Chap 33: Chào chị! Em là Rosa!

198 18 1
                                    

- Người yêu hả? Lộn ko? Người yêu tao ở trong kia mà!-(Maru chỉ vào phía phòng mình, nói rồi đi thẳng vào phòng ngủ luôn)
- Người yêu? Ai vậy Thảo?-(Sara hỏi Thảo)
- Em ko biết!-(Thảo lắc đầu)
- Đi vào bắt quả tang!
Sara nói rồi kéo Thảo vào phòng Maru.
- Uồi!
Sara vừa mở cửa phòng Maru ra là bất ngờ. Đập vào mắt cô đầu tiên là 2 "bức tường" to đùng được xếp bằng hộp mấy con nhân vật Marvel mà cô cũng sưu tập. Hai bức tươngf còn lại thì là toàn ảnh của cô và cậu thôi. Trong phòng cậu chẳng có chỗ nào chốn đươcj cả nên Sara mới lật cái gối cậu đang ôm lên.
- Buông ra! Trả đấy!-(Maru nói mớ)
- Trời! Anh nhớ em tới vậy luôn hả? Ghê zậy trời! Thôi ngủ ngon nha!-(Sara bật cười khi thấy cái gối cậu ôm chặt đó là cái gối ôm có in hẳn hình cô luôn. Cô cúi xuống, hôn nhẹ vào má Maru rồi ra ngoài. Cái tên kia thì chẳng biết gì và vẫn ngủ ngon lành)
- Thảo! Cái gối đâu ra vậy?-(Sara ra ngoài, hỏi Thảo)
- Huy "chôm" của chị từ nhà đem sang đây với giá 1 bữa ăn!
Thảo đaps. Sara chỉ bật cười. Cô sang phòng Huy coi thử vẫn thấy "heo đất" của cô vẫm nằm ngủ như chết. Y hệt ở nhà. Ai tới bê xác đi cũng chẳng biết.
Sáng hôm sau. Hôm nay Sara dậy sớm, nấu đồ ăn cho 3 người kia.
- Chị hai! Sao sang đây sớm vậy? Mà sang từ bao giờ vậy?-(Huy vừa bước vào bếp, thấy Sara thì ngay lập tức ôm chầm lấy cô)
- Sang từ lúc 1h sáng nay. Lúc đấy mày ngủ như chết rồi! Chị cũng chẳng muốn đánh thức. Ăn phở ko? Chị làm cho!-(Sara mỉm cười đáp)
- Ok! Làm cho em nha!-(Huy nói rồi ra bàn ngồi chờ. Thảo dậy từ sớm giúp Sara nấu nướng và cũng đang ngồi ăn bát phở rồi)
- Thế tụi bay ở đây bữa ăn là mỗi đứa một cái điện thoại thế này, sáng dậy ko mở mồm ra chào nhau câu nào à?-(Sara bê bát phơr ra bàn, thấy cả Huy và Thảo đều đang căms mặt vào điện thoại thì hỏi)
- Vâng!-(Cả 2 đồng thanh)
- Giữ nguyên hiện trường! Chị chụp gửi cho ba!-(Sara nói rồi định móc điện thoại ra nhưng Huy đã nhanh tay quăng cái máy ra bàn rồi ngồi ăn tử tế rồi)
- Ủa? Em sang từ bao giờ vậy?-(Maru ra ngoài uống nước, thấy Sara thì ngạc nhiên hỏi)
- 1h sáng nay em sang. Anh còn ra mở cửa cho em cơ mà! Ko nhớ à?-(Sara đáp)
- Anh mở cửa à? Ủa sao ko nhớ gì hết vậy? Anh có nói gì ko?-(Maru hỏi lại)
- Có! Anh bảo anh giấu người yêu anh trong phòng! Có lẽ em nên về sớm cho 2 người tự nhiên nhỉ?-(Sara tỏ vẻ giận dỗi, lạnh lùng đáp)
- Hả? Là sao? Đêm qua tui ngủ một mình mà.-(Maru giải thích)
- Đừng có điêu!-(Sara đáp)
- Bỏ đi! Cho anh xin 1 bát đi!-(Maru ko thèm giải thích nữa)
- Chờ xíu!-(Sara nói rồi lật đật chạy vào bếp)
- Này! Hôm qua bả vào phòng tao à?-(Maru ngồi xuống, hỏi Thảo)
- Ko! Nghe ông bảo người yêu ông trong phòng là bả về phòng luôn!-(Thảo đáp)
- Đù! Chết rồi!-(Maru nói rồi chạy sang phòng Sara)
- Gì vậy?-(Huy ngẩng lên hỏi Thảo)
- Chịu!-(Thảo đáp rồi lại cúi xuống ăn)
- Ủa. Đâu có ướt gối đâu! Với Sara thì từ 1 rưỡi tới giờ sao khô nổi chứ! Sao vậy?-(Maru chạy thẳng vào phòng Sara sau khi nghe Thảo nói để xem Sara có hiểu lầm mình ko)
- Làm gì vậy?-(Thảo thấy Maru đi ra thì hỏi)
- Ko ăn à? Vào phòng em làm gì?-(Sara cũng hỏi)
- Có.... Có ăn! Để đó cho anh!-(Maru đáp. Lòng vẫn hơi lo lo. Nghe Huy nói cuộc đời Sara giống y hệt mẹ cô rồi kể về những "trải nghiệm" ba cậu trải qua là cậu lại thấy rùng mình rồi)
- Hôm nay phải đi học ko?-(Sara hỏi làm cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu)
- Có! Nhưng đi muộn. Tới trễ 3 tiết lận! Hay anh chở em đi ăn nhé? Trà sữa?-(Maru hỏi lại)
- Này anh iu em muốn uống tà tữa!-(Huy hát)
- Im mồm!-(Cả 3 ngươif kia đồng thanh quát)
- Thì im!-(Huy xịu mặt)
- Ok! Trà sữa!-(Sara quay sang cười, đáp Maru)
- Vào thay đồ đi rồi đi!
          Maru nói, ăn lẹ bát phở rồi chạy vào phòng thay đồ, soạn sách vở. Một lúc sau thì 2 người cùng ra ngoài. Maru dẫn cô tới quán trà sữa mà cậu hay tới để tụ tập. Quán hôm nay lại vắng khách lạ thường.
- Chà! Ngon nhỉ!-(Sau khi gọi đồ, Maru cắm ống hút rồi cầm cho Sara uống thử)
- Trà sữa anh chọn mà lị!-(Maru cười)
- Ô! Maru! Lại dẫn thêm cô mới tới đây à?-(Một con người "zô zuyên" nào đó đi ngang qua, nói)
- Liên quan gì tới cô?-(Maru hỏi lại)
- Em chỉ quan tâm anh thôi mà! Hình nhưcem nhớ ko lầm chị là chị của Huy đúng ko ạ? Chào chị! Em là Rosa!-(Cô ta nói với Maru rồi quay sang chào Sara)
- Xin chào! Chị là Sara! Chị gái của nhân vật Huy nhưcem vừa nói!-(Sara cười, bắt tay người kia. 2 người cùng nở nụ cười và trao nhau ánh mắt "hết sức lương thiện")
- Ko biết là tập mấy của anh rồi nhỉ?-(Rosa quay sang hỏi Maru)
- Em hơi vô duyên rồi! Rảnh thì đi cho! Cô ấy ko thích!-(Maru đáp lại)
- Ok thôi! Chào anh! Tạm biệt chị!-(Rosa mỉm cười chào 2 người rồi đi. Một ánh mắt hình viên đạn đang quay sang nhìn Maru)

* Cày MV mới nào! 5' 1,3k view đó!*

Chị ơi! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ