Chương 175 - 176: Khôi phục trí nhớ

1.4K 22 0
                                    

“Sao lâu như vậy mà vẫn chưa ra?”

Ân Tử Dương đi tới đi lui trước cửa phòng, cứ được vài bước thì lại nhìn về cánh cửa đang đóng im ỉm, trong lòng vô vùng sốt ruột.

“Thất ca, huynh không cần phải đi tới đi lui như vậy, làm đệ chóng hết cả mặt!” Tiểu Phàm thoải mái uốn éo trong ngực phụ vương của mình, nhìn Ân Tử Dương đi qua đi lại, mày kiếm nho nhỏ không khỏi nhướng lên.

“Nhưng mà tam ca đã vào đây hai ngày hai đêm rồi! Bây giờ vẫn chưa chịu ra, không phải là đã xảy ra chuyện gì chứ?” Ân Tử Dương lo lắng nói.

Hai ngày trước, có một người tự xưng là thần y Hàn Lăng, tuy không tình nguyện nhưng lại tới đây, nói là sẽ chữa bệnh mất trí nhớ cho tam ca. Tam ca bị mất trí nhớ khi còn bé, nghe phụ hoàng nói, đó là bởi vì mẫu phi của bọn họ qua đời, Dược vương của Dược Vương cốc lo lắng tam ca sẽ đắm chìm trong bóng đen ám ảnh ấy cho nên mới sử dụng phương pháp bí truyền phong bế một đoạn trí nhớ của tam ca.

Mà bây giờ tam ca lại cố tình muốn tìm lại đoạn trí nhớ này, điều này khiến hắn vô cùng lo lắng, chỉ sợ tam ca sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

“Ai da, ngươi đừng có lo lắng nữa, Hàn đại ca đã ở đây rồi, cho dù Dã Thần có chết thì cũng sẽ được huynh ấy cứu sống lại! Ngươi yên tâm đi, không có chuyện gì đâu.” Hạ Thiên vỗ vai an ủi hắn.

Nàng tin tưởng vào y thuật của Hàn Lăng, không phải chỉ là mất trí nhớ thôi sao, sao có thể làm khó hắn được?

“Tử Dương, ngồi xuống!” Ân Tịch Ly rốt cuộc cũng lên tiếng, vô cùng uy nghiêm, ngày mai đã là sinh nhật thái hậu rồi, hôm nay hắn vốn phải vào trong cung để xử lý nốt những việc tồn đọng, nhưng bất đắc dĩ, hai mẹ con Hạ Thiên và Tiểu Phàm lại nhõng nhẽo lôi kéo hắn phải tới nơi này, hắn cũng lo Ân Dã Thần sẽ xảy ra chuyện, vậy nên đành phải mang hai mẹ con nàng đến phủ tam hoàng tử.

Trực giác nói cho hắn biết, khoảng thời gian trước khi Ân Dã Thần mất trí nhớ, nhất định là có ẩn giấu bí mật, mà cái bí mật này có thể liên quan đến Nhậm Diệc!

Nhưng mà, đã hai ngày hai đêm, trong lòng Ân Tịch Ly cũng không khỏi cảm thấy lo lắng, nhưng thấy Hạ Thiên tin tưởng thần y Hàn Lăng kia như vậy thì chắc cũng không có gì nguy hiểm.

Ân Tử Dương nhìn Ân Tịch Ly một cái, đành bất đắc dĩ tìm chỗ trên lan can ngồi xuống, lúc hắn vừa ngồi xuống thì cánh cửa vẫn luôn đóng chặt suốt hai ngày hai đêm lại đột nhiên mở ra.

Hàn Lăng mặc một bộ quần áo đen chậm rãi từ trong phòng bước ra, trên mặt mang theo vẻ uể oải.

Mọi người vội vàng tiến lên nghênh đón, Tiểu Phàm vội vàng kêu lên: “Hàn thúc thúc, Tam ca có sao không?”

Hàn Lăng gõ nhẹ đầu bé, gương mặt trắng nõn hiện lên một chút bất mãn: “Tiểu tử thúi, không thèm quan tâm xem Hàn thúc thúc có mệt hay không, thật là bất công. . .”

Tiểu Phàm le lưỡi, vội vàng đổi giọng: “Hàn thúc thúc, người nhất định là đã mệt lắm rồi, ở lại đây để Tiểu Phàm mát xa cho nhé!” Cái vụ mát xa này là do mẫu thân dạy cho bé, bé học rất nhanh, sư phụ và Hàn thúc thúc cũng rất thích bé mát xa cho bọn họ.

Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ