-(Huy lườm Maru)
- Rửa bát đê!-(Maru vẫn nhây bằng cách đạp Huy quay trở lại cái bồn rửa bát còn cậu thì ngồi gác chân lên bàn)
- Tao nhớ ba tao chưa bán nhà này cho mày đâu nhe con! Mày làm ông chủ ở đây chắc!-(Huy bất bình lấy chai nước trên bàn cốc đầu Maru)
- Rửa bát đi ko boss nhà mày về là chết đó!-(Maru cười)
- Mày ngon thì ra rửa đi! Lẹ lên! Rõ lắm bát đây này!-(Huy cởi cái tạp dề ra ném ra chỗ Maru)
- Ok! Mày để mấy hôm rồi vậy? Sao lắm bát thế?-(Maru cầm cái tạp dề lên, mặc vào rồi ra chỗ bồn rửa bát)
- Buộc cái này vào nữa này!
              Huy buộc dây đằng sau cái tạp dề lại cho Maru.  Vừa lúc đó thì Sara về, đi cùng còn có Sơn và Thảo nữa. Vừa đặt chân vào bếp, thấy khung cảnh đó.
- Ủa chị về rồi hả?-(Maru quay mặt ra, thấy Sara thì hỏi. Sara chỉ im lặng, chỉ vào việc Huy đang làm, mặt như muốn hỏi "Gì vậy?")
- Thằng này đứng im coi!-(Huy kêu Maru)
- Thôi! Hai người tình cảm tiếp đi! Ko sao! Xã hội chấp nhận mà!-(Cả ba người kia cùng đôngf thanh rồi ra phòng khách)
- Tao đươcn làm nữ phụ đam mỹ lần 2 rồi Sơn ạ!-(Sara nói với Sơn)

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ