Chương 132: Phi lễ chớ đụng

1.5K 20 0
                                    

Thiên Thịnh Đế quay đầu lại, trông thấy Hạ Thiên đang khóc trong im lặng thì đôi mắt khẽ dao động, ánh mắt hiện ra một tia nhu hòa, không biết là thương cảm bởi vì bệnh tình của Hạ Thiên, hay thương cảm vì Tiểu Phàm còn nhỏ mà đã hiểu chuyện như thế.

Lão thái hậu khẽ thở dài: “Bé ngoan, mẹ của con nói không sai, thành tâm ắt sẽ hiển linh, con có hiếu như vậy, mẹ con chắc chắn sẽ hết bệnh thôi!”

“Thật không?” Tiểu Phàm không chắc chắn lắm, lúc đầu sư phụ cũng đã tìm hết những vị thần y nổi tiếng khắp thiên hạ, nhưng ai nấy đều bảo là vô phương cứu chữa, chẳng lẽ thật sự là có thể chữa khỏi sao?

“Dĩ nhiên, tất cả đại phu giỏi nhất thiên hạ đều ở trong hoàng cung, để phụ vương của con đưa đại phu tới chữa bệnh cho mẹ của con, chắc chắn là sẽ khỏi thôi.”

Tiểu Phàm vừa nghe thấy toàn bộ đại phu giỏi nhất thiên hạ đều ở trong cung thì trong lòng lại vô cùng cao hứng: “Thật tốt quá, như vậy thì mẫu thân cũng có thể được ăn những món ngon giống như Tiểu Phàm rồi, con muốn mẫu thân cũng có thể được ăn đậu hũ thúi!”

Tiểu Phàm không biết rằng, vị thần y mà lúc đầu Nhậm Diệc mời tới là vị Quái y nổi danh lừng lẫy trên giang hồ, y thuật của những vị thái y trong hoàng cung làm sao có thể so với vị Quái y này? Thế nhưng ngay cả ông ấy cũng không trị hết thì những vị thái y kia làm sao có thể trị hết bệnh cho Hạ Thiên được.

Trong lòng Ân Tịch Ly khẽ siết lại, món ăn ngon nhất trên đời. . .chính là đậu hũ thúi ư? Cái thứ bốc mùi khó ngửi ở ngoài đường, chỉ cần một đồng cũng có thể mua được, chính là thứ mà mẹ con nàng thích ăn nhất sao?

Hắn có cảm giác tim mình như bị ai đó lấy dao cứa vào, hai tay nắm chặt lại, móng tay cắm sâu vào trong da thịt, sâu đến rỉ máu, tim hắn đang run rẩy, nếu như. . . . nếu như lúc đầu hắn không làm vậy với nàng. . . . thì sao có thể. . . .

Thiên Thịnh Đế lại thở dài một hơi thật sâu, nói: “Tịch Ly, lát nữa xuất cung thì hãy dẫn theo thái y đi!”

“Đa tạ hoàng thượng!” Ân Tịch Ly đáp lời, trong giọng nói có chút nghẹn ngào.

Quá trình nhận tổ quy tông mang đủ tất cả những cảm xúc đau khổ, áy náy, kìm nén cuối cùng cũng đã kết thúc.

Tiểu Phàm không biết một câu nói của mình đã khiến mọi người xúc động đến mức nào, trong lòng bé tràn đầy vui sướng, bà nội đã nói tất cả những đại phu giỏi nhất thiên hạ đều ở nơi này, xem ra mình theo phụ vương trở về quả không sai, nhiều đại phu giỏi như vậy thì nhất định sẽ chữa khỏi bệnh cho mẫu thân, đến lúc đó mẫu thân sẽ không phải ăn mà không biết mùi vị gì nữa.

Tiểu Phàm được viết tên vào gia phả của hoàng tộc họ Ân, chính thức đổi tên thành Ân Phàm.

Chẳng qua là bé đã quen với cái tên Hạ Phàm của mình rồi, đột nhiên đổi thành Ân Phàm lại cảm thấy không được tự nhiên, còn cho là cái tên Ân Phàm này thật khó nghe, mà bé còn là một đại Độc Thánh tương lai nữa chứ, vậy nên Tiểu Phàm đã buồn bực mất mấy ngày trời.

Nhưng tổ tiên cũng đã lạy, tên cũng là do hoàng thượng đại nhân đổi cho mình, được chính miệng lão thái hậu chấp thuận, bé không muốn đổi cũng phải đổi thôi.

Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ