Cậu thốt ra đúng 2 từ ấy rồi bỏ về luôn nhưng vừa đươch một đoạn ngắn bỗng nghe tiếng chuông điện thoại của Sara và gương mặt cô bỗng tưoiw hơn bao giờ hết thì cậu quyết định quay lại.
- A! Maru gọi này mày! Gì đây?-(Sara reo lên sau khi thấy cuộc gọi từ Maru gửi tới)
- Boss! Sen có điều này muốn nói được ko?-(Maru hỏi)
- OK nói đi!-(Sara đáp)
- Ừmmmmm. Em quen chị chắc tầm nửa năm nay rồi nhỉ? Chị là moitj cô gái rất đặc biệt. Mê taekowndo, cao thủ Liên Quân, biết đi mô tô nữa. Chị ko giống như những người con gái em từng quen. Chị khác biệt lắm! Chị chẳng bánh bèo như tụi nó, chẳng phấn son váy vóc, chị mạnh mẽ, cá tính và suy nghĩ phóng thoáng nữa. Và đó chắc cũng là cái điểm cộng rất lớn để khiến....... Em thích chị chị Hân ạ! Em chưa từng nghĩ là mình sẽ có 1 ngày thích moitj người con gái như chị đâu. Em ko biết là nếu như tỏ tình liệu ta có đứng chung khung hình, đi cùng một lối ko bởi vì khoảng cách tuổi. 3 tuổi cũng ko phải khoảng cách quá xa vời nhưng với người ta, hay thậm chí là cả với chị thì đó cũng là một trở ngại. Được quen chị, yêu chị và biết đến chị đã là 1 điều tuyệt vời của em rồi! Dù chị có hơn em mấy tuổi nhưng cũng chẳng sao đâu. Chị làm bạn gái em nhé!-(Maru nói qua điện thoại lời tỏ tình với Sara khiến cô ko kịp nói câu gì cả)
- Hôm nay con Sen nhà mình bị sao í nhỉ? Uống thuốc chưa?-(Sara hỏi lại)
- Chưa uống! Nên giờ điên rồi! Điên tình í! Vì Boss đây!-(Maru tiếp tục "rắc thính")
- Bày đặt thính cơ à? Thực ra thì tuổi tác với chị ko quan trọng đâu Maru ạ! Quan trọng là em có bằng lái chưa?-(Sara hỏi tiếp)
- Có rồi mới dám tỏ tình chứ!-(Maru đáp)
- Thật hả? Nghĩa là từng yêu chị nào rồi hả?-(Sara đùa)
- Ko nhưng mà ba em từng lái máy bay nên giừo theo truyền thống được ko?-(Maru cười híp mắt)
- Mẹ em lớn tuổi hơn ba em?-(Sara hỏi lại)
- Đâu có. Ba em trước đó làm phi công tầm 3 năm rồi nghỉ mà. Giờ em theo truyền thống gia đình được ko?-(Maru đáp)
- Khi nào mày về Việt Nam?-(Sara hỏi tiếp)
- 1 tuần nữa thôi. Em được nghỉ đông nên về luôn 3 tháng.-(Maru đáp tiếp)
- Lúc ấy rồi tính nhé! Chị cần biết mặt và tìm hiểu thêm về con Sen này nữa rồi mới đồng ý được ha! Thực ra thì trong lòng có chút thích thích rồi đấy nhưng mà cần gặp đầu tiên đã!-(Sara nói)
- Ok! Khi nào em về em báo nhé! Chị nhớ chờ đấy! Trong khoảng thời gian đó ko được lượm bậy thằng nào yêu đâu nghe chưa!-(Maru nói)
- Vài ba hôm mà cứ làm như hàng thế kỉ ko bằng! Kiếm người yêu làm sao được.-(Sara bĩu môi)
- Thế chị đọc cuốn "Một ngày dài hơn thế kỉ" của Chyngyz Torekulovich Aytmatov chưa? Hiểu cái tựa đề í!-(Maru nói tiếp)
- Biết rồi! Chị có việc bận rồi. Khi nào về nước nhớ gọi chị nha!
Sara đáp rồi cúp máy ngay. Trong khi đó ngay bên cạnh là 1 gương mặt tức giận tới nỗi cả hai tai đỏ bừng, hai bàn tay nắm chătj. Đã vậy tắt máy xong Sara còn quay qua khoe nữa chứ. Nghe xong, K.O im lặng, ko nói câu gì rồi bỏ thẳng về. Cậu đi thẳng tới phòng tập gym mà thường ngày hay lui tới. Nhìn cái mặt cau có của cậu là chủ quán ngay lập tức kêu khách ra khỏi phòng 1 phòng tập đấm bốc để nhường riêng cậu cái phòng đó. Phòng đấm bốc đó có tới 3 bao cát, tường cách âm và tất cả mọi thứ đều chịu lực và sẽ ko một ai đươcj ở trong đó để phòng trừ trường hợp như những lần trước. K.O lúc đó thì đang điên cuồng đám bao cát. Cậu nghĩ về Sara, Maru khi 2 người đó quen nhau sẽ thế nào. Và bao cát đó, là 2 người họ. Còn cậu. Một con người mắc kẹt trong hai chữ "đơn phương" và ko thể thoát ra được. Có lẽ do cậu đã lún quá sâu vào nó mất rồi. Và khi một người đơn phương rồi nghe tin người mình thích thích người khác thì còn gì đau đớn bằng. Mà 2 năm trước, Sara còn từng hứa với cậu sẽ ko bao giờ yêu ai cả. Vậy mà giờ..............
- Saraaaaaaaaa! Tôi hận cậu! Đồ đáng ghét! Đồ phản bội! Đồ hứa không giữ lời! Tao ghét mày! Tùng Maru!
K.O vừa đấm bao cát vừa gào lớn. Tường cách âm nên người ngoài cũng ko bị ảnh hưởng gì. Và cuối cùng thì, nước mắt anh rơi, trò chơi kết thúc. Sau hơn 30' điên cuồng tra tấn bao cát, gào đến khản cổ thì cuối cùng, cậu ngồi gục xuống với ngươif ướt sũng mồ hôi, cầm trai nước tu ừng ực rồi bóp nát nó trong tay, và..... tiếp tục khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị ơi! Anh yêu em!
Romance- Chị ơi! Anh yêu em! - Yêu đương cái gì? Đấy là chị tao đấy nhé! Mày định làm anh rể tao chắc! - Đúng thế! Tao về làm anh rể mày, cùng chị mày đàn áp mày! Sao? --------------------------------------------------------------------- - Sơn này! Trong c...