Trường kiếm vừa nâng lên, Thiểm Quang kiếm lóe sáng, trong nháy mắt không thể nào hô hấp, hai người đã giao đấu được hơn mười chiêu.
Một tia sáng ẩn giấu bên trong chợt lóe lên, Ân Dã Thần vội vã lui về phía sau, bóng đen như một con rồng hung hãn xoay người bật dậy, khiến cho hắn ngã ngửa, phải lui ra ngoài vài thước.
Cho dù như vậy, hắn vẫn chậm hơn một bước, sau một mảnh tĩnh lặng, chỉ nghe ‘vụt’ một tiếng nhỏ, kiếm của Ân Dã Thần đã rớt xuống, rơi ở trên sàn.
Ân Dã Thần sửng sốt hồi lâu, một chiêu, hắn thua hoàng thúc chỉ bằng một chiêu! Nếu một chiêu này hắn cẩn thận hơn một chút, dùng lực lớn hơn một chút, có lẽ kiếm đã không rơi xuống rồi.
Nhưng, thua vẫn là thua, hắn khẽ thở dài một tiếng, nhặt kiếm lên cầm lại trong tay, mở miệng nói: “Kiếm pháp của hoàng thúc tinh thông, nội lực thâm hậu, Dã Thần vẫn như cũ, không có cách nào thắng được.”
Trong mắt của Ân Tịch Ly đã có một loại thần thái khác biệt, giống như tán thưởng, lại giống như vui mừng: “Không tệ, mấy năm qua chưa từng tỷ thí, quả thực là ngươi đã tiến bộ hơn nhiều, chỉ bằng một chiêu, hoàng thúc sẽ không phải là đối thủ của ngươi rồi.”
“Nhưng cuối cùng vẫn thua.” Ân Dã Thần hờ hững nói, không có dáng vẻ của người thua cuộc, cũng không vì được khen ngợi mà vui sướng.
Ân Tịch Ly cười cười: “Ngươi đã rất có tiến bộ rồi!”
Dứt lời, hắn thu kiếm lại, sau đó cứ như vậy mà ngồi bệt xuống đất, rồi lại nằm ngửa ra.
Ân Dã Thần thấy hắn như vậy, hai hàng lông mày khẽ co giật, cũng nằm xuống theo, kinh ngạc nhìn bầu trời: “Hoàng thúc, người có chuyện gì, xin đừng ngại nói thẳng.”
Hắn biết Ân Tịch Ly không chỉ đơn giản là tìm hắn để luận võ như vậy, có lẽ là vì chuyện khác, liên quan tới Hạ Thiên chăng?
Hắn bỗng nghĩ đến điều gì đó, Hạ Thiên mất tích nhiều ngày như vậy, hắn sử dụng mọi biện pháp cũng không tìm thấy người, với tính cách của nàng, làm sao có thể trốn lâu như vậy được? Chẳng lẽ là đại thúc giấu Hạ Thiên đi?
“Dã Thần, lời nói của ngươi cũng chứa đầy hàm ý thật, đừng ngại hỏi thẳng sao?” Ân Tịch Ly khẽ nhắm mắt, thản nhiên nói.
Bầu trời thật trong xanh, nhưng trong lòng Ân Tịch Ly lại không hề tĩnh lặng, nha đầu kia dám bỏ đi, lại còn mang theo tâm của hắn, nếu để cho hắn tìm được nàng thì. . . . . . .Hừ hừ. . . . .
Hắn lộ ra một nụ cười âm u.
Ân Dã Thần có chút do dự, không biết có nên hỏi thẳng hay không, ngẫm nghĩ một hồi, hắn mở miệng: “Mấy ngày nay, có phải là Hạ Thiên vẫn ở bên cạnh hoàng thúc hay không?”
“Đúng!” Ân Tịch Ly không hề giấu diếm, cũng không nói dối, hắn chỉ bình thản nói ra sự thật.
Quả nhiên là vậy! Sắc mặt của Ân Dã Thần trong nháy mắt trở nên minh bạch. Có thể khiến cho bản thân mình không thể tìm thấy, trừ phi có một thế lực mạnh tương đương hắn đem nàng giấu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật Xấu
RomanceTruyện kể về nàng Hạ Thiên, người con gái ở thế kỉ 21 mở tiệm thuốc A, là một người phụ nữ của thời đại mới. Trong một lần xuyên không lại bị cường nhân cưỡng hôn ôm ấp. Ai có thể ngờ được một đại thúc miệng đầy ria mép, bề ngoài tầm thường thế kia...