Tiểu tử thúi này, khi không lại kéo nàng xuống nước làm gì! Hạ Thiên tức giận trong lòng.
“Ơ, đây chẳng phải là đại tiểu thư Hướng Linh Lung, con gái của Hướng thừa tướng sao?”
“Đúng nha đúng nha, sao nàng ấy lại là mẫu thân của tiểu thế tử vậy? Ta nghe nói nàng ấy đã gả sang Hoằng Việt rồi mà?”
“Thật sao? Có phải là cùng một người hay không vậy?”
Lúc này, đã có người nhận ra Hạ Thiên, ai nấy cũng đều nghi hoặc, lẩm bẩm suy đoán.
Tuy Hướng Linh Lung ít khi xuất hiện trước mặt mọi người, thế nhưng Hướng thừa tướng cũng chỉ có một đứa con gái bảo bối, nâng niu trong lòng bàn tay, nàng ta muốn gì được nấy, cho dù Hướng Linh Lung ít khi qua lại với đám công tử thế gia thì vẫn có rất nhiều người nhận ra nàng.
Huống chi hôm nay, đám người tới đây đa phần đều là danh môn quý tộc, vì vậy bọn họ đã ngộ nhận Hạ Thiên là Hướng Linh Lung, đây cũng là chuyện mà Hạ Thiên đã đoán trước.
Chỉ là, tuy đã sớm đoán trước nhưng khi tất cả mọi người ngộ nhận nàng thành cái người mà nàng ghét nhất thì trong lòng Hạ Thiên vẫn cảm thấy khó chịu.
Ánh mắt Ân Tịch Ly cũng trầm xuống, hàn ý quanh người nhanh chóng lan rộng, tất cả mọi người trong đại sảnh đều cảm thấy lạnh đến thấu xương, đây là dấu hiệu chứng tỏ Ly vương điện hạ sắp sửa nổi giận.
Tất cả mọi người lập tức im bặt, không dám hó hé một câu, nhưng trong ánh mắt vẫn hiện lên vẻ kỳ quái, rõ ràng là Hướng Linh Lung đã gả sang Hoằng Việt quốc, tại sao lại còn xuất hiện ở nơi này?
Tiểu Phàm từ trên người Ân Tịch Ly nhảy xuống, chạy tới nắm chặt tay Hạ Thiên, nói to: “Các người đừng có nói lung tung, đây là mẫu thân của ta chứ không phải là Hướng Linh Lung gì đó đâu.” Ngừng lại một chút, bé lại bỗng nhiên nói: “Nhưng nghe mấy người nhắc đến Linh Lung tỷ tỷ, ta cũng biết rất rõ, chẳng qua tỷ ấy đã lập gia đình, cũng đã sinh một công chúa nhỏ rất đáng yêu, không tin thì mấy người có thể đi hỏi hoàng thượng thúc thúc xem. . .”
Hỏi hoàng thượng? Bọn họ cũng không có bị điên nha! Mọi người lập tức gạt bỏ ý nghĩ đó trong đầu, hoài nghi là một chuyện, mở miệng hỏi lại là một chuyện khác, huống hồ người này chính là phu nhân của Ly vương điện hạ, hoàng thượng làm sao lại có thể không biết? Nếu hoàng thượng đã biết thì cũng không cần phải giả bộ nữa rồi.
Chỉ là bọn họ vẫn rất kinh ngạc, không thể tưởng tượng được trên đời này lại có hai người giống nhau đến vậy. . .
“Các vị các vị, mọi chuyện cũng đã chứng kiến rõ ràng, tiểu thế tử nhà chúng ta khoan dung độ lượng, coi như tiểu thiếu gia nhà họ Lý đùa nghịch mà thôi, không so đo nữa, các vị cũng nên trở về đi, Ly vương phủ chúng ta tiễn khách rồi.” Mạc quản gia vội vàng tiến lên hòa giải, sau đó sai hạ nhân tiễn khách.
“Lão phu đa tạ thế tử đã khai ân!” Lý Khuê kéo Lý Nguyên Kỳ chân đã mềm nhũn khom lưng bái biệt đám người Ân Tịch Ly, sau đó vội vã rời đi.
Đám người rảnh rỗi đó vừa đi khuất, Hạ Thiên lập tức nhào về phía Tiểu Phàm: “Tiểu tử thúi con giỏi lắm, dám kéo cả mẫu thân xuống nước, xem ta trừng trị con thế nào!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật Xấu
RomantizmTruyện kể về nàng Hạ Thiên, người con gái ở thế kỉ 21 mở tiệm thuốc A, là một người phụ nữ của thời đại mới. Trong một lần xuyên không lại bị cường nhân cưỡng hôn ôm ấp. Ai có thể ngờ được một đại thúc miệng đầy ria mép, bề ngoài tầm thường thế kia...